วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

อาร์ต พศุตม์ ลำบากใจจะตอบ หลังปมดราม่า นาฟ ไม่รู้ว่ามีแฟนแล้ว

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2566 - 11:22

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดรามาที่คนต่างพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อ นาฟ ฉัฐนันท์ หลายสาวของ แพท ณปภา ได้ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจว่า ชอบหนุ่มนักแสดง อาร์ต พศุตม์ แม้อีกฝ่ายจะมีแฟนแต่ก็ไม่ติด จนทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาถล่มยับ และท้วงว่าฝ่ายชายมีแฟนและคบกันมานานแล้ว ต่อมาฝ่าย นาฟ ก็ได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอขอโทษและชี้แจงประเด็นนี้ว่า “ส่วนตัวนาฟชื่นชอบพี่อาร์ตมากๆ ด้วยความที่เขาเป็นคนหล่อ เทคแคร์ดี นิสัยดี เคยเจอเขาตอนเด็กคือตอน 10 ขวบแบบที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว กลับมาเจอเขาอีกทีคือได้มาร่วมงานกัน คือทริปอิตาลี นาฟเป็นตัวแทน ส่วนพี่อาร์ตเป็นพรีเซนเตอร์ เลยได้กลับมาเจอกันอีก

ส่วนเรื่องที่พี่อาร์ตมีแฟนอยู่แล้ว เราไม่รู้มาก่อนว่าผู้หญิงที่ไปกับเขาคือแฟน เพราะเท่าที่สืบมา คิดว่าเป็นเพียงผู้จัดการเท่านั้น เราได้มารู้วันนี้หลังจากที่มีคนแท็กรูปแฟนเขาให้ดูในโซเชียล ซึ่งงานล่าสุดที่ไป หนูก็ไม่ทราบว่าพี่อาร์ตจะมา ต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคน (ยกมือไหว้) หรือคนรอบข้างที่มีผลกระทบกับข่าวนี้ ส่วนตัวนาฟก็ยังรักและเคารพพี่อาร์ตเหมือนเดิม เพราะว่ารู้จักกันมานาน พี่เขาก็เหมือนเป็นพี่ชายของนาฟคนหนึ่ง”

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ได้ออกมาเปิดใจปม นาฟ ไม่ทราบเรื่องที่เจ้าตัวมีแฟน ผ่านรายการ ทัวร์มาลง ที่เจ้าตัวเป็นหนึ่งในพิธีกรว่า “เรื่องนี้ค่อนข้างลำบากใจ เพราะถ้าตอบไม่รู้จะกลายเป็นเราปกปิด ถ้าบอกน้องรู้แล้วน้องมาทำคอนเทนต์กับเราก็จะกลายเป็นน้องรู้ เอาเป็นว่าตัดสินใจกันเอง ผมไม่รู้ แต่ผมไม่เคยปิด”

นอกจากนั้น อาร์ต ก็ได้เปิดตัวแฟนสาวกลางรายการว่า “เขาชื่อปุ้ย เราก็ไม่ได้เปิด และก็ไม่ได้ปิด เพื่อนสนิทๆ ผมเขาก็รู้ ตอนแรกเขาไม่ใช่ผู้จัดการ พอ 3 ปีหลังผมยุ่งมากๆ ตอนแรกแม่เป็นคนดูแลผม ตอนนี้แม่ขายหมูกรอบ กับ น้ำพริก ดี เขาก็โยนให้ทางนี้ทำ”

ส่วนประเด็นที่หลายคนสนใจว่า นาฟ ฉัฐนันท์ นั้นทำคอนเทนต์กับ อาร์ต จริงไหม ? เจ้าตัวเผยว่า “ผมลำบากใจจะตอบ ด้วยประสบการณ์ตัวเขาเอง เขาก็น่าจะรู้นะ เขาก็มาบอกตอนไปทริปอิตาลี เพราะน้องปุ้ย เขาก็อยู่กับผมตลอด นั่งติดกันตลอด ในติ๊กต็อกบอกเป็นเมีย ผมคบกันยังไม่ได้แต่งงาน สุภาพนิดหนึ่ง ที่ผมให้สัมภาษณ์ตามรายการว่า โสด ผมขี้เกียจให้มายุ่งในถ้ำผม อาณาจักร โลกส่วนตัวของผม พอคบกันก็สนับสนุน แต่พอคบกันปุ๊บก็จะไปหาเรื่องให้เลิกกัน ก็ต้องไปแอบๆ เลิกกัน ผู้หญิงเป็นฝ่ายเสียหายที่เข้าจะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิต”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com