วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

เชียร์ ฑิฆัมพร ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่มีข่าวเลิกรา

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 10 ธันวาคม 2566 - 14:25

นับได้ว่าเป็นข่าวช็อกมากๆ สำหรับแฟนคลับที่ติดตามมานาน กับคู่รักบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี สำหรับนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร กับหวานใจไฮโซทายาทตระกูลดัง อย่าง บิ๊ก ธนพนธ์ ที่แฟนคลับต่างลุ้นให้ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ แต่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับใจเสีย เมื่อมีข่าวแพร่สะพัดว่าทั้งคู่นั้นได้จบรักหวาน 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงคำว่ามิตรภาพที่ดีที่มอบให้กันเพียงเท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านเพจดังเองก็ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ว่า คู่รักมาดเท่อันฟอลโล่วกันอีกคู่ หรือจะเลิกเงียบอีกแล้ว? ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตแห่โยงไปที่คู่ของ เชียร์ และ ไฮโซบิ๊ก เพราะไร้รูปคู่มานานเหยียบ 4 เดือน แต่ก็ยังทั้งคู่ก็ได้ออกแก้ข่าวลือด้วยภาพสวีทที่เป็นคำตอบว่ายังรักกันดี

จนกระทั่งวันที่ 9 ธ.ค. 2566 บูม สุภาพร พิธีกรรายการ ทัวร์มาลง ได้เผยกลางรายการว่า “ตอนนี้ เชียร์ และ ไฮโซบิ๊ก ได้ตัดสินใจเลิกกันแล้ว เหลือเพียงแค่มิตรภาพที่ดีต่อกันเท่านั้น ข่าวนี้เป็นข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้แล้ว ข่าวระหองระแหงของคู่รักสาวเชียร์ และแฟนหนุ่มบิ๊กว่าเลิกกัน และมีคลิปไปเที่ยวด้วยกันอยู่ คือจริงๆ แล้วทั้งคู่รู้จักกันมานานถึง 6 ปี คบกันจริงๆ มาประมาณ 4 ปีครึ่ง วันนี้เราก็ขอฟันธงคุณเชียร์และคุณบิ๊ก สถานะสิ้นสุดแล้ว แต่ยังคงเป็นมิตร เป็นเพื่อนกันอยู่”

ล่าสุดทางด้าน เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ทีเซอร์คลิปวิดีโอ การเดินทางครั้งสุดท้ายของตัวเองและไฮโซบิ๊กที่ประเทศญี่ปุ่น ที่จะออนแอร์ในช่องยูทูบเวลา 14.00 น. ด้านแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์มากมาย ซึ่งก็มีบางส่วนได้บอกว่ายังทำใจไม่ได้ที่ทั้งคู่ต้องแยกทางเดิน

อาทิ เป็นกำลังใจให้พี่เชียร์พี่บิ๊กนะคะ ถ้าปรับกันได้ก็ควรปรับกันนะคะ สร้างเวลาอยู่ด้วยกันมายาวนาน ไม่น่าจะไปกันไม่รอดเลย เสียใจจริงๆ , เคารพการตัดสินใจของพี่ทั้งคู่ค่ะ อาจจะตกใจและเเอบเสียดายอยู่ลึกๆ แต่ก็ขอให้ให้พวกพี่วนกลับมารักกันอีกครั้งนะคะ ซัพพอร์ต พช ตลอดไปงับ , เลิกกันแล้วเสียดาย.. กว่าเชียร์จะใจอ่อน ทำไมทำแบบนี้ , ไม่อยากให้เลิกกันเลยค่ะ ชอบคู่นี้มากๆๆ เสียใจมากเหมือนเลิกเองเลยค่ะ , ครั้งสุดท้ายจริงเหรอ เหมือนฉันอกหักเลยย ไม่เลิกได้ไหมมมม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com