วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ตั๊กแตน ชลดา ไม่พลาดล้วงไหจับเลขเด็ด ลุ้นโชคงวด 17 มกราคม

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 11 มกราคม 2567 - 11:31

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 ได้มีการจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ต ณ สนามกีฬาวัดกลางบ้านดอน ต.บ้านดอน อ.อู่ทอง จ.เพื่อรำลึกถึงการจากไปครบ 2 ปีของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มนาเสียงเด็ด “ศรเพชร ศรสุพรรณ”

โดยภายในงานได้มีนักร้องลูกทุ่งตบเท้าเข้าร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกันอย่างมากมาย รวมไปถึงลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ได้ร่วมร้องเพลงในงานนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว takkatan_chollada ระบุว่า

งานครบรอบ ของการจากไปของคุณพ่อศรเพชร ศรสุพรรณ ปีนี้ตั๊กแตนดีใจมากๆค่ะที่ได้ไปร่วมในงานในครั้งนี้ขอบคุณทางพี่แขกและครอบครัว ที่ให้เกียรติตั๊กแตนร่วมขึ้นร้องเพลงบนเวทีอันทรงเกียรติ ด้วยนะคะ

พูดถึงคุณพ่อ บทเพลงของคุณพ่อเป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วโลก คุณพ่อเป็นนักร้องที่มีลูกคอสะเด็ดเป็นเอกลักษณ์จนหาใครเทียบยากมากกกๆ แตนเองก็แตนได้ยินเสียงเพลงของคุณพ่อตั้งแต่สมัยเด็กๆ แววอยู่ในหูตลอด 😁 ใจจะขาดแล้วเอ๊ย..ใจจะขาดแล้วเอย แว่วในหูตลอด เวลาที่บ้านแตนจัดงานสังสรรค์อะไรพี่ชายของแตนก็จะชอบร้องเพลงนี้มากกก พี่ทิดหาญ และอีกหลากหลายผลงานเพลง ที่คุณพ่อได้จารึกไว้ก่อนจากโลกนี้ไป หลากหลายผลงานเพลงที่ทำไว้ให้น้องๆรุ่นหลังได้ฟัง ได้นึกถึงคุณพ่อ ปีนี้ครบรอบ 2 ปี ของการจากไปของคุณพ่อ คุณพ่อก็ยังเป็นที่รักของแฟนเพลง แฟนคลับอย่างหนาแน่นตลอดมา

เมื่อวานนี้เป็นวันแรกที่ตั๊กแตนได้มาร้องเพลง แฟนคลับแฟนเพลง สามารถเดินทางมาร่วมงานได้นะคะ งานมีทั้งหมด 3 วันค่ะ 8-10 มกราคม 2567 ที่ สนามโรงเรียนวัดกลางบ้านดอน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

นอกจากนี้แล้ว ตั๊กแตน ชลดา ก็ยังไม่พลาดที่จะล้วงไหปิงปอง งานรำลึก พ่อศรเพชร เพื่อหยิบเลขเด็ดติดไม้ติดมือไปฝากแฟนคลับ ซึ่งเลขที่สาวตั๊กแตนจับได้นั้นเป็นเลขท้ายสองตัวตรง คือ 60 โดยเธอได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ระบุว่า พ่อให้เลข สาธุ #คอนเสิร์ตคิดถึงหนุ่มนาเสียงเด็ดศรเพชรศรสุพรรณ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com