วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567
SHARE

ไก่ มีสุข เคลื่อนไหวแล้ว ขอโพสต์ถึง แอฟ ทักษอร-นนกุล

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2566 - 13:28

ออกมาประกาศสถานะอย่างชัดเจนแล้ว สำหรับคู่ของ นนกุล ชานน และนักแสดงรุ่นพี่อย่าง แอฟ ทักษอร ที่ก่อนหน้าถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์หนักมาก เนื่องจากทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง ทำเอาแฟนคลับต่างเชียร์ให้สานต่อความสัมพันธ์ จนล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเผยว่ากำลังเดินหน้าจีบสาว แอฟ ทักษอร และยอมรับว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวที่กำลังคุยด้วยในตอนนี้ แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน หลังจากที่บทสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ด้านแฟนคลับที่คอยเชียร์คู่นี้ต่างเฮลั่นบ้าน

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ ไม่มีใครไม่มีใครไม่รู้จักทั้งคู่ สำหรับนางเอกสาวเบอร์ต้น แอฟ ทักษอร และ หนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ อย่าง นนกุล ชานน ซึ่งหลังจากที่ นนกุล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลางวงสื่อยอมรับว่า “ตอนนี้ผมคุยกับพี่แอฟอยู่ครับ เป็นคนเดียวที่ผมคุยอยู่ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็คุยกันเรื่อยๆ แต่ยิ่งคุยกับพี่เขาก็ยิ่งชอบพี่เขามากขึ้น ผมเป็นคนจีบพี่เขาก่อน ส่วนเรื่องวัยผมมองว่ามันไม่ได้น่ากลัวอะไร แต่เรายังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงคำว่าภรรยา มันติดจรวดแน่นอนครับ ส่วนวันที่ขอเป็นแฟน จะให้มันเรียบง่ายที่สุด”

เเละล่าสุดทางด้านรุ่นพี่ อดีตพิธีกรชื่อดังอย่าง “ไก่ มีสุข” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ถึงนางเอกดัง “แอฟ ทักษอร-นนกุล” หลังเปิดตัวดูใจ!

โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า “เชียร์สุดๆๆ ..พี่นี้นั่งปรบมือให้ #นนกุล เลยสภ.ได้เคลียร์ น่าร้ากก รักน้องนะคะ @aff_taksaorn พี่อมยิ้ม เข้าใจชีวิต เข้าใจความสุข ของน้องทั้งสองในทุกๆอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้นะคะ ขอบคุณคลิป จาก TT spark Update”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ “ไก่ มีสุข” ว่า จริงคะมนุษย์ที่เติบโตอย่างสมบูรณ์เราจะไม่วัดกันที่ตัวเลขใดๆ ที่เข้าใจกันได้ก็ทำไปเถิดอย่าเอาภายนอกมารบกวนจิตใจ,ยินดีกับความรักที่สวยงามของคุณแอฟและนนกุลจากหัวใจเลยค่ะ,เชียร์ค่ะ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุด อนาคตก็ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com