วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

มุกที่ไม่ควรเล่น

โพสต์โดย ลานตะเกียง เมื่อ 28 มีนาคม 2565 - 12:41

กลายเป็นกระแสข่าวดังไปทั่วโลกในขณะนี้ บนเวทีงานประกาศรางวัลออสการ์ หลังจากนักแสดงชื่อดัง วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีออสการ์ หลังอีกฝ่ายเล่นมุก เรื่องทรงผม ล้อเลียนภรรยาของเขา ซึ่งกำลังป่วยอยู่

หลังนักแสดงตลก คริส ร็อก ผู้ประกาศรางวัลหนังสารคดียอดเยี่ยมเล่นมุกแซว Jada Pickett Smith ภรรยาของ วิลล์ สมิธ แรงเกินควร ว่า “เธอโกนผมเพราะเตรียมเล่นหนัง G.I. Jane ภาค 2”

ทำให้ วิลล์ สมิธ ถึงกับลุกขึ้นยืน เดินไปชกหน้า คริส ร็อก เข้าอย่างแรง ด้วยความโกรธที่เอาเรื่องทรงผม ภรรยาของเขามาพูดล้อเลียน

และเดินกลับมาที่นั่งพร้อมตะโกนว่า Keep by Wife’s Name out of your F**king mouth หลังจากนั้นทางด้าน คริส ร็อก เองก็พยายามแก้ตัวว่า “ว้าวเพื่อน! ก็แค่มุก G.I. Jane”

ซึ่งจริง ๆ แล้ว Jada Pickett Smith ตัดผมสั้นเนื่องจากอาการป่วยเป็นโรคผมร่วงเป็นกระจุก จึงจำเป็นจะต้องตัดผมสั้น และตัว วิลล์ สมิธ เองก็คอยให้กำลังใจภรรยาที่รักของเขามาโดยตลอดอีกด้วย

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้ไม่นาน วิลล์ สมิธ ก็ได้ขึ้นรับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในบทบาทของ ริชาร์ด วิลเลียมส์ ในภาพยนตร์ King Richard  ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมา และถือโอกาสนี้ กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยอ้างอิงการกระทำของตัวละครที่เขาแสดง ซึ่งเพียงแค่ต้องการปกป้องครอบครัวและคนที่รัก "ผมอยากจะขอโทษทุกคนในที่แห่งนี้ ผมอยากจะขอโทษเพื่อนผู้เข้าชิงทุกคน นี่เป็นช่วงเวลาที่สวยงาม และผมไม่ได้ร้องไห้เพราะได้รับรางวัล มันไม่เกี่ยวกับการได้รับรางวัลสำหรับผม มันเกี่ยวกับการที่ทำให้ทุกคนได้รับความชื่นชม ทั้งนักแสดงและทีมงานทั้งหมดของ King Richard

จากมุกตลกที่ล้อเลียนเรืองราวในชีวิตจริง ผมทำตัวเหมือนพ่อที่บ้าคลั่ง สิ่งที่คนมักใช้อธิบายถึงริชาร์ด วิลเลียมส์ ความรักจะทำให้คุณทำเรื่องบ้าๆ ได้ ขอบคุณจริงๆ และหวังว่าพวกคุณจะสนับสนุนผมต่อไปนะครับ" วิลล์ สมิธ กล่าวในระหว่างขึ้นรับรางวัล

 

ขอบคุณ Guardian News



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com