วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567
SHARE

เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดความในใจ ที่ไม่เคยบอกใคร แพท ไม่รู้เหตุผลที่บอกเลิก

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 15 ธันวาคม 2566 - 10:43

กลับมาเริ่มเต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังจากที่ได้รับอิสระภาพ ล่าสุดในอินสตาแกรม change2561 ได้เผยคลิปตัวอย่างรายการ Club Friday Show ในเทปที่ เบนซ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยบอกใคร แม้แต่ แพท ณปภา ก็ไม่เคยรู้กระทั่งเหตุผลของการเลิกรา

โดยพิธีกรของรายการได้ถาม เบนซ์ เรซซิ่ง ว่า “เริ่มคุ้นชินกับการใช้ชีวิตข้างนอกบ้างหรือยัง” เบนซ์ เผยว่า “มากขึ้นในทุกๆ วันครับ ในเรื่องการทานเราก็ปรับตัวได้แล้ว เหลือในเรื่องของการนอนเพราะว่าเราไปนอนในจำนวนคนที่เยอะๆ แล้วก็นอนเปิดไฟตลอดเวลา แล้ววันหนึ่งเราต้องมานอนคนเดียวในที่มืดๆ บางทีเราตื่นมากลางดึกภาพที่เราเคยอยู่มามันไม่คุ้นชิน การที่เข้าไปใช้ชีวิตข้างในทำให้ผมค้นพบว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดมันไม่ใช่คนทั่วๆ ไป แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดที่ผมค้นพบก็คือตัวของเราเอง”

ด้านพิธีกรถามว่า “มีเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยพูด ไม่เคยบอกแม้แต่น้องแพทเองก็ยังไม่เคยรู้ เบนซ์ เปิดใจว่า “ใช่ครับ ช่วงเวลาที่ผมอยู่ข้างใน ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ของพ่อ หน้าที่ของสามี” พิธีกรถามต่อว่า ในวันนั้นพูดได้เลยใช่ไหมเอ่ยว่าเรารัก เบนซ์ ตอบทันที “ใช่ครับ”

เมื่อถามถึงสาเหตุที่ตัดสินใจที่จะถอยออกมาจากความสัมพันธ์ ด้าน เบนซ์ เผยว่า “ถ้าหากผมต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผมต้องติดกี่ปี ถ้าเกิดว่าเราเข้าไปติดข้างใน เขาก็ต้องมานั่งรอเราจะอยู่ได้ไหม ผมต้องการให้เขาเดินหน้าต่อไป ผมไม่เคยบอกใครเลย”

ส่วนที่ถามว่า ดีใจไหมเอ่ยที่ออกมาแล้วเห็นเรซซิ่งโตขึ้นมาเป็นเด็กที่น่ารัก คือแพทเลี้ยงลูกเก่งมาก เขาให้ลูกอยู่กับผู้คน เขาไม่กลัวคน กล้า แข็งแรง และเขาเล่นละครได้” เบนซ์ ตอบทันทีว่า “เก่งมาก ผมภูมิใจในตัวลูกเพราะผมก็เคยเห็นโอกาสทางโทรทัศน์ที่มีโฆษณาเข้ามา เราก็อดยิ้มไม่ได้ เราก็บอกเราภูมิใจในลูกชาย”

และเมื่อถามว่า “คนรอบข้างต้องใช้คำว่าเชียร์นั่นแหละกับการกลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งหนึ่ง ในส่วนตัวของเบนซ์เองมองเรื่องนี้ยังไงบ้าง” เบนซ์ เผยว่า “เราก็ตัดกันไม่ขาด”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com