วันอังคารที่ 17 กันยายน 2567
SHARE

แม่น้ำหนึ่ง แยกทาง นุ่น ดำดง ลบคลิป-ภาพคู่

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 4 กันยายน 2567 - 16:54

หลังจากที่ นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก เจอมรสุมดราม่า ทั้งเรื่องที่เหวี่ยงใส่แฟนคลับ ก่อนที่จะมีข่าวใหญ่สะเทือนวงการลิเก ว่า เธอนั้น “ลาออก” จากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” แล้ว

ต่อมา แม่ยกเบอร์หนึ่ง “แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา” ออกมาประกาศพร้อมสนับสนุน นุ่น ดำดง และยังให้งานทำ ทั้งเงินสด รถหรู ชนิดที่ว่าทุ่มเทเปย์หมดหน้าตัก สนิทสนมกันเหมือนพี่น้องแท้

แต่ล่าสุด "แม่น้ำหนึ่ง" ออกมาไลฟ์สด ประกาศขอต่างคนต่างอยู่กับ"นุ่น ดำดง" หรือ "นุ่น เนตรชนก" โดยบอกว่า "หนูถอยออกมาอยู่ในจุดของหนูแล้ว คนที่บอกว่าหนูหาแสง เกาะกระแส เดี๋ยวหนูลบคลิปทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขาทุกอย่างออกหมดเลยเนอะ

แล้วก็ทุกอย่างที่หนูทำ หนูจ่ายเงิน หนูเสียเงิน ใครที่ลงเรือลำนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน แต่มันเป็นเรื่องความรู้สึกส่วนบุคคลนะคะ น้องไม่มีคำว่าโกหก หนูพูดคำนี้เลยนะคะ นุ่น-นุ ไม่โกหก เขาเป็นคู่จริง แต่หนูไม่ได้อยู่ในด้อมแล้วนะคะ ไปเช็กได้

หนูออกจากทุกด้อมแล้วนะคะ สุดท้ายเวลาหนูไลฟ์ รบกวนไม่กล่าวถึงบุคคลอื่น ใครไม่อยากติดตามหนู กดยกเลิกติดตามได้เลย และหนูไม่อยากไปพูดถึง ไปกล่าวถึง ไปอ้างถึงใครเพื่อให้คนมองว่าหนูเกาะกระแส หรือให้เขามองว่าหนูอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะกระแส เพราะถ้าคนมองว่ากระแส เงินที่หนูเสียไป หนูสามารถไปจ้างคนอื่นให้รีวิวได้ยอดขายมากกว่านี้ ยอดขายหนูเป็นร้อยล้านเลยค่ะ

หนูไม่ได้ใส่ใจคำพูดคนอื่น ไม่เคยมีใครดึงหนูออกไปจากเขาได้ ถ้าเขาไม่ถีบหนูออกมา ฟังคำนี้ไว้เลย และนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่หนูจะพูด ต่อจากนี้หนูไลฟ์ขายของอย่าพูดถึงบุคคลอื่น คลิปอะไรต่างๆ นาๆ หนูจะลบให้ทั้งหมดนะคะ แล้วก็ไม่ต้องนั่งถามหนู หนูรับคำถามพวกนี้มาตั้งแต่วันที่ 31 หนูตอบแชทไม่ไหวแล้ว

หนูไม่อยากพูดเหตุผลอะไร หนูอยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของหนู เพราะที่ผ่านมา กล้าพูดว่าที่ผ่านมาหนูอยู่ด้วยความรัก 100% ถ้า 100% หนูให้ 300% แต่ ณ วันนี้ หนูขออนุญาตกลับมาอยู่เป็นคนบ้านๆ ธรรมดาคนหนึ่ง หนูเป็นคนท้อง เป็นคนป่วย

ไม่ต้องมาติดตามหนู เพราะหนูเป็นพี่ที่ปกป้องใคร หนูไม่ปกป้องใครแล้วนะคะ มีอะไรต้องทำร่วมกันอีกไหมคะ คิวงานยังไม่ได้เลยค่ะ จะเอาอะไรมาทำร่วมกันอะคะ ดิวคิวงานไว้ตั้งแต่เดือนเมษายน ยังไม่ได้เลยค่ะ กัปตันเรือไม่อยู่แล้วนะ กดออกจากด้อมตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ที่ให้ไปเสียดายไมคะ ไม่เสียดายค่ะ เพราะทุกครั้ง ตลอดระยะเวลามันคือความรักค่ะ

ไม่ได้มีปัญหากับน้องค่ะ แต่ว่าไม่ได้ยุ่งไม่อะไรกันแล้วค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต หนูชัดเจนไหมจ๊ะ ก่อนสงสารเขา สงสารกูก่อนค่า โอเคไหมคะ

\r\n

ต่อไปนี้กูจะลบคลิปลบทุกสิ่งทุกอย่างออกนะคะ เพราะไม่อยากโดนด่าว่าเกาะกระแส เพราะทุกครั้งกูจ้างนะคะ กูเสียเงิน กูไม่เคยให้ใครทำอะไรให้กูฟรี กูจ้าง กูเสียเงินตลอด อย่ามาพูดว่ากูเกาะกระแส ในเฟซไล่ลบรูปออกแล้วบางส่วน เดี๋ยวจะไล่ลบทุกสิ่งทุกอย่างออก

โอเคนะคะ เหตุผลของกูขอไม่พูดนะคะ กูจะไม่ทำร้ายใครถ้าไม่มาทำร้ายกู เวลาตอบคำถาม เวลาที่คนถามก็รบกวนตอบดีๆ นะคะ อย่าตอบอะไรที่มันแบบว่า ทำให้กูต้องกลายเป็นคนที่เหี้-นะคะ เพราะที่ผ่านมากูก็เหี้-มานานแล้ว หลายๆ คนไม่ต้องทักมาถามนะคะ ถ้าเห็นหนูลบคลิปอะไรออก เพราะหนูกดลบเอง ไม่ใช่ระบบ ใช้นิ้วกดลบเอง ลบ จบ (หัวเราะ)

หนูจะไม่พูดถึงใครในทางที่ไม่ดีนะคะ ถ้าไม่พูดถึงหนูในทางที่ไม่ดี พูดถึงหนูในทางที่ไม่ดีแต่เป็นเรื่องจริง หนูจะไม่ว่า แต่ถ้าไปพูดถึงหนูในทางไม่ดีแล้วไม่ใช่เรื่องจริง ขออนุญาตกางหลักฐานนะคะ แล้วก็ขอพูดเป็นคำสุดท้ายนะคะ จะไม่เอาหน้าไปรับส้นตี-อะไรให้ใครแล้ว ขอบคุณค่า"



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com