วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
ดาวพฤหัสย้าย ดวงใคร ต้องระวังเรื่องไหนบ้าง
SHARE

ดาวพฤหัสย้าย ดวงใคร ต้องระวังเรื่องไหนบ้าง

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 30 มีนาคม 2564 - 16:07

ดาวพฤหัส นับว่าเป็นดาวใหญ่ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตของหลายคนเป็นอย่างมาก  ซึ่งจะย้ายในวันที่ 29 มี.ค. 64 เวลา 11:48 น. จากนั้นจะย้ายเข้าสู่ราศีมังกรอีกครั้ง ในวันที่ 28 ก.ย. 64 และจะสถิตอยู่ในราศีกุมภ์อีกครั้งในช่วงวันที่ 8 พ.ย. 64 เมื่อดาวพฤหัสเริ่มขยับเข้าสู่ราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นราศีแห่งธาตุลมนั้น ส่งผลถึงความไม่นิ่ง ความไม่แน่นอนหลายอย่างรอบตัวเรา

ดาวพฤหัสย้าย ดวงใคร ต้องระวังเรื่องไหนบ้าง

หากเทียบกับตำแหน่งในร่างกายที่ต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ คือบริเวณขา หน้าแข้ง ท่านที่มีปัญหาสุขภาพและภูมิแพ้ต่างๆ โรคที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ ต้องใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ซึ่งแต่ละราศีจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้อย่างไรนั้น มาติดตามกันได้เลยค่ะ

ดาวพฤหัสย้าย ดวงใคร ต้องระวังเรื่องไหนบ้าง

ราศีเมษ : หากก่อนหน้านี้ เจอคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์จากเรา จะถึงคราวหลุดพ้น มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสุน มีโอกาสได้มรดก หรือโชคลาภจากผู้ใหญ่ แต่ขอให้หมั่นทำความดีเอาไว้เสมอ

ราศีพฤษภ : เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ทำดีแล้วมีแต่เสมอตัว ถ้าเผลอทำไม่ดีเมื่อไหร่ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันที เพื่อนที่ดี อาจเปลี่ยนเป็นศัตรูขึ้นมาแทน ควรระวังการใช้อารมณ์ให้มากขึ้น

ราศีเมถุน : จะได้รับโอกาสดี มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ท่านใดที่โสดมานาน คราวนี้มีลุ้นได้เจอกับคนที่ใช่ แต่กก็ต้องดูให้ดีด้วยว่า นิสัยในระยะยาวนั้น ไว้ใจได้แค่ไหน

ราศีกรกฎ : ต้องยุ่งยากใจเพราะผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอาวุโสมากกว่า มีปัญหากันเพราะสื่อสารไม่ค่อยเข้าใจ หรือไม่ค่อยอยากเข้าใกล้ผู้ใหญ้ในช่วงนี้ กลัวถูกตำหนิ หรือเกิดความเบื่อหน่ายอีกฝ่าย

ดาวพฤหัสย้าย ดวงใคร ต้องระวังเรื่องไหนบ้าง

ราศีสิงห์ : หากคิดจะลงทุน เกี่ยวกับที่ดิน อสังหา หรือปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก จะได้เจอกุ้นส่วนคู่สัญญญาที่ดี คอยให้ความช่วยเหลือคุณได้

ราศีกันย์ : วางตัวให้ดีหน่อย เพราะช่วงนี้คุณอาจเจอปัญหาผู้ใหญไม่ค่อยปลื้ม บางรายต้องวุ่นวายเรื่องเอกสาร งานวิชาการ เหนื่อยเพราะถูกคาดหวังจากญาติผู้ใหญ่ และคนรอบข้าง

ราศีตุลย์ : บริวาร หรือลูกน้องที่ใกล้ชิด จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง แต่ก็ต้องระวังคนที่เข้ามาวางตัวดี ทำดีกับเราในช่วงที่ผ่านมา อาจเปลี่ยนไปเป็นคนที่ไม่รู้จักกันก็ได้ คนมีคู่ห้ามใจหน่อย จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจเพิ่ม

ราศีพิจิก : ใครที่มองเรื่องบ้าน เรื่องรถในช่วงนี้ ถือว่าเป็นจังหวะเหมาะ ถ้าพื้นดวงใครดี ก็มีโอกาสที่จะได้บ้านหรือรถที่ภูกใจ แต่ถ้ายังไม่ใช่ ต้องรอให้พ้นวันที่ 8 พ.ย. นี้ไปก่อนถึงจะราบรื่น

ดาวพฤหัสย้าย ดวงใคร ต้องระวังเรื่องไหนบ้าง

ราศีธนู : เพื่อนฝูงที่เข้ามาทำควงามรู้จักในช่วงนี้ ส่วนมากจะมีคนที่ฐานะทางสังคมน่าเชื่อถือ เป็นที่พึ่งให้คุฯได้ แต่ฝ่ายคุฯเองอาจต้องปรับตัวให้เข้ากับอีกฝ่ายที่เข้ามาด้วย แม้จะรู้สึกว่าอีกฝ่ายเรื่องมากไปบ้างก็ตาม

ราศีมังกร : ผู้หลักผู้ใหญ่ จะให้ความช่วยเหลือในด้านการเงินและการลงทุนดี แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของแกฝ่ายที่อาจเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาได้ ต้องรีบคว้าโอกาสไว้ อย่าเฉื่อยเกิน

ราศีกุมภ์ : ถือเป็นจังหวะเหมาะสำหรับคนโสดที่อยากเปิดใจ หรือใครที่วางแผนที่จะเรียนต่อ เปิดประสบการณ์ชีวิตของตัวเองให้มากขึ้น แต่ตัวเองก็ต้องคอยพัฒนาอยู่เสมอ อย่าหยุดนิ่ง

ราศีมีน : ผู้ใหญ่ที่เคยให้ความช่วยเหลือ จะเริ่มตีตัวออกห่าง รับปากอะไรไว้  ไม่กลับมาให้ความช่วยเหลือเหมือนก่อน ควรใส่ใจสุขภาพผู้สูงวัยที่อยู่ใกล้ชิดด้วย โดยเฉพาะท่านที่มีปัญหาเรื่องกระดูกมาก่อนหน้านี้

ดาวพฤหัสย้าย ดวงใคร ต้องระวังเรื่องไหนบ้าง

อย่างไรก็ตาม การย้ายตำแหน่งของดาวในช่วงนี้ เป็นเพียงการย้ายแบบชั่วคราวเท่านั้น หากท่านใดไม่สบายใจ หรือรู้สึกว่าตัวองจะมีเรื่องไม่ดีเข้ามาแล้ว การมีสติรู้เท่าทันเหตุการณ์รอบตัวตลอดเวลนั้น ก็จะเป็นเกราะป้องกัน ไม่ให้เรื่องร้ายเกิดขึ้นกับท่านได้เป็นอย่างดีอีกทาง โดยที่ไม่ต้องไปสะเดาะเคราะห์ หรือทำพิธีใดใด ที่ต้องเสียเงินเกินความจำเป็นนะคะ

ดาวพฤหัสย้าย ดวงใคร ต้องระวังเรื่องไหนบ้าง

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com