วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

พิธีกรฝีปากกล้า ตัดสินใจปิดกิจการ ธุรกิจส่วนตัว

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 17 มกราคม 2567 - 14:34

เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของเรื่องเครื่องด่า เอ๊ยยย! ความปากแซ่บสุดๆ สำหรับ DJ และ พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มะตูม เตชินท์” ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ตัดสินใจหันหน้าเข้าสู่ทางสายรักสุขภาพ กลับมาดูแลตัวเอง ใส่ใจกันแทบทุกรายระเอียดของร่างกายกันเลยทีเดียวจนหุ่น ของหนุ่มมะตูม ออกมาเพอร์เฟค แบบสุดพร้อมกล้ามเป็นมัดๆ จนเหล่าแฟนคลับและพี่ๆชาวเน็ต ต่างพากันชม การเปลี่ยนแปลงตัวเอง ของหนุ่มมะตูม ครั้งนี้ว่าสุดยอดจริงๆ

ล่าสุดใน IG ส่วนตัวของ DJ มะตูม ได้โพสต์ภาพ ที่ กำลังมีการรื้อถอนสิ่งก่อสร้างและมีหนุ่มมะตูมยื่นดูด้วยความเสียดาย พร้อมแคปชั่นที่เผยสาเหตุการตัดสินใจ ปิดกิจการธุรกิจส่วนตัวในครั้งนี้ ว่า…..

“ช่วงก่อนโควิด มะตูมสานฝันให้แม่ด้วยการเปิดร้านเหล้าชื่อ “นัวเนียร์ บาร์” ที่อารีย์ และสานฝันตัวเองต่อมาเปิดร้านที่สอง ตรงห้าแยกลาดพร้าวใต้ยูเนี่ยนมอลล์ชื่อ “ณ ลาดพร้าว” และไปทำบาร์โฮสต์ที่ตึกธนบุรีพลาซ่า ทำให้มะตูมกลายเป็นเจ้าของกิจการกลางคืน 3 แห่งไปโดยปริยาย ซึ่งช่วงเวลาโควิด มะตูมลงทุนวางแผนงาน รีโนเวทร้าน สร้างระบบ กะไว้ว่าวันที่ทุกอย่างกลับมาปกติ 3 กิจการนี้คงจะสนุกไม่น้อย ทุกอย่างเกิดขึ้นก่อนและช่วงเวลาโควิดครับ…

วันนี้โควิดซาลง ทุกอย่างกลับมาเปิดปกติ แถมขยายเวลาไปถึงตี 4 นักท่องเที่ยวกลางคืนเริ่มมาใช้บริการ คนแน่นร้านทุกคืน ทุกอย่างที่ลงทุนไปมันกำลังจะส่งผล เราสามารถลุยตรงนี้ได้เต็มที่ แต่สิ่งที่ผิดปกติไปนั้นก็คือ เป้าหมายของตูมถึงตูมจะเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง ลุยจริง สู้จริงมาตลอด ยิ่งบาร์โฮสต์นี้ตูมเกือบแกรนด์โอเพนนิ่งด้วยซ้ำ ถามเพื่อนรอบที่ตูมโทรชวนได้เลย แต่ครั้งนี้ตูมทบทวนหลายครั้งมากจนได้ข้อสรุปกับตัวเองว่า‘ความสุข และเป้าหมายของชีวิตตูมเปลี่ยนไปครับ’

ต้องขอขอบคุณหุ้นส่วนทุกๆ ท่านที่ไว้วางใจในตัวตูมมาตั้งแต่แรก และขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ และขอบคุณอีกครั้งที่เคารพการตัดสินใจของมะตูม ถ้ามีโอกาสตูมจะไปใช้บริการร้านที่ตัวเองร่วมสร้างไว้ในฐานะลูกค้าแน่นอนครับและขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง นัวเนียร์บาร์ อารีย์, แอสตร้าไนน์ และ ณ ลาดพร้าว ด้วยนะครับ ขอให้กิจการทั้ง 3 ที่รุ่งเรืองและมีคนที่พร้อมกว่าตูมมาบริหารครับ และถ้าใครสะดวกหรือสนใจซื้อหุ้นในส่วนของตูม ตอนนี้หุ้น ณ ลาดพร้าวยังเหลืออยู่นะครับสุดท้ายถึงตูมจะเสียดาย แต่ไม่เสียใจเลยครับที่ตัดสินใจแบบนี้ เพราะคิดทบทวนมาสักพักแล้ว เลยอยากมาย้ำอีกทีว่า“ดีเจมะตูม เลิกทำ ธุรกิจกลางคืน” ทุกประเภทแล้วนะครับ และไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดครับว่า ยังเป็นหุ้น หรือดูแลระบบหลังบ้านไหนอยู่ เพราะเคลียร์ตัวเอง และชัดเจนในจุดยืนแล้วครับ

ถ้าถามว่า ในอนาคตจะกลับมาทำต่อ หรือเปิดใหม่มั้ย ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ อนาคตคือสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ปัจจุปันแน่นอนแล้วครับว่า“ไม่ทำ” ครับขอกราบขอบคุณและขออภัยทุกท่านอีกครั้งในความไม่สะดวกในครั้งนี้ และขอโทษคุณแม่ด้วยนะครับที่ตูมทำฝันเราต่อได้เท่านี้ และขอบคุณแม่ที่เข้าใจและสนับสนุนฝันตูมต่อครับรัก ดีเจมะตูม เตชินท์ 16/01/67″



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com