วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เฉลยแล้ว! นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ติมตม.เกาหลี

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 30 ตุลาคม 2566 - 12:54

จากกรณีดรามาสนั่นโลกออนไลน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้ X หรือทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ถึงนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง ที่ไม่ผ่านตม.เกาหลี แถมยังโกหกว่ามาเที่ยว แต่จริงๆ มีคอนเสิร์ตว่า “มีนักร้องลูกทุ่งไม่ผ่านตม.เกาหลีเมื่อเช้านี้เพราะโกหกว่ามาเที่ยวแต่จริง ๆ มีคอนเสิร์ต เมื่อไหร่จะเลิกทำอะไรอย่างงี้กันสักที แล้วก็ไปบอกเจ้าหน้าที่ด้วยนะว่าตัวเองดัง เพิ่งได้รับรางวัลมา บลา ๆ ๆ จะดังไม่ดังก็ต้องดำเนินการให้ถูกปะ” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

งานนี้ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำ เพราะมองว่า เป็นการทำให้คนที่ตั้งใจไปเที่ยวจริงๆ เดือดร้อน ถูกเหมารวม ทำให้ชื่อเสียงนักท่องเที่ยวไทยนั้นเสื่อมเสีย อีกทั้งยังเกิดการตั้งคำถามว่า “คนที่มีงานคอนเสิร์ต รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ จะทำการขอวีซ่าการทำงาน หรือใบอนุญาตการทำงานแบบถูกกฎหมาย เพราะการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีด้วยการไปทำงาน ไม่สามารถเดินทางฟรีวีซ่าได้ เป็นเรื่องผิดกฎหมายไม่ต่างจากการเป็นผีน้อย ที่ลักลอบเข้าไปทำงาน”

ล่าสุดด้าน แจ๋ม พลอยไพลิน มีชื่อถูกโยงประเด็นดังกล่าว ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า “ตอนนี้แจ๋มเดินทางถึงประเทศไทยแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมด วันนี้แจ๋มจะออกมาชี้แจงแถลงทุกประเด็น ที่เกิดขึ้นในโซเชี่ยลที่ทุกคนสงสัย (อาจจะเป็นช่วงค่ำๆนะคะ)”

ด้านทางแฟนๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ คุณบอก ตม. ว่ามาเที่ยวแต่แท้ที่จริงคุณรับงานคอนเสิร์ตไว้แล้ว คุณโกหกเขาตั้งแต่เริ่มต้น ทาง ตม. เขาสามารถเช็กได้ ถ้าคุณบอกเขาตามความจริงและเสียถาษี หรือเสียค่าอะไรทุกอย่างถูกต้องตามที่กฏหมายของเขา ที่ระบุไว้คุณก็ไม่ต้องติด ตม. ค่ะ , ถ้าผิดก็ยอมรับและแก้ไข ทุกคนพร้อมให้อภัย , เป็นกำลังใจให้นะครับ , เชื่อใจในตัวบักตี๋เสมอ โอบกอดนะ , ซัพพอร์ตนะคะ ศิลปินและทีมงาน , อยู่ข้างๆ ตรงนี้เสมอนะคะ คนเก่ง , กอดๆ นะคะ , พักผ่อนนะคะ เช้ามาค่อยมาสู้ใหม่กำลังใจอยู่รอบตัวเสมอนะตี๋ , มาส่งกำลังใจครับ , เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ขอให้ก้าวผ่านไปให้ได้ด้วยดีไม่ว่าจะปัญหาใดๆ นะคะ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com