วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ใบปอ รัตติยา โพสต์ถึง ผญบ.ฟินแลนด์ แพรวพราว ทันที หลังมีดราม่า

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2567 - 18:33

หลังจากเป็นประเด็นร้อนระอุสนั่นโซเชียล โต้กลับเดือดกันไปมาของ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของหมอลำซิ่งสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ที่ได้ออกมาแฉว่า ฝ่ายหญิงเหยียบย่ำศักศรีดิ์ของผัว อีกทั้งทาง แพรวพราว ก็ได้ออกมาโต้กลับ ไม่ได้ชั่วพอที่จะเหยียบย่ำและทำร้ายครอบครัว นี่เหรอคำว่าลูกผู้ชาย กระทั่งต่อมา แพรวพราว ได้ออกมาไลฟ์สดโต้อีกครั้ง ในสิ่งที่ผิดพลาดเราขอโทษ แต่ทุกอย่างเราคุยกันแล้ว แล้วเขาก็เป็นคนพูดเองว่า ไม่อยากให้มีผลกระทบต่อครอบครัวและองค์กร อีกทั้งยังเผยว่า ความจริงไม่ได้เป็นแบบที่พูด

จากกรณีสะเทือนวงการหมอลำ หลังจากที่ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาระบายความรู้สึกสุดเจ็บปวด เกี่ยวกับสถานะชีวิตครอบครัว โดนนอกใจ มือที่ 3 เข้ามาทำร้ายครอบครัว เหลือเพียงสถานะสถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป ซึ่งก็มีคนในวงการเพลงรวมถึงแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้น แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊กโต้กลับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น”

ล่าสุดคนสนิทของทั้งสองอย่าง ใบปอ รัตติยา ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว แสงทอง โดยไม่ระบุว่าใครผิดหรือถูก แต่ขอให้ทั้งสองจับมือกันไว้แน่นๆเพราะสร้างครอบครัวกันไว้แข็งแรงแล้วอย่ามาแตกเพราะมือที่สามเลย

“กำลังใจเด้อ ทั้งสองคน…จับมือกันไว้แน่นๆ ..สร้างมานำกันคักเราๆเป็นคนนอก…อย่าพึ่งไปโทษว่าคือความผิดของใครเรื่องแบบนี้คนสองคนรู้ดีที่สุด…เรามีหน้าที่ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์พร้อมกับสนับสนุนความคิดของใบปอ พร้อมกับขอให้ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว แสงทอง หันหน้าคุยกัน ปรับความเข้าใจเพื่อ น้องนาริตะ – น้องโตเกียว ลูกทั้งสอง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com