วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

กานต์ วิภากร ออกมาโพสต์ร่ายยาว ปม สมรักษ์ คำสิงห์

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 13 ธันวาคม 2566 - 09:37

จากประเด็นของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่มีเด็กสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาทางด้าน สมรักษ์ ออกมายืนยันหนักแน่นว่า ไม่ได้ขืนใจสาวคนดังกล่าว ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน พร้อมทำการแต่งตั้งทนายเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ของชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง กานต์ วิภากร ก็ขอออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาร่ายยาว แสดงความคิดเห็นส่วนตัวลงบนอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า เป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้องนะคะ ! ขอวิพากษ์วิจารณ์ตามประชาชนทั่วไป เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวไม่มีเจตนาจะหมิ่นประมาทหรืออะไรใครนะคะ

1. จริงๆแล้วความคิดความคิดเห็นของเรา คือสมรักษ์อ่ะไม่ต้องไปถามอายุมันหรอก เพราะอะไรรู้มั้ยคะ ใครเข้าผับได้ก็แปลว่าอายุ 20 ปีขึ้นไป แล้วจะรู้มั้ยล่ะ ถ้าไม่ถามมันอ่ะถ้าสมรักษ์ไม่เผลอพูดซะก่อน เรื่องอายุก็แถไปเลยว่าจะรู้มั้ยล่ะว่ามันอายุ 17 เข้าผับมาก็แปลว่า 20 ขึ้นไปแล้ว “ตูผิดตรงไหน?“

2.ทางผับก็เปิดกล้องวงจรปิดว่า มีการตรวจบัตรประชาชนคนมาเที่ยวนะคะ เด็กเข้ามาได้ยังไงถ้ามันอายุ 17 ถ้ามีการปลอมแปลงบัตรประชาชน ถือเป็นอาญาแผ่นดินปลอมแปลงเอกสารราชการนะคะ หรือไม่ก็เอาบัตรเพื่อนนั่นแหละให้เขาดู แต่คนตรวจบัตรไม่ได้สนใจอะไรหรอก เห็นเป็นบัตรแล้วก็ผ่านไปคือไม่ใช่สนามบินไงคะ!

3.ทางสมรักษ์ผิดอยู่แล้วเพราะว่าเด็กอายุ 17 แต่มันมีข้อกฎหมายทางออกเยอะมากที่ไม่ต้องติดคุก ถ้าเป็นอันแรกนะคะ คือเด็กไม่ยินยอมอันนี้โทษหนักค่ะจำคุก 2-10 ปี ปรับ 40,000 ถึง 200,000 บาท และในเคสที่เด็กยินยอม โทษก็จะเป็นจำคุก 2-10 ปีปรับ 4000- 20000 บาท แต่อย่าลืมนะคะว่าสมรักษ์เคยทำชื่อเสียง ให้ประเทศชาติให้ประเทศไทย ถือเป็นความดีความชอบที่สำคัญมากที่ศาลจะรอลงอาญา

4.ขอออกความเห็นด้านทางเด็ก 17 บ้างนะคะ เห็นผู้ปกครองบอกว่าเป็นเด็กดีอนาคตไกล แต่กลับเข้าผับตอนอายุ 17 ปลอมบัตรประชาชนก็มีความผิดทางอาญา ปลอมแปลงเอกสารราชการและใช้เอกสารปลอม เด็กนี่ต้องการแบล็คเมย์แน่นอน ต้องการเงินเจ็ดหลักหกหลักเท่านั้นเอง และมีการไปด้วยกันอย่างเฉยเฉย เดินเข้าโรงแรมหรืออะไรของเขาอ่ะ แล้วก็ขึ้นรถไปยินยอมกันทั้งหมดทุกอย่าง และอยู่ดีดีคิดกันได้ว่าต้องไปแจ้งความคือไม่เข้าใจอ่ะ?

ระวังคดีพลิกนะคะ แล้วน้องอ่ะจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน พ่อแม่ตายายครอบครัวน้องน่ะพัง อย่าลืมนะคะว่าทางผู้ชายอ่ะ เขาไม่ใช่คนธรรมดา นักกีฬาทีมชาติเหรียญทองโอลิมปิกใครจะไม่ช่วย ถึงไม่ช่วยจากหลักฐานที่ตำรวจจะต้องพิสูจน์มา เดี๋ยวก็รู้วันสองวันเนี่ย เด็กอะไรไม่น่าคิดสั้นไปทำร้ายครอบครัวชาวบ้านเขา

5.ก็ไม่ได้จะให้ท้ายสมรักษ์หรอกนะ ผู้ชายอ่ะมันก็หื่นอยู่แล้วล่ะ ยิ่งไปกินเหล้าที่ผับเจอผู้หญิง มุงก็เอาหมดแหละ

6.แต่อยากจะบอกว่านั่นคือสมัยโบราณค่ะ สมัยเนี่ยเกือบ 20 ปีที่ผ่านมาเนี่ย เขาห้ามให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้าผับ

7.ผู้ชายที่จะหิ้วผู้หญิงไปด้วย ไปต่อหรือไปนอน มันเช็คประชาชนทุกคนเลย

8.แต่สมรักษ์พี่แกก็ซื่อบื้อเหลือเกิน อันนี้ต้องขอตำหนินิดนึงนะคะ ต่อโพสหน้าค่ะ!

อีกทั้งยังแสดงความเห็นต่อว่า ต่อนิดๆ? คือว่าผู้ชายเอาผู้หญิงไปนอนเนี่ย ตอนเนี่ยเขาเช็คบัตรประชาชนกันเลยนะ เพราะว่าโทษมันหนัก เป็นอาญาแผ่นดินด้วย เป็นอย่างนี้มานานแล้วค่ะ แล้วคุณไปอยู่ไหนเนี่ย?? ความคิดเห็นส่วนตัวที่จะให้เลือกข้างไหน

ยังไงเราเลือกฝ่ายผู้ชายอยู่แล้ว เพราะดูจากเจตนา และอะไรก็คือผู้ชายมันก็หื่นตามเพศของมันนั่นแหละ แต่ผู้หญิงเนี่ย อายุ 17 แต่ชั่วโมงบินสูงไม่เบา คือจะแบล็คเมเอาเงินเขาถึงขั้นยอมอับอายไปทั่วประเทศ ตูละไม่อยากจะคิดเลยว่า อายุ 17 หรอหรือว่าอายุ 47 ไม่อายใครเลย เอาปี๊บคุมหัวหน่อยนะ หรือว่าอยากดัง!!

เป็นกำลังใจให้ลูกลูกของสมรักษ์นะคะ ส่วนคุณพ่อปรับปรุงตัวเองบ้างนะคะ ไม่ใช่เป็นยังไงก็เป็นยังงั้นเห็นผู้หญิงไม่ได้ ขอตำหนิหน่อยเหอะ ทำไมไม่นึกถึงหน้าลูกลูกบ้าง ลูกลูกเป็นเด็กดีน่ารักทั้งนั้นสงสารเขาเพราะเราก็มีลูก ถ้ามีปัญหาครอบครัวโด่งดังแบบเนี่ย ซึ่งเรามีบ่อยมาก แล้วคนที่เจ็บปวดคือเด็กเด็ก กลับตัวกลับใจสังคมยังให้อภัยเลิกมั่วได้แล้วแก่แล้วเข้าใจนะคะ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com