วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567
SHARE

โย ทัศน์วรรณ เผยสาเหตุ เพื่อนร่วมรุ่น แอ๊ด โฉมฉาย ลาวงการก่อนเสียชีวิต

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 21 มิถุนายน 2567 - 15:02

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย เมื่อ เพจเฟซบุ๊ก Wipavee Charoenpura ซึ่งเป็นบัญชีของคุณกุ้ง วิภาวี เจริญปุระ ได้แจ้งข่าวถึงการจากไปของนักแสดงอาวุโสมากฝีมือ โฉมฉาย ฉัตรวิไล หรือ แอ๊ด โฉมฉาย ในวัย 73 ปี โดยคุณกุ้งระบุข้อความว่า...

"ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างที่สุดของ แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล ขอให้คุณงามความดีของพี่แอ๊ดจงนำทางวิญญาณของพี่แอ๊ดสู่สุคติ สัมปรายภพ กราบลาพี่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล ด้วยความรักและอาลัยอย่างยิ่ง" ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนละคร ต่างเข้ามาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นักแสดงอาวุโส โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา เปิดใจถึงเพื่อนนักแสดงร่วมรุ่น แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล หลังจากที่ทราบข่าวว่า แอ๊ด โฉมฉาย เสียชีวิตลงแล้ว

โดยแม่โย เผยว่า ตนยังไม่ทราบว่าแอ๊ดเขาเสียชีวิตยังไง ตอนไหน เพราะว่าตนยังไม่ได้คุยกับลูกสาวของแอ๊ด ทราบว่าเขายุ่งๆ เรื่องการงานศพกันอยู่ ส่วนตัวทราบว่าแอ๊ดเขาป่วยเป็นเบาหวานด้วย เขาก็รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เขาก็อยู่ของเขาเงียบๆ ไม่รบกวนใคร เขาเป็นคนขี้เกรงใจ ตอนที่ทราบข่าวว่าแอ๊ดเสียชีวิตตอนนั้นตนอยู่ระหว่างเดินทาง รู้สึกตกใจมาก

“แอ๊ดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน วัยเดียวกัน และก็เข้าวงการในเวลาใกล้เคียงกัน แอ๊ดเขาเข้ามาก่อน ด้วยการเป็นนักพากย์ละครวิทยุ เราอยู่ในวงการด้วยกันมานานมา แอ๊ดเขาเป็นคนที่มีความสามารถรอบตัว ไม่ใช่แค่งานแสดงละคร ลิเก ลำตัด นักร้องเขาทำได้หมด เขาเก่ง เราสู้เขาไม่ได้ แล้วสมัยก่อนละครวิทยุแอ๊ดเขาก็เป็นนักพากย์ในคณะแก้วฟ้า เป็นคณะที่ดังมากในยุคนั้น

\r\n

ตอนที่เขาบอกว่าเขาจะเลิกเล่นละคร เราก็ยังบอกเขาว่าเลิกทำไม เพราะว่าคนที่มีความสามารถขนาดนี้หายากมาก แต่เราก็เข้าใจ ตอนนั้นเขาเริ่มจำบทไม่ค่อยได้ ระหว่างแสดงเขามีสะดุดจำบทไม่ได้ เขารู้สึกไม่ดีเลย เรารู้เลย เราเห็นแต่เราก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้กับเพื่อน เราต้องถนอมน้ำใจเพื่อน

แอ๊ดเขามีความรับผิดชอบสูงมาก เขาไม่อยากที่ทำให้งานของใครเสียเวลา บทเขาจะเป๊ะมาก แต่เมื่อเป็นเรื่องของวัยและสุขภาพทำให้เริ่มจำบทไม่ได้ ก็รู้สึกไม่ดี เขาก็ประกาศออกจากวงการ เราเข้าใจ มันเป็นความรับผิดชอบของนักแสดง การสูญเสียครั้งนี้ ถือว่าวงการบันเทิงได้เสียบุคลากรที่มีคุณภาพมากๆ ไปอีกคนค่ะ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com