วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

โพสต์ล่าสุด พี ชานนท์ หลังแพท ณปภา ประกาศโสดแล้ว

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2566 - 16:08

กลายเป็นที่พูดถึงข้ามวันข้ามคืนสำหรับประเด็นดรามาของ แพท ณปภา และแฟนหนุ่ม พี ชานนท์ ที่ได้ฝ่ายหญิงได้ขอร้องให้ พี ชานนท์ เลิกเช็กมือถือกลางไลฟ์สด เพราะมองว่ามันไม่สำคัญหากคนจะไปก็ต้องไปอยู่ดี ส่วนทางด้าน พี ชานนท์ ก็ได้กล่าวว่า หากไม่เช็กก็ไม่รู้ และหากไม่หยุดไว้ก่อนกลัวจะเสียใจภายหลัง ซึ่งทางด้านชาวเน็ตก็ถกสนั่น บางส่วนก็เห็นด้วยกับทางด้าน แพท ณปภา บางส่วนก็มองว่ามันแฟร์สำหรับฝ่ายชาย อักทั้งยังพูดไปในเสียงเดียวกันว่าทาง แพท ณปภา นั้นตั้งกำแพงไว้สูงเกินไป

จากนั้นไม่นาน ทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง เจนจินดา ก็ได้ยกหูโทรสอบถามทางด้าน แพท ณปภา เพื่อสอบถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งทางด้าน แพท ก็ได้ชี้แจงกับเพื่อนสนิทว่า “มันจะเช็กทำไม แพท ก็ไม่ได้คุยกับใคร คนที่ทักอินสตาแกรมมา ก็เป็นคนรู้จักเก่า ซึ่งรู้จักกันมานานแล้ว เขาทักมาพูดคุยหรือดีลงาน ติดต่องานกัน คนที่ทักมาก็รู้อยู่ว่า แพท มีแฟนแล้ว ไม่เห็นมีอะไรให้สงสัย จะต้องมานั่งเช็กโทรศัพท์กันเลย” ซึ่งทาง เจนจินดา ยังเผยอีกว่า สถานะ แพท กับ พี ชานนท์ ว่าทั้งคู่ยังรักกันอยู่ แม่จะมีปัญหาชีวิคคู่ก็ปล่อยให้เขาเคลียร์กันเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2566 แพท ปณภา ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการ แชร์ข่าวสตรอง ซึ่งเจ้าตัวได้ประกาศกลางรายการว่า “แพทสรุปให้เลย โสด ไม่ต้องอ่านเลย ให้ไปตามกันต่อแม่ อันนั้นเก่า ล่าสุดโสด เรื่องดราม่าไม่ได้เกิดจากแพท เกิดจากคอมเมนต์ซึ่งไม่น่ารัก ให้ข่าวใหม่ไปเลย อันนี้เก่าแล้ว โสดไปเลย ที่นี่คือที่แรก”

ก่อนที่จะเสริมต่ออีกว่า “ส่วนเรื่องดราม่าไม่ได้เกิดจาก แพท เกิดจากคอมเมนต์ซึ่งไม่น่ารัก ถ้ายังไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด อย่าเพิ่งเมนต์ อย่าเอาทัวร์มาลงเพราะคุณตัด คุณฟังแล้วมาเมนต์ว่าเรา อย่าทำเลยเพราะถ้ามันหนัก สมมติ แพท ไม่ทำหรอก เราต้องไปคุยหน้าศาลสุดท้ายก็ต้องขอโทษ แพทไม่เอาขอโทษ สุดท้ายก็ต้องผ่อน แพท ทำมาแล้ว แพท เจอมาแล้ว ฉะนั้นเบาได้เบา ถ้าไม่ชอบไม่ต้องติดตามแพท ไม่ว่า คนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน ไม่ชอบแล้วเมนต์ด่า มันไม่น่ารัก กลายเป็นเรื่องอะไรไม่รู้ เราอยู่ในเหตุการณ์ เรายังงงเกิดเรื่องอะไรวะ ทัวร์มาลงอะไร ไม่ใช่จากเราไปด่าหรือไปบูลลี่ใครด้วย แต่มาจากแค่คนมาคอมเมนต์เรา มาก่อชนวนเรา ขอเลยอยู่กันอย่างสงบ สันติ”

ล่าสุดทางด้าน พี ชานนท์ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมแท็กสถานที่โรงแรมราชาบุระ Rachabhura Hotel ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับ แพท ณปภา ที่ไปเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา และได้โพสต์อิโมจิรูปทำท่าจุ๊บ

\r\n


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com