วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

แพท ณปภา ล่าสุด ไลฟ์สดเคลียร์ใจ คืนดี พี ชานนท์ แล้ว

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2566 - 19:03

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ของโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงสาว แพท ณปภา ได้ออกมาประกาศโสดกลางรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง หลังเกิดดรามาวอนแฟนหนุ่ม เลิกเช็กมือถือกลางไลฟ์สด เพราะมองว่ามันไม่สำคัญหากคนจะไปก็ต้องไปอยู่ดี

ส่วนทางด้าน พี ชานนท์ ก็ได้กล่าวว่า หากไม่เช็กก็ไม่รู้ และหากไม่หยุดไว้ก่อนกลัวจะเสียใจภายหลัง ซึ่งทางด้านชาวเน็ตก็ถกสนั่น บางส่วนก็เห็นด้วยกับทางด้าน แพท ณปภา บางส่วนก็มองว่ามันแฟร์สำหรับฝ่ายชาย อักทั้งยังพูดไปในเสียงเดียวกันว่าทาง แพท ณปภา นั้นตั้งกำแพงไว้สูงเกินไป

ล่าสุด แพท-พี ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมแจงสาเหตุที่ตัดสินใจประกาศโสดกลางรายการ โดย แพท เล่าว่า ระหว่างถ่ายทำรายการทั้งคู่ได้แชตคุยกัน ฝ่าย พี ชานท์ ได้ได้บอกว่า ตนจะเก็บของและเดินออกไปจากบ้านของ แพท ฝ่าย แพท เมื่อได้อ่านข้อความจึงคิดว่าบทสรุปครั้งนี้คือการเลิกกัน และตัดสินใจประกาศโสดกลางรายการ นอกจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เคลียร์ใจกันฝ่านไลฟ์สดครั้งนี้ว่า

พี ชานนท์ : ผมยังอยากทำหน้าที่ตรงนี้อยู่แพท ก็เป็นคนที่พีรักมากๆ ไม่อยากเลิกแต่ว่าพีก็ไม่อยากมีปัญหาอะไรมาให้ แพทปวดหัว ด้วยคำพูดที่พีพูดออกไปและพูดไม่คิด พูดไม่ไตร่ตรองพูโเล่นเกินไปก็เลยทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น

แพท : แพทก็บอกว่าค่อยๆ คิดไม่ต้องรีบตัดสินใจ พีเป็นคนที่ถ้าใครได้ไปต้องถูกใจแน่นอน เพราะเขาเป็นคนดี เป็นคนชอบช่วยเหลือคน พื้นฐานเป็นคนจิตใจดี แพทเลยคิดว่าทำไมเขาถึงไปสอนเรซพูดคำนั้น และเขาก็รู้สึกผิด เขาเลยอยากรับผิดชอบ เราก็เลยคิดว่าหรือเราจะแยกย้ายกันดี ลดสถานะกันก่อนไหม หรือเป็นการเปิดโอกาสให้พีได้ไปเจอคนอื่นๆ ที่ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันไหม แต่พีก็ขออยู่ตรงนี้กับเราก่อน

\r\n

แพทก็ถามว่าแพทนอกใจตรงไหน แพททำอะไรไม่ดีตรงไหนพีพูดเลย ก่อนมานั่งไลฟ์ด้วย เราคุยกันตั้งแต่เช้าแล้ว เขาก็ให้คำตอบแพทไม่ได้เลยสักอย่าง อะไรที่พีคิดว่าแพทนอกใจ เขาก็บอกว่าเขากลัวมากๆ กลัวทุกคนที่ทักแพท กลัวการไปกดฟอลของการแพท กลัวคนดีเอ็มเข้ามาหาเรา เราก็เลยถามว่าตลอดสองปีที่ผ่านมา แพทเคยนอกใจพีไหม? (พี : ไม่เคยครับ) แพทเลยบอกว่าพีอย่าไปกังวล คนที่เขาดีเอ็มเข้ามาเราก็แค่ปัดไป ไม่ต้องไปคิดมาก แพทไม่เช็กโทรศัพท์พีก็ไม่ต้องเช็ก แต่ตัวเขาแค่รู้สึกว่ากังวล เราก็บอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกพีก็มีดี



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com