วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562
SHARE

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 17 ตุลาคม 2562 - 14:12

เปิดดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562 เรามาดูกันว่า ในเดือนนี้ แนวโน้มดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ใครจะโชคดี หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องระวัง มาดูกันเลยจ้า

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีเมษ 

การงาน: เจองานล้นมือ หนักกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ภาพรวมก็มีความมั่นคงดี ไม่ค่อยได้มีเวลาว่างทำอะไรส่วนตัวเท่าไหร่ ระวังจะไม่ไหวนะ

การเงิน: มีเกณฑ์ได้ลาภ หรือมีโชคจากเพศตรงข้าม การติดต่อกับคนต่างถิ่น หรือชาวต่างชาติ จะทำให้คุณมีรายได้เข้ามาแบบน่าพอใจเลยทีเดียว

ความรัก: โสด สนใจแต่เรื่องงานเท่านั้น อยากได้คนที่มีความคิดโตกว่า คนมีคู่ มีหน้าที่ต้องทำ แต่ไม่ลืมที่จะคอยอยู่ข้างๆ และให้กำลังใจกัน

สุขภาพ: อาจมีอาการปวดไหล่ ปวดขา และมีปัญหาเรื่องสายตา เพราะการนั่งทำงานนาน

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีพฤษภ 

การงาน: การติดต่อกับคนหมู่มาก หรือเข้าไปเป็นตัวกลางในการประสานงาน จะช่วยให้คุณก้าวหน้า แต่อาจไม่ค่อยถูกใจตัวเองเท่าไหร่ ต้องเป็นฝ่ายรอคอยอยู่ตลอด

การเงิน: อาจมีทรัพย์สินสูญหาย คุณอาจกำลังเครียดกับรายจ่ายที่จะเข้ามาในช่วงปลายเดือนนี้ และอาจไม่มีใครหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้

ความรัก: คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ก็มีอุปสรรคทำให้อยู่ไกลกัน คนมีคู่ ดูใส่ใจและเข้าใจกันเป็นอย่างดี มีเรื่องให้คนอื่นอิจฉาตลอด

สุขภาพ: ระวังปวดฟัน รู้สึกอึดอัดง่าย ไม่ชอบให้ใครเข้ามาวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัว

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีเมถุน 

การงาน: แอบรู้สึกเบื่อหน่าย กับปัญหาที่ตัวเองพบเจออยู่ตอนนี้ แต่บางครั้งก็ยังไม่มีทางเลือกที่ดีกว่า ต้องหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองหน่อย ช่วงนี้คุณไม่ค่อยสดชื่น

การเงิน: เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ ระยะนี้คุณมักจะใช้จ่ายตามใจตัวเองมากไปนิด ต้องให้คนใกล้ชิดคอยเตือนสติ มีเกณฑ์ได้ใช้เงินในการพักผ่อน

ความรัก: คนโสด จะมีคนรู้จักติดต่อมา ถ้าลองเปิดใจก็ไม่เสียหาย คนมีคู่ คนรักค่อนข้างตามใจ และคอยดูและเราอย่างใกล้ชิด ตัวติดกันมาก

สุขภาพ: การอยู่ในอิริยาบถเดียวนานเกินไป จะทำให้คุณรู้สึกปวดขาและหลัง

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีกรกฎ 

การงาน: บรรยากาศในที่ทำงาน ค่อนข้างทำให้คุณรู้สึกสบายใจ จะติดต่อกับใคร เรื่องผลประโยชน์ก็ลงตัวราบรื่น มีคนพร้อมยื่นมือช่วยเสมอ

การเงิน: อาจมีคนเข้ามาวุ่นวาย เกี่ยวกับการใช้เงินของคุณ หรือเจอคนเข้ามารบกวนเงินก้อนที่คุณตั้งใจจะเก็บไว้ ระวังอารมณ์ไม่ดีแล้วจะเสียเงินเพิ่ม

ความรัก: คนโสด มีคนแอบปลื้มเราอยู่ แต่เราเองไม่รู้ตัว ไม่ได้สนใจใครเลย  คนมีคู่ บางทีก็อยากอยู่เงียบๆ คนเดียวบ้าง ช่วงนี้คนรักบ่นเก่งไปหน่อย

สุขภาพ: มีอาการเวียนหัวเล็กน้อย พักผ่อนไม่ค่อยพอ เพราะมีเรื่องให้คิดมาก

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีสิงห์ 

การงาน: หากอยากให้ลูกน้องหรือคนที่เราร่วมงานด้วย ทำงานออกมาดี บางที่ก็ต้องใช้ไม้อ่อน และคอยสอดส่องดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่อยากนั้นจะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย

การเงิน: มีคนไม่ค่อยเห็นด้วยกับวิธีการจัดการเงินของคุณ มีรายได้ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้เข้ามา อย่าบอกใครใครรู้ ไม่อย่างนั้นจะเกิดความยุ่งยากภายหลัง

ความรัก: คนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาคุยด้วยเยอะ แต่ยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ คนมีคู่ ยิ่งพูดคุยกันมากขึ้น คุณกับคนรักก็จะมีความเข้าใจ และสนิทกันดีกว่าเดิม

สุขภาพ: รู้สึกอยากทาน อาหารหรือขนมตลอด อาจมีน้ำหนักขึ้นบ้าง

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีกันย์ 

การงาน: บางทีตัวเองก็ไม่รู้ว่า ตัวเองควรทำอะไรต่อไปดี ไม่อยู่ในสภาวะที่ตัดสินใจอะไรเองได้ อยากมองหางานใหม่ แต่ตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนดี

การเงิน: รายจ่ายเข้ามาเยอะแบบไม่รู้ตัว คุณเองก็ปวดหัวอยู่ไม่น้อย ต้องระวังช่วงปลายเดือนหน่อย มีเรื่องให้จ่ายเพิ่มอีก รีบแบ่งเงินเก็บสำรองไว้ก่อน

ความรัก: คนโสด พอมีคนเข้ามาก็เลือกเยอะ อยากเจอคนที่ดีกว่าตอนนี้ คนมีคู่ บางทีปัญหาที่เกิด เป็นเพราะคุณเอง เป็นฝ่ายคิดมากจนเกินไป

สุขภาพ: อารมณ์คุณไม่ค่อยคงที่ บางทีก็คิดอะไรไม่ค่อยออก

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีตุลย์ 

การงาน: ลองทำอะไรตามใจตัวเองบ้าง ถ้าคิดงานไม่ออกจริงๆ ถึงเวลาคับขัน จะมีคนมาช่วยให้คำแนะนำ แต่อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดมากจนเกินไป

การเงิน: มีการวางแผน เพื่อลงทุนในอนาคต อยากมีเงินเก็บเอาไว้ เผื่อใช้ในเวลาที่ติดขัด การเดินทางไกล หรือการเริ่มงานใหม่บางอย่าง จะทำให้มีรายได้ดียิ่งขึ้น

ความรัก: คนโสด อยากคุยกับใครสักคนไปนานๆ ความสัมพันธ์พัฒนาแบบช้า แต่มั่นคง คนมีคู่ ไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วงนัก ทุกอย่างอยู่ในจุดที่ลงตัวแล้ว

สุขภาพ: เกิดความเหนื่อยล้า ไม่ค่อยอยากขยับตัวหรืออกแรงเยอะ

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีพิจิก 

การงาน: ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ สิ่งที่ติดขัดเมื่อช่วงที่ผ่านมาจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม ขอเพียงให้คุณใจเย็น และรอดูจังหวะหน่อย

การเงิน: มีแผนใจใน ว่าเราอยากซื้ออะไรบ้าง แต่รายรับก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อย่าเพิ่งใจร้อน รีบใช้เงินก่อนถึงวันเงินเดือนออกล่ะ

ความรัก: คนโสด ไม่รีบร้อนที่จะคบใคร อยากให้อยู่แบบเพื่อนกันไปก่อน คนมีคู่ ค่อนข้างตั้งความหวังกับคนรักไว้เยอะ เริ่มอยากแต่งงาน สร้างครอบครัวแล้ว

สุขภาพ: ระวังไข้หวัดจะถามหา พยายามรักษาอุณหภูมิ ของร่างกายไว้อย่าให้เย็นเกิน

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีธนู 

การงาน: รู้สึกเหนื่อยล้า เพราะว่าเจองานหนัก และต้องจัดการเรื่องความรู้สึกของตัวเองให้ได้ด้วย จะมีคนสร้างความลำบากใจให้ แต่ทำอะไรไม่ได้

การเงิน: จริงจังกับเรื่องการลงทุนและผลประโยชน์มากเลยช่วงนี้ หยิบจับอะไรก็มีแต่ได้กำไร แต่คุณต้องไม่ใจดีกับคนที่จะสร้างความเสียหายให้นะ

ความรัก: คนโสด ยังคาดหวังกับความรัก และคิดถึงอดีตอยู่ตลอดเวลา  คนมีคู่ ตั้งใจจะทำเรื่องดีดีให้อีกฝ่ายประทับใจ แต่ตัวคุณอาจไม่ค่อยว่าง

สุขภาพ: ไม่ค่อยอยากตื่นเช้า อยู่ในช่วงที่ต้องการนอนเยอะกว่าปกติ

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีมังกร 

การงาน: ได้เจอเพื่อนร่วมงานที่ดี มีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานของคุณราบรื่นขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินช่วงนี้จะได้รับความสนใจอย่างมาก

การเงิน: มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ค่อนข้างรู้สึกถึงความมั่นคงในชีวิต คนรักหรือหุ้นส่วน จะช่วยให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น ใครที่อยากซื้อบ้าน หรือรถ ก็เป็นช่วงที่เหมาะ

ความรัก: คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามา แต่ว่าคนรอบข้างเราไม่ค่อยเห็นด้วย  คนมีคู่ คุณค่อนข้างใจร้อน อยากให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น อย่าลืมว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา

สุขภาพ: ทานน้ำน้อย ร่างกายจะเกิดอาการผิดปกติ ระวังโรคเก่ากำเริบ

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีกุมภ์ 

การงาน: พยายามรักษาผลประโยชน์ของตัวเองไว้ รู้สึกไม่ค่อยไว้วางใจคนรอบข้าง ไม่อยากสุงสิงกับใครช่วงนี้ มีงานเยอะจนแทบทำไม่ทัน

การเงิน: มุ่งมั่นในการหาเงินมาก ไม่ค่อยอยากให้ใครมายุ่งกับการใช้เงินเท่าไหร่ สิ่งที่ลงทุนเอาไว้ กำลังงอกเงยขึ้นมา ได้รับผลตอบแทนค่อนข้างดี

ความรัก: คนโสด เริ่มทำใจได้กับสิ่งที่ทำให้เราเจ็บปวด ไม่สนใจเรื่องที่ผ่านมา คนมีคู่ เกิดอาการเบื่อหน่ายคนรัก ไม่ค่อยอยากเข้าไปทักหรือวุ่นวายด้วย

สุขภาพ: พักผ่อนได้ไม่เต็มที่ มีการการง่วงระหว่างวันอยู่ตลอด

ดวงรายปักษ์ 12 ราศี ประจำวันที่ 17-31 ตุลาคม 2562

ราศีมีน 

การงาน: มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี จากสิ่งที่คุณรอคอยมานาน จะได้รับมอบหมายให้ทำงาน ที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นด้วย อาจต้องเดินทางบ่อย

การเงิน: หมดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเยอะ ระวังเจอคนเข้ามาขอยืมเงินแล้วไม่คืน ทวงเงินใครก็ไม่ได้ แต่จะมีรายได้เข้ามาจากคนต่างถิ่น

ความรัก: คนโสด อยากเจอคนที่จริงจัง แต่เราก็ยังอยากมุ่งมั่นกับงานอยู่ คนมีคู่ อยากสร้างความมั่นคงในชีวิต แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่

สุขภาพ: ระวังปัญหาเรื่องสายตา เพราะการจ้องหน้าจอมากเกินไป

เป็นอย่างไรบ้างคะ ดวงชะตาของเพื่อน ๆ มีอะไรที่น่าเป็นห่วงบ้าง หากใครที่มีเรื่องที่ดูแล้วไม่สบายใจ ก็จะได้ทราบแต่เนิ่นๆ และเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเข้ามา ส่วนของของใครที่มีแต่เรื่องดี ๆ ก็ขอให้มีความสุขกันตลอดปักษ์นี้เลยนะคะ แล้วอย่าลืมติดตามอ่านของปักษ์แรกเดือนพฤศจิกายนกันด้วยนะคะ

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com