วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เพจดังฟันธงแล้ว นักร้องสาดสีเลิกกับแฟนสาว

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2566 - 21:15

จากกรณีที่หลายคนต่างจับตามอง เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาฟาดคำใบ้ฉาวต้อนรับต้นเดือน โดยโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กว่า รอบนี้กูไม่เกี่ยวนะ แต่อีกี้มันเอาอีกแล้ว มันเปิดประเด็นไปพาดพิง นักร้องสาดสี นอกใจแฟน ผู้หญิงคิดว่า ความดีจะหยุดคนเจ้าชู้ได้ แต่สุดท้าย.. ไม่!! ไม่ต้องมาถามกูว่าเขาคือใคร ไปถามอีกี้ ขยี้ข่าว ไปฟ้องมันค่ะ.. แยก!! งานนี้ด้านขาเผือกแห่คอมเมนต์ถามไถ่ อีกทั้งยังแห่เดามากมาย อาทิ อ ม หรือคะหรือคะะะ, ตามกันอีกแล้ววว, แฟนนักร้อง นี่ก็ลูกสาวนักร้องด้วยเปล่าวะ ที่ก่อนหน้านี้ออกตัวแรงๆ ปกป้องแฟนอ่ะ, กับแฟนคนแรกก็ไม่เคยซื่อสัตย์ เป็นต้น

ล่าสุด เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้งว่า “ใช่จ้ะ!! นักร้องสาดสีเลิกแฟนแล้วเมื่อคืนก่อนนั่นแหละ แฟนเฮิร์ทหนักมากเลยจ้ะ.. มีมือที่สามมั้ย? ไปถามอิกี้นะจ๊ะ กู: จุดเริ่มต้นของการนอกใจ คือการคุยทุกวันกับคนที่บอกว่า “ไม่ได้คิดอะไร” แต่สุดท้าย เอ้า!! มันคิด”

ส่วนทางด้านเพจดัง ข่าวบันเทิงช่อง 8 เองก็ได้ออกมาไลฟ์สดแฉประเด็นนี้จัดเต็มแบบฉ่ำๆ ว่า “นักร้องสาดสีคนนี้ เป็นนักร้องลุคละมุน เสียงเพราะ เปลี่ยนแฟนมา 3-4 คน คบกับลูกสาวคนดัง ซึ่งแฟนเก่าแต่ละคน เป็นคนมีชื่อเสียงในวงการทั้งนั้น และแฟนคนล่าสุดเป็นลูกของนักร้องดัง แต่ทางคุณพ่อของฝ่ายหญิงก็ไม่ค่อยชอบนักร้องสาดสีคนนี้ เพราะดูออกว่าจะมาทำให้ลูกสาวเสียใจ แต่ลูกสาวก็ยังเชื่อว่า นักร้องคนนี้จะเข็ดหลาบกับข่าวฉาวที่ผ่านมา และเปลี่ยนไปเป็นคนที่ดีกว่าเดิมได้ อีกทั้งยังมีประโยคจากฝ่ายหญิงว่า “แฟนกูนิสัยไม่ดี กูทราบ”

ซึ่งฝ่ายหญิงก็ไปจับได้ว่าแฟนตัวเองไปคุยกับสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนในวงการบันเทิง ที่โด่งดังมาจากรายการเรียลลิตี้ แต่ความพีกคือสาวมือที่สามคนนี้เองก็มีแฟนแล้วเช่นกัน และรู้จักกับนักร้องสาดสีคนนี้มาสักพักแล้ว จากตอนแรกที่เป็นเพื่อน แต่หลังๆ ก็แอบไปแซ่บกัน อีกทั้งนักร้องคนนี้ก็ทักแชทไปหาสาวมือที่สาม บอกว่า อยากเลิกกับแฟน โดยอ้างว่าเข้ากับครอบครัวแฟนไม่ได้ ส่วนสาวมือที่สามก็ได้ตอบกลับว่า “ถ้าหนูกลับจากต่างประเทศถ้าพี่ไม่เลิกหนูพอแล้วนะ” นักร้องหนุ่มจึงบอกว่า “พี่มั่นใจว่าพี่จะเลิก” และนักร้องหนุ่มก็ได้ขอเลิกกับแฟนสาวจริงๆ

ทางด้านแฟนสาวก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมีปัญหาขึ้นโรงขึ้นศาล เธอก็อยู่เคียงข้างตลอด หลังจากนั้นก็จับได้ว่าที่ฝ่ายชายก็เลิกเพราะมือที่สามนี่เอง ต่อมาแฟนสาวก็ได้ทักแชทไปหามือที่สาม และเกิดการทะเลาะกัน ฝ่ายมือที่สามบอกว่า พี่นักร้องมาง้อเธอ และทั้งคู่ได้คุยกันจริงๆ แต่ไม่ได้มีอะไรกัน สรุปแล้วตอนนี้แฟนสาวกับนักร้องสาดสีก็เลิกกันอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าหลังจากที่เลิกไปแล้ว ฝ่ายชายจะสานสัมพันธ์กับสาวมือที่สามต่อหรือไม่ ?

\r\n


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com