วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567
SHARE

เบสท์ รักษ์วนีย์ ตอบแล้ว เหตุยุติสถานะคู่จิ้น แพทริค ปวริศ

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 23 ธันวาคม 2566 - 10:53

หลังจากเกิดประเด็นที่ทำเอาแฟนๆ และชาวด้อมหลายคนตกใจกันอยู่ไม่น้อย สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต เบสท์ รักษ์วนีย์ และหนุ่มหล่อไฮโซ อย่าง แพทริค ปวริศ หลังจากมีแฟนคลับตาดี ได้เข้าไปส่องช่องทางโซเชียลของ เบสท์ และพบว่าเธอได้ทำการอันฟอลโล่อินสตาแกรม แพทริค และได้ทำการซ่อนภาพคู่ ส่วนบัญชีติ๊กต็อกของ เบสท์ นั้นก็ได้ซ่อนภาพคู่ร่วมเฟรมกับ แก้มบุ๋ม-พีท ที่ได้ถ่ายในงานแต่งของ เมย์ พิชญ์นาฏ ด้วยเช่นเดียวกัน

แต่ทางด้าน แพทริค เองก็ยังคงกดติดตาม เบสท์ อยู่เช่นเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีตารางต้องไปรายการ แฉ ด้วยกัน แต่ทว่าทางแอคเคาท์อินสตาแกรม patrickbest.fc ก็ได้ออกมาเผยว่า เบื้องต้นจะมีเพียงแค่เบสท์เท่านั้นที่ยังคงมาออกรายการแฉ

ล่าสุด เบสท์ ก็ได้ออกมาตอบคำถามที่แฟนๆ หลายคนสงสัย หลังไร้เงา แพทริค ในวันนี้ อีกทั้งรวมไปถึงเรื่องการอันฟอล ผ่านรายการ แฉ เอาไว้ว่า หนูไม่ได้ลบ หนูลงกับเขารูปเดียว เหมือนมีลงกับเพื่อนกับแฟนคลับด้วยเป็นรูปรวม เราก็เลยเอาออก เรายังไม่ได้เป็นแฟน เป็นแค่คนคุย พี่เขาเข้ามาจีบ มันเกิดจากเราไปถ่ายยูทูปด้วยกัน ไม่มีใครชง แล้วก็แลกไลน์คุยกัน เรามีคอนเทนต์คู่ 3 คลิป ซึ่งคนเชียร์ตั้งแต่คลิปแรกเลย เชียร์หนักมาก ทุกคนยุกันหมด

ปรากฏว่าก็มีเหตุผลบางอย่างที่เราไม่ไปต่อ เป็นเหตุผลของหนูกับพี่เขา ส่วนเรื่องอันฟอลหนูเป็นคนอันเอง ที่อันเพราะมีเหตุผลส่วนตัว ก่อนเราจะทำอะไรเราคิดเเล้ว การที่เราอันฟอลเราทบทวนตัวเองแล้วว่า เราไม่ไปต่อจริงๆ ซึ่งด้าน มดดำ ก็ได้ถามต่อว่า เขาทำอะไรให้หนู หนูถึงอันฟอลโลว์เขา แสดงว่าจบไม่ดี ? ด้าน เบสท์ ตอบลับไปว่า ตอนนี้ไม่ดี แต่ในอนาคตเป็นเพื่อนกันก็ได้ คือหนูไม่ได้งอน แต่ก็มีเรื่องบางอย่าง

ไม่เท่านั้น มดดำ ก็ยังจี้ถามต่อว่า เขาไปคุยกับคนอื่น ? เขาเจ้าชู้ ? ทาง เบสท์ ก็ได้ยิ้มพร้อมตอบกลับว่า ไม่รู้ ไม่บอก จริงๆ การที่เราเป็นคนคุยหนูแมนอยู่แล้ว การที่เขาจะไปคุยกับคนอื่น หรือคุยกับเราน้อยลง มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ว่ามันมีคำพูดบางอย่าง ที่เคลียร์กันแล้วรู้สึกกระทบจิตใจ มันเสียใจ เราคาดหวังว่าเขาดีมากๆ เหมือนที่ทุกคนเชียร์ แต่พอบางอย่างมันเข้ามา มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนบอก เราก็ผิดหวังเลยอันฟอลไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับไปฟอล เพราะเราตัดสินใจแล้วจริงๆ

หนูขอโทษที่รอบนี้คิดทบทวนไม่ดี ถ้ารอบหน้ามีความรักจะเงียบๆ จะคิดให้รอบครอบมากขึ้น ส่วนตอนนี้โสดสนิท พร้อมเปิดรับคนใหม่ๆ เอาเป็นว่าอย่าไปด่าพี่เขา มาลงที่เบสท์มาด่าหนูดีกว่า ยืนยันไม่อันบล็อก เราหาผู้ชายใหม่ดีกว่า ถ้าหาไม่ได้หนูก็โสด ไม่กลับไปคุยแล้ว



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com