วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ชลิต เฟื่องอารมณ์ ถาม มดดำ คชภา ทำไมปล่อยให้ น็อต วรฤทธิ์ ทัวร์ลงอยู่คนเดียว

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2566 - 18:00

นับว่าถูกชาวเน็ตเข้ามารุมตำหนิอยู่บ่อยๆ สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง น็อต วรฤทธิ์ อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็โดนจวกยับ หลังมีคนขุดคลิปเก่าที่ ต้องเต ผู้กำกับภาพยนตร์ สัปเหร่อ เคยไปเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ เมื่อ 6 ที่แล้ว

งานนี้ชาวเน็ตวิพากวิจารณ์อย่างหนักเมื่อ น็อต ได้พูดกับ ต้องเต ว่า “คุณแต่งตัวอะไรของคุณ คุณไม่ให้เกียรติรายการพวกเรา ทำไมแต่งตัวให้มันขาดขนาดนี้” เพราะมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ อีกทั้งบางส่วนยังมองว่านี่เป็นการเหยียดการแต่งงานของแขกรับเชิญ

ล่าสุดทางด้าน ชลิต เฟื่องอารมณ์ พ่อของ น็อต วรฤทธิ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ โดยได้พูดถึงประเด็นที่ น็อต โดนทัวร์ลงยับๆ ซึ่ง ชลิต ได้เปิดใจกับ มดดำ ว่า “เธอรู้ไหมว่าฉันด่าเธอ เธอปล่อย น็อต ไว้อย่างนี้ได้ยังไง ปล่อยให้ น็อต โดนคนเดียว ทำไม มดดำ ไม่โดนเล่นงานบ้าง

เห็นอย่างนี้พ่ออ่านทุกอย่างนะ เพื่อน คนอื่นๆ ก็โทร.มาบอก เป็นห่วง บอกฉันเป็นห่วงลูกเธอจังเลย ทำไมลูกเธอโดนอย่างนี้ ทำไม มดดำ ไม่โดน โดนแต่ลูกเธอ ถามว่ารู้สึกยังไง เฉยๆ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด คนชอบก็มี คนไม่ชอบก็มี ก็โดนด่าเสียจนชิน” พร้อมทั้งเผยว่า ตนเองก็ไม่ได้ให้กำลังใจลูกชาย เพราะมันเป็นเรื่องปกติ ตนก็เคยโดนมาตั้งนานแล้ว แต่ยอมรับว่าปัจจุบันมันรุนแรง แต่ก็มองให้เป็นเรื่องปกติ หากยิ่งตีโพยตีพายจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ส่วนทางด้าน น็อต วรฤทธิ์ ก็ได้เปิดใจว่า “แรกๆ อ่านนะ อ่านแล้วก็รู้สึกว่ามาด่ากูทำไมวะ ทำอะไรให้ แต่บางเรื่องที่เราทำแล้วเรารู้สึกว่าเราผิดจริงๆ อย่างเรื่องเขื่อน เรายอมรับว่าเราผิด เรายอมให้ด่าเลยเพราะเราผิด เราก็เอาคำด่านั้นมาพัฒนาปรับปรุงตัวเอง ไม่ให้ผิดซ้ำซาก

\r\n

แต่บางอย่างที่ทัวร์ลงแล้วเรามองแล้วว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรผิด ไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น เราก็จะไม่ได้สนใจว่าด่าทำไม อยากด่าก็ด่ามา เราเป็นพื้นที่ให้คุณระบายความเครียด แล้วแต่ตามสบายเลย เพราะเมื่อคุณด่าหรือเกลียดเรา ความทุกข์มันตกที่คุณนะ ทุกข์มันไม่ได้อยู่ที่เรา ถ้าเรามัวแต่ไปเก็บคำด่ามาไว้ในใจเรา เราก็ทุกข์ แล้วเราจะทุกข์ไปทำไม ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ เราก็ไม่รู้จะไปสนใจทำไม”

จากนั้น มดดำ ก็ได้ถาม น็อต ว่า “เคยน้ำตาไหลกับคอมเมนต์ทัวร์ลงบ้างไหม” เจ้าตัวปฎิเสธไม่เคยแต่ยอมรับว่ามีโกรธเวลาด่าลามมาถึงครอบครัว “ไม่เคยมีน้ำตากับดรามาเลย พอโดนมาครั้งหนึ่งแล้วครั้งต่อไปก็จะรู้สึกว่า มันก็แค่นั้นเอง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ตอนนั้นก็เครียดนะ นอยด์อยู่เหมือนกัน

หลังๆ เจอคอมเมนต์หนักๆ ก็ไม่สนใจแล้ว จะไปสนใจทำไม เพราะเรารู้ว่าบางคนเขาอาจจะเข้าใจเราผิด แค่บางประโยคหรือในสิ่งที่เขารับรู้ไป แล้วไปตัดสินเราแค่นิดๆ หน่อยๆ เรารู้ตัวเราว่าเรามีเจตนาอย่างไร เรารู้ว่าเราบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้คิดแบบนั้น ใครอยากจะว่าอะไรเราก็ว่าไป อย่างที่บอกเขาว่าเราเขาก็เป็นทุกข์ เราจะไปเก็บความทุกข์เขามาทำไม เรามีเรื่องให้ทำวันๆ นึงเยอะแยะมากมาย”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com