วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

เพจดังยืนยัน ดีเจพีเค ขอ โยเกิร์ต มีโลก 2 ใบ

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 1 มีนาคม 2567 - 12:25

เรียกว่างานนี้ชาวเผือกไม่ได้พักหลังเพจดังอย่าง อรรถรส ได้เปรยเรื่องราวที่กระตุกต่อมเผือกชาวเน็ตมากๆ ในประเด็นที่ว่าพิธีกรชายรายการดังขอภรรยาตรงๆ อยากมีโลก 2 ใบ โดยระบุข้อความไว้ว่า "เมิงงงง เรื่องนี้แซ่บบ พิธีกรชายรายการดัง ขอเมียตรงๆ ว่าอยากมีโลก 2 ใบ ก็แล้วไง ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ - เมียเศร้ารับไม่ได้" ซึ่งจากจั่วหัวในประเด็นดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาสอบถามกันยกใหญ่ว่าใครกัน

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย พิธีกรคนดังได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "กลืนน้ำลาย เอื๊กกกก" หลายคนได้เห็นข้อความคอมเมนต์ของ พี่หนุ่ม ต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ อาทิ พ่อรับจบทุกงาน, หน้าคุณหนุ่ม กรรชัยลอยมาเลย, เลิ่กลั่กแล้ว 1, คิดถึงหน้าพ่อคนแรกเลยค่ะ, ก่อนจะหยุดพี่หนุ่มเคยสุดมาก่อน เป็นต้น

นอกจากนี้ เพจ อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย ได้ออกมาเปิดเรื่องนี้ต่อพร้อมโยงไปถึงพิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร สามีของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ พร้อมโพสต์รูปคู่พีเค - โยเกิร์ต พร้อมแคปชั่นว่า ...แต่งงานกันมา 5 ปี เมียก็เด็กกว่า แถมยังสวยปิ๊ง แต่พี่ขอเมีย มีอีกคน หนูคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงคนไหน เค้าก็คงไม่โอเคหรอกนะ "พี่พีเค" การไปขอมีนางแบบต่างชาติท่านหนึ่งเพิ่มอีกคนหนูคิดว่าคำตอบของ "โยเกิร์ต" ก็คงไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ อายุก็เลข 5 แล้วนะคะ "พี่พีเค"ไหนบอกว่าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว

จนล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (1 มี.ค. 2567) ดีเจมะตูม ได้เล่าในรายการแฉข่าวเช้าว่า "ตูมขอใช้สิทธิ์ขออนุญาตพี่พีเค และคุณโยเกิร์ตเพราะเป็นชื่อพวกเขา แต่เราก็ต้องทำหน้าที่รายงานข่าวบันเทิง เพราะเราทำข่าวเช้า ตูมเล่าข่าวทุกอย่างจากเพจ “อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย” ที่บอกว่า “แต่งงานกันมา 5 ปี เมียก็เด็กกว่า แถมยังสวยปิ๊ง แต่พี่ขอเมีย มีอีกคน หนูคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง คนไหน เค้าก็คงไม่โอเคหรอกนะ “พี่พีเค” การไปขอมีนางแบบต่างชาติท่านหนึ่งเพิ่มอีกคน หนูคิดว่าคำตอบของ “โยเกิร์ต” ก็คงไม่ต่างจาก ผู้หญิงคนอื่นๆ อายุก็เลข 5 แล้วนะคะ “พี่พีเค”ไหนบอกว่าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว #ทีมโยเกิร์ต"

ซึ่งจากข้อความนี้ ก็มีมูลความจริงในฐานะที่ "ตูม" เป็นน้องก็ไม่โกหก พี่ ๆ ทั้งสองคนมีปัญหาจริง ๆ จากที่ตูมได้รู้ ได้พูดคุยสอบถามเบื้องต้น ก่อนที่ตูมจะเล่าข่าวคนใกล้ตัว ตูมต้องโทรไปเช็กอัพก่อน เราพูดตามข่าว เราจะไม่มีการพูดอะไรเพิ่มเติมไป แต่อยากเซฟความรู้สึกความรู้สึกฝั่งเขาให้มากที่สุด ตูมลำบากใจเพราะใกล้ตัว เป็นพิธีกรร่วมรายการแฉที่เจอกันทุกเช้า

แนวโน้มของคู่นี้ พีเค-โยเกิร์ต ไปในทางที่น่าจะจบกันลง แต่ด้วยดีหรือไม่ดีไม่ทราบ ต้องให้ทั้งคู่ตอบเอง น่าจะไปสู่ในส่วนของการแยกทางกัน คอนเฟิร์มมาแล้ว เรื่องส่วนตัวหรือความสัมพันธ์ เป็นสามีภรรยากันแล้ว เป็นเรื่องเซนซิทีฟ เขาจะไปต่อหรือแยกอยากให้เขาพูด แต่ที่ตูมได้ฟังมาคือไปในทิศทางว่า “แยกกัน” เขาไม่แถลงหรอกแต่จะออกมาคงต้องเคลียร์ เพราะสังคมตั้งข้อสงสัย ก็น่าจะได้ยินจากจากทั้งคู่เอง ซึ่ง พีเค จะพูดเรื่องนี้ในรายการคุยแซ่บโชว์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com