วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

แฟนคลับด้อม เบสท์-แพทริค แห่เข้ามาถล่มไอจีของ แพทริค ปวริศ

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 24 ธันวาคม 2566 - 11:41

ทำเอาแฟนคลับฝันสลายไปตามๆ กัน เมื่ออดีตคู่จิ้นที่มาแรงแซงทางโค้ง อย่างคู่ของ เบสท์ รักษ์วนีย์ และยูทูบเบอร์หนุ่มหล่อ แพทริค ปวริศ ที่ก่อนหน้าเกิดความคลุมเครือในความสัมพันธ์ เมื่อฝ่ายหญิงได้อกอันฟอลโล่พร้อมลบภาพคู่จนเกลี้ยงโซเชียล ทำให้แฟนคลับลุ้นใจตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้ แต่ไม่นานทางด้าน เบสท์ คำสิงห์ ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉ ถึงประเด็นดังกล่าว เธอยอมรับว่ายุติความสัมพันธ์แบบคนคุยกับ หนุ่มแพทริค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

ซึ่งทางด้าน เบสท์ ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ แฉ พร้อมเผยสาเหตุอันฟอลโล่-ลบภาพคู่ และเหตุผลที่ไม่ขอเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์กับ หนุ่มแพทริค โดยเธอได้เผยว่า “มีเหตุผลบางอย่างที่เราไม่ไปต่อ เป็นเหตุผลของหนูกับพี่เขา ส่วนเรื่องอันฟอลโล่เป็นคนอันฟอลโล่เอง ที่อันฟอลโล่เพราะมีเหตุผลส่วนตัว

ตอนนี้จบกันไม่ดี แต่ในอนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ มันมีคำพูดบางอย่าง ที่เคลียร์กันแล้วรู้สึกกระทบจิตใจ เราคาดหวังว่าเขาดีมากๆ เหมือนที่ทุกคนเชียร์ แต่พอบางอย่างมันเข้ามา มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนบอก เราก็ผิดหวังเลยอันฟอลโล่ไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับไปฟอลโล่ และไม่กลับไปคุยแล้ว เพราะเราตัดสินใจแล้วจริงๆ ขอโทษที่รอบนี้คิดทบทวนไม่ดี ถ้ารอบหน้ามีความรักจะเงียบๆ จะคิดให้รอบครอบมากขึ้น อีกทั้งยังบอกว่า อย่าไปด่าพี่เขาให้มาลงที่เบสท์ ยืนยันไม่อันบล็อก เราหาผู้ชายใหม่ดีกว่า ถ้าหาไม่ได้หนูก็โสด”

หลังจากที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ออกมาเปิดใจ ก็มีแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจทั้ง เบสท์ และ แพทริค อย่างล้นหลาม รอเคยที่ทั้งคู่จะกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกครั้งในอนาคต แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนได้เข้ามาถล่มอินสตาแกรมส่วนตัวของ แพทริค โดยได้คอมเมนต์ในเชิงที่ว่า ผิดหวังกับเจ้าตัวที่ไม่รักษาคำพูดที่เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ โดยมีข้อความมากมาย อาทิ

ผิดหวังมากๆ ถ้าที่ผ่านไม่ได้ไห้ความหวัง วันนี้ทุกคนจะไม่เสียใจแบบนี้เลย อย่าไปล้อเล่นกับความรู้สึกใครอีกนะ มันไม่ได้เท่เลย ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะบ้าผู้ชายแบบยู ยูก็รู้ว่าน้องเจออะไรมา เหมือนยูช่วยคนที่จมน้ำแล้วปล่อยมือให้เขาตกซ้ำลงไปอีก ใจร้ายกว่าที่คิดนะ

ทำไมคนต้องถล่มเหรอครับ ? เพราะว่าน้องไปพูดออกช่องยูทูปแบบแมนมากสุดๆ ที่มีคนดูล้านกว่า คนที่ชอบเขาก็เชื่อว่าที่น้องพูดชัดเจน จะจีบเบสท์คนเดียวแน่นอน และจะโสดรอเบสท์ ถ้าไม่พูดประกาศชัดขนาดนั้นก็ไม่มีใครดรามาขนาดนี้หรอกน้องชาย

ที่ดราม่าเพราะคุณไม่รักษาคำพูดค่ะ อย่างน้อยออกมาขอโทษเบสท์ ขอโทษคนดูคลิป ลูกผู้ชายควรรักษาคำพูด แนะนำหาทางออกให้ค่ะ อย่างน้อยกระแสจะได้ลดลง เพราะเบสท์แบกรับไว้หมดแล้ว ปกป้องคุณสุด ถ้าจะให้เบสท์พูดปกป้องมากกว่านี้ มันจะโกหกคนดู ยุคสมัยนี้คนดูออกว่าใครจริงไม่จริงค่ะ สงสารผู้หญิง

ตัวเองเป็นคนบอกเองว่า 2 ปีก็รอ อยู่บนสื่อเอง ถึงจะทำเพื่อคอนเทนต์ก็เถอะ ก็ควรจะซื่อสัตย์คำพูดตัวเอง ขายตัวเองถือศีล 5 เเต่ทำได้จริงๆ หรือเปล่าก็ไม่รู้



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com