วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567
SHARE

มดดำ โกรธแล้วพูดถึง กามิน กลางรายการ

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 10 กันยายน 2567 - 19:54

ทำเอาทนไม่ไหว มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดังที่หลายคนทราบกันดีว่าสนิทกับ แน็ก ชาลี ที่ล่าสุด ได้เล่าข่าวในรายการแฉ ทางช่อง Gmm25 ถึงประเด็น กามิน อินฟลูเอนเซอร์ ติ๊กตอกเกอร์ชาวเกาหลี ระหว่างจัดราย โดยเผยว่าตนรู้เรื่องทุกอย่างตามข่าว และไม่ได้ติดต่อ แน็ก นานแล้ว แต่หลังๆ ตนทราบว่ามีเรื่องมีราว ซึ่งรายละเอียดไม่ต้องไปถาม

โดยพิธีกร มดดำ คชาภา ได้เล่าในรายการว่า “ตั้งแต่จุดเริ่มต้น กามิน อาชีพเขาคือไลฟ์สด มีคนดูไม่ถึง 100 เขาเพิ่งเริ่มต้น ด้าน แน็ก เลื่อนเจอผู้หญิงคนนี้ ไลฟ์สดเก่งจังเลย ไม่หลับไม่นอน แน็กคนดูเยอะตั้งแต่ไหนแต่ไร ขนทัพไปดูกามิน ทำให้มันดูน่ารักเกินเบอร์ จนในที่สุด กามิน ก็ได้มาเมืองไทย ส่วนเรื่องมหากาพย์สาดโคลนใส่กัน จากการออกอีเวนต์ เอาตรงๆ ฉันจ้างมันถูกสุดยัง 6-7 แสน ตอนมาแฉไม่ใช่ออนไลน์ 6-7 แสน เรื่องที่บอกว่าถูกกักขัง จริงๆ รู้มาตลอด แน็ก มีโรงแรมให้อยู่ มีรถตู้รับส่ง ไม่เคยกักขังหรือห้ามออกไปเที่ยว กามิน กลับไปแล้ว เรื่องภาษีกูถามหน่อย ใครต้องเป็นคนจ่าย xีแน็ก ถึงหมดเนื้อหมดตัว ฉันก็อ่านตามสัมภาษณ์ อย่าให้กูขึ้น” ส่วนที่ กามิน บอกว่ามาเมืองไทยเพราะความรักที่มีต่อแน็ก มดดำ ลั่นไม่เชื่อ!

นอกจากนี้มดดำได้ถาม ทราย มาดามฟิน ในฐานะที่เคยร่วมงานกัน ได้จ้าง กามิน และ แน็ก มาไลฟ์สดครั้งละเท่าไหร่ คุณทรายบอกว่าครั้งละ 1 ล้าน จ้าง 2-3 ครั้ง และช่วงหนึ่งในรายการได้อ่านข่าวที่ กามิน เผยว่า “เธอมาถึงจุดนี้เพราะตัวเองที่ซื่อสัตย์ จริงใจ และความสามารถ พอใจในรายได้ของตัวเองอยู่แล้วในติ๊กต๊อก เดินออกมาก็โล่ง ไม่ได้ทำอะไรผิด ฉันดังและมีชื่อเสียงด้วยตัวเอง เป็นอินฟูลฯ ที่มีความสุข มีรายได้ดีอยู่ที่เกาหลี การไปประเทศไทยไม่ได้อยากไป ที่ไปเพราะ ชาลี ชวนถึงได้ไป ใครดูแล้วไม่ชอบ ก็อันฟอลฯ ไปได้เลย เพราะฉันไม่ได้รู้สึกอะไร” ทำเอา มดดำ ถึงกับสะดุด

และประเด็นที่ กามิน ได้ลบรูปคู่ แน็ก ชาลี ออกจากอินสตาแกรม ทำเอา มดดำ อุทานออกมาว่า “โอ้ย” จนพิธีกรร่วมถามว่าโกรธใช่ไหม มดดำ ก็ยอมรับว่าโกรธ พร้อมเผยถึง กามิน ที่ตอนนี้กลับไปเกาหลีแล้ว จากนี้ใครจะเป็นคนจ่ายค่าปรับ มดดำ ได้เผยทิ้งท้ายทำเอาจุกบอกว่า “กามินกลับเกาหลีก่อนหมดสัญญาว่า ค่าปรับ ใครจะเป็นคนจ่าย ก็แน็กไงที่ต้องจ่าย มันถึงได้บอกว่าหมดเนื้อหมดตัว อย่าให้xูขึ้น”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com