วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567
SHARE

เปิดยอดหนี้สิน จั๊กกะบุ๋ม ที่ต้องส่งรายวัน

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 2 เมษายน 2567 - 21:03

สืบเนื่องจากกรณีที่มีป้าคนหนึ่ง ได้บุกแขวนป้ายทวงหนี้ดาราตลกชื่อดังกลางห้างแห่งหนึ่ง เป็นเงินจำนวนกว่า 2 แสนบาท โดยมีข้อความบนป้ายว่า “ได้โปรดเมตตา คืนเงินค่าสินค้าให้เราด้วยเถอะ เงิน 284,400 บาท สำหรับบางคนอาจจะไม่เยอะ แต่สำหรับครอบครัวของเรา มันคือลมหายใจ 4 ชีวิต” ต่อมาจึงได้ทราบว่าดาราตลกคนดังกล่าวคือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หรือมีชื่อจริงว่า นรเศรษฐ์ ชงทรงกลด

ล่าสุดทางด้าน จั๊กกะบุ๋ม และแม่ปูนาคู่กรณีได้ออกมาตอบโต้แบบต่อหน้าในรายการโหนกระแส ซึ่งในรายการ จั๊กกะบุ๋ม ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่ตนเองถูกเพื่อนหักทำให้สินเนื้อประดาตัว เป็นหนี้เป็นสินท่วมตัว โดยสิ่งที่ทำให้หลายคนช็อกคือตอนที่ จั๊กกะบุ๋ม เล่าในรายการว่า ความเดือดร้อนของตนเองคือต้องส่งหนี้รายวันถึงวันละ 4 หมื่นบาท ทำให้เป็นเหตุผลว่าทำไมเวลาที่ตนเองขายของได้ ถึงไม่มีเงินคืนให้แม่ปูนา ซึ่งปัญหานี้ตนได้บอก แม่ปูนา ไปตั้งแต่วันแรกที่เขาเสนอเอาของมาให้ตนขายแล้ว ว่าตนไม่มีทุนเลย

ซึ่ง จั๊กกะบุ๋ม ก็เข้าใจว่าเขาตั้งใจมาช่วยเรา แม่ปูนาเข้าใจเราในเรื่องนี้มาตลอด ถ้าแม่ไม่รับรู้ ตนจะกล้าเอาของเขามาขาย เพื่อหาเงินมาประทังชีวิตได้ยังไง จั๊กกะบุ๋ม บอกว่า ถ้าแม่ไม่รับรู้ ไม่ยินยอม ตนจะกล้าเอาเงินที่ทำมาหาได้ไปส่งเจ้าหนี้รายวันทั้งหมดได้อย่างไร

แต่ แม่ปูนา ยืนยันว่าไม่ได้ยินยอม และคอยทวงเงินมาตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา ยอดหนี้เขาท่วมไปหลักแสนแล้ว ทวงเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้สักบาท สิ่งที่ แม่ปูนา อยากจะถามก็คือ ทำไมเขาไม่ลำดับความสำคัญว่าต้องบริหารเงินอย่างไร เอาเงินไปใช้หนี้ก็เข้าใจได้ แต่เขาก็ต้องหักทุนมาให้เราไปต่อยอดทำของมาขายใหม่ด้วย

งานนี้นักเรียนในห้องโหนกระแสที่ติดตามฟังเรื่องราวในรายการสด ต่างก็ช็อกในประเด็นยอดหนี้รายวัน วันละ 4 หมื่นบาท อยากรู้จริง ๆ ว่า ยอดเต็มเท่าไหร่ แล้วต้องทำมาหากินขนาดไหนถึงจะส่งหนี้ได้



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com