วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

นุ่น ดำดง ยอมพูดแล้ว หลังลาออกจาก ศรราม น้ำเพชร พร้อมย้ายไปอยู่คณะนี้ ?

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 16 พฤษภาคม 2567 - 08:00

หลังจากกลายเป็นประเด็นดรามาทางโซเชียลที่ผ่านมาได้สักพักแล้ว จากกณีนางเอกลิเกชื่อดังนุ่น เนตรชนก หรือนุ่น ดำดง ได้ออกมาไลฟ์สดประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร อย่างกะทันหัน โดยให้เหตุผลว่า รู้สึกอึดอัด ไม่มีใครพูดคุยด้วย ตัวเธอพยายามปรับความเข้าใจและแก้ไขแล้ว สุดท้ายจึงตัดสินใจถอยออกมา แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งลิเก และไม่ได้ไปอยู่กับใครแน่นอน

กระทั่งต่อมา ศรราม น้ำเพชร ก็ได้ออกมาเผยว่า ไม่ทราบสาเหตุที่ นุ่น ลาออก ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาส่วนตัว ต่อมาหลังมรสุมพัดผ่านไป เธอได้ร่วมแจมบนเวทีในคอนเสิร์ตของผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ กับทางค่ายโตเกียว มิวสิค กลุ่มปิด ep.12 ณ โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเธอได้รับบทบาทเป็นกินรีเล่นน้ำ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่ส่งกำลังใจ และมอบพวงมาลัยเงินให้เธอกันอย่างมากมาย

ล่าสุดในรายการ แฉ เธอก็ได้ออกมาเปิดใจเต็มๆ ครั้งแรก หลังตัดสินใจออกจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร หลังมีกระแสดรามาเข้ามาอย่างถาโถม โดย นุ่น ได้เผยเอาไว้ว่า ก่อนออกจากวง ถามว่ามีปัญหาอะไร มันเป็นเรื่องข้างในมากกว่า คุยกันแล้ว แต่โอเคไม่เป็นไร ก็ถอยออกมา จริงๆ ก่อนไลฟ์ ได้คุยกันแล้ว ที่ผ่านมาเล่นแล้วเหมือนต่างคนต่างอึดอัด แต่ไม่ใช่ทั้งหมด วันที่ 27 ก็เลยตัดสินใจพักก่อน บวกกับวันนั้นไม่สบาย ก็ส่งความในใจทั้งหมดทางเฟซบุ๊กให้พี่อีกคนนึง และคนที่อยู่กับป้าดวงแก้ว ส่งไปทั้งหมดเลย ซึ่งทุกคนไม่รู้ว่าจะออก

เรื่องลิเกไม่เลิกเล่นแน่นอน มีคณะอื่นเข้ามาทาบทาม แต่ตอนนี้ถ้าเป็นคณะอื่นๆ ที่ไม่คุ้นชิน ก็ถือโอกาสบอกเขาไปว่าเดี๋ยวมีโอกาสจะไปรับเชิญ ตอนนี้ขอเล่นคณะพ่อของตัวเองที่โคราชก่อน และขอเล่นกับเพื่อนที่คุ้นชินกันไปก่อน อีกทั้งยังเผยว่า เล่นลิเกทุกคืนมา 8 ปี ตอนโควิดก็เล่นกลุ่มปิด ออนไลน์ เติบโตกับครอบครัวลิเกมาตลอด แต่ต้องหาเลี้ยงตัวเอง อยู่กับวงพ่อ แล้วก็มาอยู่ที่คณะศรราม น้ำเพชร ตอนแรกไม่ได้รับมือกับความดัง ไม่ได้ตั้งใจด้วย คิดว่าถ้าโอกาสมาแล้วก็ทำให้ดีที่สุด

ส่วนเรื่องบทบาทดำดงนั้น เปลี่ยนชีวิตเราไวมาก พอกระแสมาปุ๊บ ทุกอย่างก็เข้ามาพร้อมๆ กัน ด้วยงาน คนดูหน้าใหม่ๆ เอฟซีหน้าใหม่ๆ เข้ามา ได้พวงมาลัยเงินเยอะสุด 2 ล้าน ส่วนรถฮุนไดที่ได้มาเป็นค่าพรีเซ็นเตอร์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com