วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

เหลือเชื่อ!! เม็กซิโกโชว์ ฟอสซิลเอเลี่ยน กลางรัฐสภา

โพสต์โดย เหยี่ยวไร้เงา เมื่อ 14 กันยายน 2566 - 14:30

จุดประเด็นถกกันสนั่นโลก ฟอสซิลเอเลี่ยน ที่ถูกนำมาโชว์กลางสภาเม็กซิโก ใช่ซากมนุษย์ต่างดาว อายุพันปีจริงหรือไม่ ขณะที่นักข่าวซึ่งนำสิ่งนี้มาเสนอกลางสภาเม็กซิโกได้เรียกร้องไปยังสถาบันวิทยาศาสตร์ทั่วโลกช่วยตรวจสอบว่ามันคืออะไร?

สื่อต่างประเทศรายงาน ณ ที่ประชุมรัฐสภาเม็กซิโก ที่กำลังพูดคุยถึงเรื่องของปรากฎการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ นายเจมี่ มอสซัน นักข่าวและผู้เชี่ยวชาญด้าน UFO ได้นำร่าง ของสิ่งที่อ้างว่า เป็นร่างมัมมี่ของเอเลี่ยน ที่กลายเป็นซากฟอสซิล โดยมีลักษณะที่สมบูรณ์มาก มีนิ้วมือ 3 นิ้ว โครงสร้างต่างๆชัดเจน และมีขนาดตัวไม่ใหญ่มากคล้ายกับเด็ก ถูกเก็บรักษาไว้ในกล่องที่มีการรักษาระดับอุณภูมิอย่างดี

นายเจมี่ มอสซัน ได้เปิดเผยว่า ซากดังกล่าวนี้เป็นซากของสิ่งมีชีวิตนอกโลก ถูกค้นพบที่ประเทศเปรู และคาดว่ามีอายุราว 1,000 ปี ตัวอย่างเหล่านี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการบนโลกของเรา และสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่ถูกพบหลังจากเจอซากยูเอฟโอ พวกมันถูกพบในเหมืองแห่งหนึ่ง ก่อนจะกลายเป็นซากฟอสซิลในเวลาต่อมา

ซากฟอสซิลนี้ได้รับการศึกษาโดยนักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยอิสระแห่งชาติเม็กซิโก (UNAM) ที่นำ DNA หาอายุด้วยคาร์บอนกัมมันตภาพรังสี ซึ่งหลังทำการเปรียบเทียบตัวอย่าง DNA แล้วพบว่า กว่า 30% นั้นแตกต่างจากมนุษย์

นอกจากนี้ ยังมีการฉายรังสีเอ็กซ์ที่ตัวอย่างดังกล่าว โดยผู้เชี่ยวชาญที่ร่วมตรวจสอบ ได้ขอสาบานว่า ศพหนึ่งมี "ไข่" อยู่ข้างใน ขณะที่ทั้งสองศพเชื่อกันว่ามีการปลูกถ่ายอวัยวะที่ทำจากโลหะหายากมาก เช่น ออสเมียม

ทั้งนี้ นายมอสซัน เคยนำเสนอหลักฐานการมีอยู่จริงของมนุษย์ต่างดาวในปี 2017 ที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นซากของมัมมี่มนุษย์ต่างดาวมีลักษณะสามนิ้วที่พบในประเทศเปรูใกล้กับเส้นนัซกา ก่อนทฤษฎีดังกล่าวจะถูกหักล้างว่าเป็นเพียงศพของเด็กเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ซากของมัมมี่เอเลี่ยน ที่นายมอสซัน นำมาโชว์ในครั้งนี้จะถูกนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้งหนึ่งเพื่อยืนยันว่าเป็นสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกจริง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com