วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พูดทั้งน้ำตา! หลัง แพรวพราว แสงทอง ไลฟ์สดโต้กลับ

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2567 - 08:17

หลังจากเป็นประเด็นร้อนระอุ สนั่นโซเชียล โต้กลับเดือดกันไปมาของ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของหมอลำซิ่งสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ที่ได้ออกมาแฉว่า ฝ่ายหญิงเหยียบย่ำศักศรีดิ์ของผัว อีกทั้งทาง แพรวพราว ก็ได้ออกมาโต้กลับ ไม่ได้ชั่วพอที่จะเหยียบย่ำและทำร้ายครอบครัว นี่เหรอคำว่าลูกผู้ชาย กระทั่งต่อมา แพรวพราว ได้ออกมาไลฟ์สดโต้อีกครั้ง ยืนยันไม่ได้เล่นชู้ และไม่ได้นอนกับผู้ชาย ในสิ่งที่ผิดพลาดเราขอโทษ แต่ทุกอย่างเราคุยกันแล้ว แล้วเขาก็เป็นคนพูดเองว่า ไม่อยากให้มีผลกระทบต่อครอบครัวและองค์กร อีกทั้งยังเผยว่า ความจริงไม่ได้เป็นแบบที่พูด

ล่าสุด ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้ออกมาโต้กลับเดือด หลัง แพรวพราว ไลฟ์สดยืนยันไม่ได้เล่นชู้ตามที่พูด โดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว และในบางช่วงบางตอนมีการปล่อยโฮในไลฟ์สดเอาไว้ว่า เมื่อกี้ฟังไลฟ์สดคุยกันจริง มีช่วงนึงที่รู้สึกว่าน้อยใจแฟน เลยถามว่าเบื่อกันไหม สงสัยว่าเขาจะรำคาญ เราเข้าใจว่า อายุต่างกันต้องมีอุปสรรค ห่างกัน 12 ปี แล้วอารมณ์ของเขาจะต่างจากเรา เราก็พยายามปรับเข้าหา เขาน้อยใจที่เราไปนู่นนี่ เป็นเรื่องของเวลาและหลายๆ อย่าง

ผู้ชายเป็น 100 เป็นแสนยังเลือกเรา ความเป็นผัวมันรู้สึกว่าเมียรำคาญเรา ตอนนี้ปัญหามันเกิด เวลาไปไหนมาไหนเปิดเผย เรื่องหึงหวงตัดไปเลย เราไปกับเพื่อน เพื่อความสบายใจ บางทีทำงานเยอะก็อยากไปเล่นบ้าง เราทำหน้าที่จบแล้ว เรื่องไปบ่อยมากไม่มีทาง เดือน 1 ไม่เคยเกิน 2-3 ครั้ง

ทีนี้ก็สงสัยวันนั้นบังเอิญเปิดกล้องวงจร เลยเปิดดูลูก เพราะตอนนั้นอยู่ต่างจังหวัด ก็เลยนั่งดูเห็นเมียยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เลยถามว่าเมื่อคืนเธอคุยโทรศัพท์กับใคร เขาบอกไม่ได้คุยกับใคร เราก็ถามต่อหน้าคนอื่น 2-3 คน เพราะเราเป็นคนเปิดเผย แล้วมีพฤติกรรมลับๆ ล่อๆ เขาไม่ตอบ เขาเลยโพสต์ลงเฟซว่าไม่ได้เป็นคนดี 100 % รักองค์กร รักครอบครัว นี่คือดอกแรกที่ทำกับฉัน และมีปัญหาทุกครั้งฉันต้องง้อทุกครั้ง ฉันถามก็ไม่มีคำตอบให้ เลยถามเขาว่าโพสต์ทำไม แค่ถาม แล้ว FC เขาจะรู้สึกยังไง คนรู้จะทำยังไง โพสต์ทำไมแบบนี้ ไหนสอนว่ามีปัญหาเรื่องครอบครัวอย่าโพสต์ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ตอนนั้นคุยเรื่องซื้อรถ เราก็เชื่อ ก็ขอโทษกันไป ก็จบไป

ต่อมาอาของแพรวพราวก็โพสต์อีก เราก็เสียใจ เสร็จแล้วก็ไปสืบมาอีกว่าคุยเรื่องซื้อรถจริงไหม ซึ่งรู้ว่าเขาโกหก และเราก็ไปปรึกษากับคนหนึ่ง ซึ่งรู้ว่าไม่ใช่เรื่องรถ แต่คุยกับแฟนเก่าที่เป็นเพื่อนกัน ยิ่งแฟนเก่ายิ่งห้ามคุย คุยไม่ได้ ฉันไม่ชอบ เขาก็บอกไม่ทำอีกแล้ว เลยคุยกันทักทายกัน ก็ขอโทษอะไรกันเรียบร้อยแล้ว ถามเขาว่าฉันมีเรื่องผิดพลาดอยากให้แก้ไขไหม เขาบอกไม่มี อยากให้มีสติกว่านี้ ไม่ต้องแก้ไขหรอก บริหารงานให้มันได้ ก็บอกเขาว่าให้บล็อกผู้ชายคนนี้ไป ฉันไม่ชอบ เพราะลูก 2 แล้ว ก็จบไป แต่เราระแวงในใจอยู่แล้ว

ช่วงนึงกินเลี้ยงแพรวพราวเมาพาไปส่งบ้าน ทีมงานมาส่ง เดินลงมาหลายรอบ รอบ 3 เดินออกหลังบ้านกล้องวงจรจับ ออกไปคุยโทรศัพท์หลังบ้าน พอคุยเสร็จก็เดินไปไหนไม่รู้ ไม่รู้ว่าไปเจอใครไหม อันนี้เห็นเองไม่ได้มีใคร พอเรากลับมาบ้านปุ๊ป แพรวพราวเดินมาเลยถามว่าไปไหนมา เขาก็บอกไปนั่นมานี่มา มันสะสมเรื่อยๆ แล้วเราไม่เคยโพสต์เรื่องครอบครัวด้วย

ช่วงนึงไปญี่ปุ่น 7 วัน ที่ไปญี่ปุ่นกับลูก เขาคุยโทรศัพท์ตลอด คุยกับใคร ไม่ได้เห็นว่าไปทำอะไร และคุยเรื่องเราในนั้นด้วย แล้วก็ไปร้านเหล้าครั้งนึง โพสต์ว่าไป 2 คนสุดท้ายจับโป๊ะได้ ไปกับ…นั่นแหละ แพรวพราวโพสต์ว่าไปร้านนี้ ผู้ชายก็โพสต์อยู่ร้านนี้ ในไอจีไม่เคยกดไลก์ก็ไปกดย้อนหลัง เรารู้มาตลอด สิ่งที่เราพูดเราไม่เสียใจ รอบนี้ใครจะด่าผมด่าได้เต็มที่ ผมก็เกินทนเหมือนกัน ผมแบกรับทุกอย่าง วันนี้ขอแค่มีลูกก็มีความสุขแล้ว ที่ผ่านมาก็มีแต่คนว่าเราไม่ดี มาอยู่ 5 ปี อะไรก็เราทุกอย่าง ดรามาอะไรก็เราหมด

เราเป็นคนพูดตรง ทำอะไรกับคนไม่ขึ้น เราทำเพื่อทุกคน แล้วตอนนี้เราไม่มีใครเลย ไม่ได้มีเพื่อนอยู่เคียงข้างกาย วันนี้ไม่ไหวเเล้ว การคุยกันอัดเสียงไว้หมด รู้ว่าวันนึงต้องมีวันนี้ แต่ถ้ามันเกินไป สุดจะทนก็ต้องพูด ซึ่งถามเขาว่าเอาออกไม่ออก คนนั้นเอาออกไม่ได้ เรารู้เลย มันเป็นไรนักหนา เวลานี้เอาคืนไม่ได้

อีกทั้งยังบอกต่อว่า ขอยุติบทาทในนามผู้บริหารแสงทองฟินแลนด์ ขอถอยออกมาเอง ไม่อยากให้ทุกคนต้องลำบากใจ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป แต่ว่าผลงานยังสร้างเหมือนเดิม จะมีอะไรต่อไปค่อยว่ากัน กราบขอโทษทีมงานแสงทองฟินแลนด์ อย่าใช้คำว่าทิ้งให้คำว่าถอนตัว ไม่ไปแล้ว งานไหนที่รับไว้จะไป ให้มันจบตรงนี้ วันนี้พูดจริงทุกอย่าง ทุกอย่างยังอยู่ในใจผมเหมือนเดิม หมดเวลาเข้าหากันแล้ว เพราะไม่เคยแคร์ความรู้สึกเราแม้แต่นิดเดียว อะไรที่เป็นชื่อเรามอบให้ลูกทั้งหมด วันนี้เราอาจจะเป็นผู้กระทำ แต่ที่ผ่านมาก็หนักหนาเหมือนกัน วันนี้ต้องลุกขึ้น ชีวิตต้องเดินหน้า อมทุกข์นานไม่ได้



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com