วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ดาราหนุ่มรุ่นน้อง เผยความลับเรื่องรักๆ ของ แอฟ ทักษอร

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2566 - 10:15

หากพูดถึงนางเอกหน้าสวย มากล้นด้วยฝีมือการแสดง คงนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจาก แอฟ ทักษอร ซึ่งตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในเรื่องของสถานะหัวใจ เพราะก่อนหน้านี้ แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเผยว่าเธอกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่ง แต่ขอเก็บเป็นความลับหากพร้อมเมื่อไหร่จะเปิดเผยให้รู้ทันที

ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใครกัน อีกทั้งยังมีคนจับจิ้น แอฟ กับหนุ่มนักการเมืองอย่าง ทิม พิธา อีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีหนุ่มนักแสดงรุ่นน้องที่ได้ร่วมแสดงซีรีส์ด้วยกันอย่าง นนกุล ชานน ก็มีแฟนคลับคอยลุ้นให้พัฒนาความสัมพันธ์กับสาว แอฟ ทักษอร เช่นเดียวกัน

ล่าสุดทางด้านนักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของ แอฟ ทักษอร อย่าง ต่อ ธนภพ ก็ได้ออกมางานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งก็มีสื่อมวลชนได้จ่อไมค์ถามถึงเรื่องหัวใจที่ยังดูคลุมเครือพี่สาวคนนี้ ทางด้าน ต่อ ธนภพ ก็ได้เผยว่า “ผมกับเขาเหมือนเดิม ไม่มีการคลุมเครือใดๆ อยู่แล้ว มีแต่คนอื่นคลุมเครือกว่าผม (หัวเราะ) ไม่ใช่ หมายถึงว่าคำว่าบุคคลอื่นในที่นี่ไม่ใช่บุคคลที่ 3 บุคคลภายนอกที่มองอะ คิดเอาเองว่าคลุมเครือ ผมกับพี่เขาไม่เคยคลุมเครือ เราชัดเจนมาตลอดว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันมาตลอด เรื่องหัวใจเขาผมพูดไม่ได้ เราให้เกียรติพี่สาวเรา แต่ว่ารับรู้ความรู้สึกของพี่สาวเรา พูดได้เลยว่ารู้ ไม่โกหก รู้มาตลอดด้วย เขามาปรึกษาเรา”

เมื่อนักข่าวได้ถามว่า แสดงว่าเราคือผู้กุมความลับของพี่แอฟ ทักษอร? ซึ่ง ต่อ ธนภพ ก็ได้เผยว่า “เดี๋ยวก็เบนเข็มกันอีก ไม่ใช่ผมคนเดียวแล้วกัน (ยิ้ม) แต่ล่าสุดก็ยังไม่ได้คุยหลังช่วงวันเกิดเหมือนเขายุ่ง คือผมดีใจกับเขามาตลอด ตั้งแต่เห็นเขาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เปิดใจยอมรับสิ่งรอบตัวมากขึ้น ผมรู้สึกว่ามันมีความเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และเขาก็มีความน่ารักต่อคนรอบข้างยิ่งขึ้นไปอีก จากที่เขาน่ารักอยู่แล้ว”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com