วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

นางเอกดัง เปิดภาพสแกนสมอง หลังมีอาการปวดหัวอย่างหนัก

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2566 - 16:20

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคน ที่โลดแบ่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ตั๊ก บงกช คงมาลัย ที่ฝากผลงานการแสดงชั้นยอดประดับวงการละคร และภาพยนตร์อย่างมากมาย โดยเจ้าตัวก้าวสู่เส้นทางนักแสดงตั้งแต่อายุ 15 ปี จากบทบาท อีสา ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขุนแผน แล้วมาพลิกบทบาทเป็น สมทรง ในเรื่อง ไอ้ฟัก ตามด้วย อำมหิตพิศวาส รับบทเป็น แพรว หลังจากนั้นเธอมีทั้งงานละคร ภาพยนตร์ พิธีกร เดินแบบ ถ่ายแบบ ฯลฯ ก่อนที่ไต่อันดับเป็นนักแสดงสาวคุณภาพแถวหน้าของวงการ

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับต่างเป็นห่วงหนักมาก เมื่อนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช คงมาลัย ได้ออกมาโพสต์ภาพสแกนสมองเจ้าตัว ผ่านช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยก่อนหน้านั้นเธอมีอาการปวดหัวอย่าง ไม่ทราบสาเหตุจำให้ตัดสินใจเข้าพบหมอ และทำการสแกนสมอง เพราะหวั่นว่าอาจเป็นโรคร้าย

ซึ่ง ตั๊ก บงกช ได้ระบุแคปชั่นว่า “MRI สมอง เพราะปวดหัวมาก สรุปเป็นไมเกรน นึกว่าเป็นเนื้องอก ลุ้นเเทบตาย โล่งอก คุณหมอให้ยาฉีดที่ขาเเต่เป็นยาฉีดสำหรับไมเกรน ดีขึ้นเลย เเต่ต้องฉีดต่อเนื่อง 3-6 เดือน ดีจังไม่ต้องทนปวดกินยาเเล้ว”

ส่วนทางด้านแฟนคลับเมื่อได้อ่านข้อความดังนั้น ก็เข้ามากเปลี่ยนความเห็นกันมากมาย พร้อมให้กำลังแก่เจ้าตัว อาทิ หายไวๆ นะคะ คุณตั๊ก , หายไวๆ นะคะ , ลองชงกาแฟดำใส่มะนาวดูนะคะ ดื่มบ่อยๆหายค่ะ หรือลองทานตอนปวดดูนะคะ มีคนบอกต่อมาเหมือนกัน ตอนนี้ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ , สวยยันโครงกระโหลกเลยจริงๆ ค่ะ เป๊ะมากกก หายไวๆ นะคะ เป็นไมเกรนเหมือนกันค่ะ ติดตามคุณตั๊กมานานมากกกก สวยทุกอณูเลยค่ะ , หายไวๆ นะคะพี่ตั๊ก หนูมีถุง cyst ในสมอง แต่มีมาตั้งแต่เกิด ไม่เป็นอะไร แต่เป็นปวดหัวก้อจะปวดมากๆ หมอบอกให้เค้าอยู่ไปอย่างนี้แล่ะถ้ามีมาตั้งแต่เกิด , เคยปวด จนMRI เหมือนกันค่ะ สรุป เจอถุงน้ำในโพรงไซนัส แง๊ นึกว่าเป็นไมเกรน เจอแจ็คพอตไปเลย , บุญรักษาพระคุ้มครองค่ะ หายไวๆ นะคะน้องตั๊ก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com