วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

อุ้ม ลักขณา เปิดใจ เผยความรู้สึกหลัง บอล กฤษณะ สารภาพ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2566 - 12:11

หลังจากที่ประกาศตัวเป็นโสด ด้านคุณแม่ลูกหนึ่งสำหรับ อุ้ม ลักขณา ก็กลับมารับงานในวงการอีกครั้ง อีกทั้งยังฮอยบแซ่บกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านอดีตสามีอย่าง บอล กฤษณะ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยอมรับแบบแมนๆ ว่า “ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่าและยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ” ต่อมา อุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศแยกทางรักับอดีตสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “อุ้มและบอล เราทั้งคู่เหลือเพียงสถานะ พ่อ-แม่ที่ดีของลูกสาวเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ต้องเลิกราขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว”

ล่าสุดทางด้าน อุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ Thairath Online ย้อนความรู้สึกหลังจากที่อดีตสามียอมรับว่า ทรยศลูกเมีย โดย อุ้ม ได้เผยทั้งน้ำตาว่า “มีการเกิดเรื่องราวเกิดขึ้นก่อน และเราก็กลับมาอยู่กรุงเทพฯ พอกลับมาอยู่กรุงเทพฯ ก็ได้คุยกันบ้างไม่ได้คุยกันบ้าง หลังจากนั้นก็เป็นข่าวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรที่จะบอกล่วงหน้าเลย มันเป็นอะไรที่ดีมาก ขนาดวันพ่อเรายังพาลูกไปกราบเท้า และเราก็กราบเท้าเขาด้วย ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดี เราก็ยังบอกเขาว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีจังเลยที่มีครอบครัวที่อบอุ่น มีสามีที่น่ารัก มีลูกที่น่ารัก มีความสุขมากๆ และมันก็ดีทุกวันซึ่งมันมีช่วงเวลาที่เราทะเลาะกัน เราก็เคยผิดพลาดทำสิ่งที่ไม่ดีกับเขาเหมือนกัน แต่ผิดแล้วจบแล้วเคลียร์ ไม่มีการทำสิ่งที่ไม่ดีอีก ซึ่งเราก็ไม่ได้ดีไปหมดทุกอย่าง แต่หลังจากที่มันกลับมาดีกันแล้วมันไม่มีวินาทีไหนเลยที่เราเอะใจ หรือคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น”

ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะออกมาโพสต์สารภาพ วันที่เรารู้เรื่องราวเหล่านั้นเราช็อก ตอนแรกก็รู้สึกว่าเขานี่แหละคือคู่ชีวิต และในเรื่องของความซื่อสัตย์เราโคตรจะจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ เพราะเราถือว่าเป็นคนที่มีโอกาสมากที่จะมีคนเข้าหา หรือที่จะทำตัวไม่ดี แต่ทำอะไรเราให้เกียรติ และยึดถือยึดมั่นในความเป็นครอบครัวผัวเดียวเมียเดียว เพราะฉะนั้นอะไรที่ไม่ดีอะไรที่มันพังแล้วก็จะไม่ทำ และมันก็ดำเนินแบบนั้นมา เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวเอง ก็อย่างที่บอกว่าเหมือนเราตกลงมาจากสวรรค์”

นอกจากนั้น อุ้ม ก็ได้เผยมุมมองความรักในปัจจุบันว่า ความรักครั้งต่อไป เธอจะไม่เรียนรู้และรักมันอย่างมีสติ ไม่คลั่งรักแบบที่ผ่านมา ตอนนี้รู้แล้วว่าสิ่งที่รักที่สุดคือตัวเองและลูกสาว เพราะฉะนั้นตอนนี้หากถามว่า ถ้าจะมีคนเข้ามาเธอก็อาจจะยังไม่พร้อม เพราะมันเพิ่งเป็นแผลสดใหม่ๆ ขอโฟกัสตัวเอง และการทำงานไปก่อน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com