วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567
SHARE

เศร้าที่สุด คงไม่ได้ทำแล้ว! เปิดคำพูด อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสียชีวิต

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 22 กันยายน 2567 - 20:06

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง วันนี้ (22 ก.ย.) ทางช่อง 7 ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของพระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ จากไปในวัย 39 ปี หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ เข้ารับการรักษาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2565 และเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อต้นปีที่แล้ว 2566

หลังจากนั้น อ๋อม อรรคพันธ์ ได้ลาจอกลับไปพักรักษาตัวนานหลายเดือน มีเพื่อนๆ และต้นสังกัดคอยอัปเดตข่าวอยู่ตลอดว่าเจ้าตัวอาการดีขึ้น

และเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน อ๋อม อรรคพันธ์ ได้มาร่วมงานดำน้ำ ที่จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งงชาติสิริกิติ์ และมีโอกาสได้ร่วมพูดคุยกับแฟนคลับ ต้องบอกว่าเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ อ๋อม อรรคพันธ์ หลังป่วยและเข้ารับการรักษาตัว

ซึ่งในวันนั้น อ๋อม อรรคพันธ์ มาด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสร่างกายดูแข็งแรง แต่ในช่วงระยะเวลาเพียง 4 เดือนแฟนๆ ไม่คิดว่าพระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ จะจากไปอย่างรวดเร็วแบบนี้

โดยก่อนหน้านั้น เฟซบุ๊ก Omakapan_officialclub ได้โพสต์ข้อความคิดถึงแฟนคลับ ขณะเจ้าตัวรักษาตัวอยู่ เป็นการให้กำลังใจให้ผ่านโรคร้าย ซึ่งเจ้าตัวได้รอมีตติ้งแฟนคลับเมื่อหายดี โดยบอกว่า ฝากความคิดถึงทุกคนด้วยนะครับ พี่คงอีกซักพักเลย หนักอยู่ ยังไงพี่ดีขึ้นแล้ว นัดรวมตัวกันแน่นอนครับ คิดถึงบรรยากาศที่ผ่านมามาก

นอกจากนี้ หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของ พระเอกหนุ่ม ได้เขียนถึง อ๋อม อรรคพันธ์ ถึงสิ่งที่พูดไว้เป็นครั้งสุดท้าย ที่อ๋อม ได้พูดถึงสิ่งที่รัก อยากทำก่อนจะจากไป...

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “บันทึกในวันที่น้องชายเดินทางกลับสวรรค์** น้องอ๋อมเป็นน้องชายที่พวกเรารักและผูกพันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานดำน้ำเก็บขยะ ปลูกปะการัง หรืองานชุมชน น้องไม่เคยปฏิเสธและพร้อมข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่เคียงข้างเสมอ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

เรายังคุยกันเรื่องทำบุญที่เกาะ น้องบอกว่าอยากมาแต่คงดำน้ำไม่ไหวแล้ว เราก็แค่บอกว่ามาหาพวกพี่ๆ ก็ได้เราได้ทำบุญร่วมกัน ก่อนวางสาย น้องบอกว่าพี่กับพี่วรรณอาจจะต้องมาหาน้องที่กรุงเทพเร็วๆ นี้ ใครจะคิดว่านั้นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้คุยกันการจากลามันจะมาเร็วขนาดนี้

คำพูดของน้องที่ว่า “ขอให้ได้ทำสิ่งที่รักก่อนจะจากไป” ยังติดอยู่ในใจพวกเราเสมอ น้องรักการดำน้ำและเกาะเต่าอย่างที่สุด เพราะมันคือความสุขที่แท้จริงของชีวิต วันนี้น้องไม่ต้องเจ็บปวดอีกแล้ว น้องได้ทำสิ่งที่รักไปจนสุดทางแล้ว รอยยิ้มและความน่ารักมีน้ำใจของน้องจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป

ขอให้น้องเดินทางไปสู่ ภพภูมิที่ดี พวกเราจะรักและคิดถึงน้องเสมอ ไม่ว่าน้องจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ความทรงจำดีๆ ของน้องจะไม่มีวันจางหายไป หลับให้สบาย พวกพี่ๆ จะรักและคิดถึงน้องตลอดไป จากใจพี่สาว พี่ลึก&พี่วรรณ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com