วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567
SHARE

ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาวแต่งงานกับ วิทย์ น้องชาย คิง สมจริง

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 12 ธันวาคม 2566 - 13:52

เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นมากจริงๆ สำหรับงานแต่งงานของ จ๊ะจ๋า ปาลิกา ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปู ปริศนา กล่ำพินิจ กับ วิทย์ น้องชายของ คิง สมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดละครและผู้กำกับชื่อดัง โดยภายในงานเหมือนเป็นการรวมตัวของผู้จัดละคร-นักแสดงอาวุโสคุณภาพแน่นงานเลยทีเดียว

โดย แม่ปู ปริศนา แม่ของเจ้าสาว ได้เขียนเล่าเรื่องราวดั่งพรหมลิขิตของการมาเจอกันระหว่าง จ๊ะจ๋า กับ วิทย์ เจ้าบ่าว ว่า "9 ธันวาคม 2566 วันเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์ของจ๋ากับวิทย์ ฝากวิทย์ดูแลน้องด้วยนะคะ @jajapattamadilok @w_witme

***ทุกครั้งที่ทำบุญจะต้องส่งบุญให้ลูก ขอให้ลูกเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ เจอคู่ที่ดี เป็นสุภาพบุรุษ ช่วยกันสร้างครอบครัว และรักกันตลอดไป จนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เขาก็ได้เจอกันที่นิวยอร์ก พี่ต่องสาวิตรี @savitee_tong นี่ล่ะ เป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน

คือ วันนั้นปูไปถ่ายละครปดิวรัดา (พี่คิงสมจริงเป็นผู้จัด) เจอพี่ต่อง พี่ต่องถามถึงลูกขึ้นมา เราก็ตอบไปว่า เรียนจบปุ๊บนางก็ซื้อตั๋วไปนิวยอร์กเลย พี่ต่องบอกว่า เนี่ยๆ วิทย์น้องชายพี่คิง @somching ก็เพิ่งบินไปนิวยอร์ก ไปเรียนต่อ เราเองก็เคยเห็นวิทย์อยู่บ้าง แต่ไม่เคยคุยกัน พี่ต่องบอกว่า ปูเอาไลน์วิทย์ไปส่งให้จ๋า พี่ต่องจะเอาไลน์จ๋าส่งให้วิทย์นะ มีอะไรจะได้ช่วยดูแลกัน

ไอ้เราก็ เออ ดีเหมือนกัน จ๋าจะได้มีพี่คอยดูแล เพราะจ๋าไปกับเพื่อน 2 คน เราก็ห่วงๆ อยู่ พอส่งไลน์ให้ เขาก็นัดเจอกัน สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ เริ่มหายๆ ไป เลยถามว่าทำไมหายไป จ๋าบอกว่างานเยอะ เหนื่อย พี่วิทย์ก็มารับไปทานข้าวบ้าง ไปเที่ยวบ้าง เราก็เริ่มเอ๊ะๆ เลยถาม นางบอกว่าก็คุยๆ กันอยู่ค่ะแม่

เย้ยย ยังไงๆ เล่ามาซิ เราเองก็เริ่มกังวล ก็มีคุยกับพี่คิง พี่คิงบอกว่าพี่คุยกับวิทย์แล้ว วิทย์บอกว่ารักน้องจริงๆ อยู่ NY ได้ 2 ปี ก็ชวนกันกลับมาไทย เขาก็ยังรักกันดีมาตลอด ได้มีโอกาสเจอวิทย์มากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น วิทย์สุภาพ เรียบร้อย ใจเย็น ตั้งใจทำงาน (กำกับละครให้พี่คิง) ดูอบอุ่น น่าจะดูแลลูกเราให้มีความสุขได้ จนวันนึงเขามาบอกว่าจะแต่งงาน ทำให้มีวันนี้ขึ้นมา นี่ล่ะ เรื่องราวความรักของคน 2 คน เป็น “พรหมลิขิต” จริงๆ".



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com