วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เปิดแชทแฟนเก่า กลางไอจี

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2566 - 19:07

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรชื่อดังที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน สำหรับดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ปัจจุบันนอกจากเธอจะมีผลงานโดดเด่นด้านพิธีกรแล้ว หลังๆ มานี้ ต้นหอม ยังได้โชว์ฝีมือด้านการแสดงให้แฟนคลับได้ร้องว้าวกันอยู่บ่อยๆ อีกทั้งยังกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆ โดยเฉพาะในรายการดังพุธทอล์คพุธโทร ที่ ต้นหอม มักจะมีคำคมเด็ดมาดึงสติชาวเน็ตอยู่เสมอ ล่าสุดเธอยังได้บินลัดฟ้าไปเสริมสวยที่แดนกิมจิอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ต้นหอม ศกุนตลา เคยทำโลกโซเชียลฮือฮา ด้วยการออกมาโพสต์คลิปที่เธอนั้นบังเอิญได้นั่งเครื่องบินข้างแฟนเก่า พร้อมเผยบทสนทนาที่เอาหัวเราะหนักมาก ซึ่ง ต้นหอม ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ที่นั่งว่างก็ตั้งเยอะแยะตะแป๊ะเป็ด ทำไม๊…….น๊อออ!!!!” ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นยังทะเลาะกันเหมือนเดิม จนแฟนเก่าถึงกับลั่นแบบขำๆ ว่า คิดดีแล้วที่เลิกกับต้นหอม ทำเอาฮาครืนทั้งไอจี

ล่าสุด ต้นหอม ก็ได้ออกมาเปิดแชทแฟนเก่าอีกครั้ง โดยการโพสต์ลงอินสตาแกรมเช่นเดิม พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เหยียบมิด @jack_14 #แท็กแฟนเก่า #แจ๊คไม่ใช่แฟนฉัน แต่เป็นแจ๊ค แฟนเก่า” ซึ่งทาง แจ๊ค ได้ทักมาหาต้นหอมว่า สบายดีมั้ย แค่จะทักมาบอกว่าซื้อรถแล้ว และ ต้นหอม ตอบกลับไปว่า สบายดี เลิกกันไปแล้วจะมาบอกทำไม ไม่เห็นอยากรู้เลย และ แจ๊ค ได้บอกต่อว่า ต่อไปนี้ให้มองซ้ายมองขวาให้ดีก่อนข้ามละกัน

และเมื่อ แจ๊ค ได้เห็นโพสต์นี้ของต้นหอม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “นมใหม่ หน้าใหม่ อย่าคิดว่าจะทำไรกูได้ รำเเคม!! (รำคาญ)” ซึ่งทาง ต้นหอม ก็ได้ไปตอบกลับอีกว่า “มั่น!!” ซึ่งแฟนคลับก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ วาจาเจตนาดี แต่มโนประสงค์ร้าย พี่ต้นหอมร้ายกาจ , เหมือนเจ้ากรรมนายเวรมาเตือน , ดีนะคะที่เขายังบอกกก , แค่บอกยังรู้สึกขนลุกเลยอ่ะ , ยังดีนะที่เตือนอะ55555 , มีน้ำใจ อุตส่าห์มาเตือน , อุต๊ะ!! แม่ , นางจ้องจะขับชนใช่ไหม ถ้างั้นต้องเดินข้ามสะพานลอย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com