วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

เจนนี่ รัชนก และครอบครัว ปลอดภัยดี หลังเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำข้างถนน

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 29 ธันวาคม 2566 - 21:04

ทำเอาแฟนคลับช็อกหนักมาก! เมื่อมีรายงานว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 29 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และลูกสาว น้องยูจิน และป้าอีกคน ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ระหว่างเดินทาง ซึ่งทางด้านเฟซบุ๊กของ เจนนี่ รัชนก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัปเดตว่า “ตอนนี้ เจนนี่ ยูจิน ป้าแนน ป้าน้อย รถคว่ำที่ กม.19 นะคะ”

พร้อมกับโพสต์ภาพเหตุการณ์ที่มีรถยนต์คันสีขาวพลิกคว่ำอยู่ข้างถนน โดยมีคนยืนดูเหตการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่โพสต์นี้ถูกแชร์ออกมาไป ก็มีคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้าคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงมากมาย และขอให้ครอบครัวของ เจนนี่ รัชนก ปลอดภัยจากอุบัติเหตุครั้งนี้

โดยทางด้านชาวทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความ อัปเดตเหตุการณ์และอาการล่าสุดของ เจนนี่-ยูจิน โดยมีข้อความว่า “ยิว ฉัตรมงคล ตกใจ เจนนี่-น้องยูจิน รถพลิกคว่ำ รีบมารับภรรยาและลูกสาว โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ผู้โดยสารทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตกใจ เวลานี้ทางสมาชิกกู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้าง” ทั้งนี้คณะรถตู้ของเจนนี่ได้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตจะเดินทางกลับจังหวันครศรีธรรมราช

ขณะเดียวกัน เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “วินาทีเฉียดความตาย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ในใจตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่ายูจินต้องปลอดภัย ตอนได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาดให้ได้ รีบปีนจากเบาะหน้าไปหาลูกแบบไม่คิดไรเลย รถพังยับเยิน แต่เราทุกคนในรถปลอดภัยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ ไว้มีสติมากกว่านี้จะมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังนะคะ” พร้อมแนบคลิปวิดีโอเหตุการณ์ เจ้าตัวร่ำไห้กอดลูกสาว

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าจากการตรวจร่างกาย เจนนี่ และพบว่าปลอดภัยดี แม้จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังมีสปิริตแรง โดยจะยังคงเดินทางไปขึ้นแสดงงานจ้างตามเดิม ทั้งนี้จากการตรวจสอบตารางงานคอนเสิร์ต “เจนนี่ลิลลี่” พบว่า ในวันที่ 29 ธันวาคม เจนนี่ลิลลี่เต็มวง มีกำหนดแสดงในงานเลี้ยงภายใน อ.สิเกา จ.ตรัง และในวันที่ 30 ธันวาคม เจนนี่ลิลลี่เต็มวง มีกำหนดแสดงในงานเลี้ยงภายใน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com