วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567
SHARE

หญิงลี ศรีจุมพล เปิดใจ ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 19 ธันวาคม 2566 - 13:51

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดรามาที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันอย่างมาก สำหรับเรื่องราวนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล ที่ก่อนหน้านี้มีเพจดังออกมาแฉว่า เธอคือ “นักร้องลูกทุ่งหญิงสร้างโลก 2 ใบ สับรางไปมาจนสุดท้ายมีปัญหารถไฟปะทะกัน” จนเธอต้องออกมาให้สัมภาษณ์และยืนยันว่า ไม่ได้คบซ้อน เรื่องทั้งหมดเกิดจากที่มีปัญหากับแฟนที่คบกัน และได้มีโอกาสไปคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่สุดท้ายได้รู้ว่ามีโลก 2 ใบแล้วไม่เวิร์ก ก่อนที่จะยุติความสัมพันธ์กับโลกใบที่ 2

หลังจากนั้นด้านอดีตแฟนหนุ่ม เบนซ์ ก็ได้ออกมาโต้กลับแบบหนังคนละม้วน ผ่านรายการ โหนกระแส พร้อมยืนยันว่า ฝ่ายหญิงมีโลกสองใบจริงๆ อีกทั้งยังเล่าเรื่องราวความรักกับ หญิงลี เป็นฉากๆ จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงทั้งโซเชียล

ล่าสุด หญิงลี ได้ออกมาเปิดใจร่ำไห้กลางไลฟ์สด หลังจากที่เดินทางกลับไปยังรีสอร์ของตัวเองที่จ.บุรีรัมย์ โดยมีบางช่วงบางตอนที่เธอนั้นพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า หลายคนก็ยังวิพากษ์วิจารณ์ บั่นทอน ถ้าเราเข้าไปอ่านข้อความใดๆ โอเค 90 ข้อความเราโดนด่าไปละ อีกหนึ่งข้อความเข้าใจและให้กำลังใจ ก็ชื่นใจจังเลยมีตั้ง 1 ข้อความ ส่วนใหญ่ก็ยังมีคนเข้าใจและให้กำลังใจอยู่ ก็ขอบคุณมากๆ

ญาติพี่น้องก็ได้งานทำกับหญิงตลอด ได้มีรายได้ไปสู่ครอบครัว สิ่งที่หญิงต้องมุ่งมั่นตั้งใจคือต้องเข็มแข็ง ปัญหาอุปสรรคมันมีสำหรับทุกคน มันมีเหตุและผล และความเป็นจริง เมื่อเหตุมันเกิดก็ต้องยอมรับ และอยู่กับมัน ใช้ชีวิตต่อไป ความเป็นจริงจะทำให้เราปลอดภัย สำหรับการเล่นคอนเสิร์ตหญิงลีก็ยังมีการคอนเฟิร์มคิวเข้ามาเรื่อยๆ บางคนเข้าใจสถานการณ์ บางคนบอกให้เงียบ ถูกถ้าเราพูดเยอะ เราเสียเยอะ

และมีช่วงหนึ่งของไลฟ์สด หญิงลีได้มีการพูดคุยกับพนักงานที่มาทำงานที่รีสอร์ท ซึ่งเธอเรียกว่าแม่ หญิงลีได้ถามว่า สู้ไหม พนักงานก็บอกว่าสู้ และเธอได้พูดต่อว่า พนักงานน่ารักทุกคน ดีกับหญิงลี ซึ่งพนักก็ได้ตอบกลับมาว่า รักคุณหญิงมากค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณหญิงนะคะ สู้นะคะ เดี๋ยวก็ผ่านไป และได้ทำการโอบกอดใหกำลังใจกันและกัน อีกทั้งด้าน หญิงลี ก็ได้มีการปล่อยโฮออกมา ซึ่งพนักงานก็ช่วยกันให้กำลังใจและบอกรักก่อนพูดทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ความสุขที่แท้จริงก็คือบ้านเกิดของเรานี่แหละค่ะ“



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com