วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
ดูดวงความรักจากกรุ๊ปเลือด
SHARE

ดูดวงความรักจากกรุ๊ปเลือด

โพสต์โดย Dome Boxza เมื่อ 19 กันยายน 2557 - 16:29

 

ดูดวงความรักจากกรุ๊ปเลือด

 

กรุ๊ปเลือดเอ (A)


ลักษณะนิสัยของชาวกรุ๊ปเอ มักเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง ละเอียดรอบคอบ มีความคิดสร้างสรรค์ รักงานศิลปะ ช่างเจราจา ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง ไม่อยากขัดแย้งกับใคร เป็นคนมีหลักการ เชื่อมั่นว่าสิ่งที่ตัวเองคิดถูกต้องแล้ว มักมองโลกในแง่ร้ายแม้ว่าเหตุการณ์นั้นๆ ยังไม่เกิด กรุ๊ปเอก็สามารถจิตนาการไปถึงสิ่งเลวร้ายที่อาจเกิดขึ้น ออกแนววิตกจริตมาก คิดไปต่างๆนาๆ ได้เป็นขั้นเป็นตอน แต่เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกรุ๊ปก็สามารถรับมือกับมันได้เป็นอย่างดี ก็เพราะพวกเขาเตรียมแผนรองรับไว้หมดแล้ว เช่น ถ้าเกิดน้ำท่วมรับรองได้เลยว่ากรุ๊ปเอ มีเสบียงพร้อมแน่นอน ความมีเสน่ห์อย่างหนึ่งของกรุ๊ปเอ คือเป็นคนที่เอาใจเก่ง ชอบตามใจคนอื่น และด้วยความที่เป็นอ่อนไหวคิดมากในทุกๆเรื่อง เวลาที่โกรธก็จะจำฝังใจ ประมาณว่าใครทำให้ฉันเจ็บ ฉันขอจำไปจนตาย แค้นฝังหุ่นกันทีเดียว จะหายโกรธได้ก็ต้องใช้เวลานาน เวลามีความรักก็กล้าๆกลัวๆ ไม่กล้าเข้าไปบอกคนที่ชอบ แต่ถ้ารักแล้วจะทุ่มเทให้หมดใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรัก พวกเขาจะให้ความสำคัญและแคร์ความรู้สึกของคนที่อยู่รอบตัวเสมอ เมื่อพูดถึงเรื่องงานกรุ๊ปเอเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงต่องานที่ได้รับมอบหมาย เป็นมนุษย์เงินเดือนมืออาชีพ เพราะเมื่อได้รับงานก็จะมีการวางแผน ค้นหาข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทำงานอย่างละเอียดยิบ จนบางครั้งส่งผลให้เริ่มงานได้ช้ากว่าคนอื่น และถ้าวางแผนไว้แล้วอย่าได้มีอะไรมาขัดขวางหรือเปลี่ยนแปลง ถ้าใครมาขวางรับรองได้เจอสายตาพิฆาตจากกรุ๊ปเอแน่นอน

 

กรุ๊ปเลือดบี (B)


เสน่ห์ของชาวกรุ๊ปบี คือ ความเป็นคนร่าเริง รักอิสระ สามารถดึงดูดความสนใจจากคนอื่นๆ ได้ โดยใช้คำพูด เวลาพูดจะมีเอกลักษณ์ มีท่าทางประกอบ แต่ก็ไม่ค่อยจะสนใจหรือแคร์สายตาคนรอบข้างเท่าใดนัก ด้วยนิสัยที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเห็นหลัก และถ้าพอใจจะทำแล้วไม่สนใจหน้าไหนทั้งสิ้น เวลาโกรธหรือไม่พอใจใคร ไม่มีเก็บค่ะ กรุ๊ปนี้จะเหวี่ยงทันทีไม่เห็นแก่หน้าใคร ถ้าเลือดขึ้นหน้าฝ่ายต้องข้ามต้องไม่เหลือซากแน่นอน นิสัยพื้นฐานเป็นคนมีความเด็ดเดี่ยว กล้าแสดงความคิดเห็น หัวไว คิดอะไรได้เร็วกว่าคนอื่น แต่เป็นคนไม่คิดมากบางครั้งก็ความรู้สึกช้า หากตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตร้ายแรง กรุ๊ปบีก็สามารถปรับตัวได้ดี ปรับเปลี่ยนความคิดให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ออกแนวโลกสวย เรื่องความรัก กรุ๊ปบีจะจริงจังมากถ้าปักใจรักใครแล้วก็แน่วแน่ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด สำหรับเรื่องงานถือว่ากรุ๊ปบีเอาการเอางานมากที่สุด และมีความเชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำ มีความมุ่งมั่นพยายามที่จะทำความเข้าใจกับงานที่ได้รับ มีการวางแผนในการทำงานเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้อย่างชัดเจน และต้องทำตามแนวทางที่ตัวเองวางไว้เท่านั้น สนใจกับแต่กับความคิดของตัวเอง จนบางครั้งดูเครียดและเฉยชาเกินไป

 

กรุ๊ปเลือดโอ (O)


ชาวกรุ๊ปโอ นิสัยพื้นฐานเป็นคนใจเย็นรอบคอบแต่ยังไม่ถึงขั้นละเอียด เชื่อมั่นในเหตุผล โอบอ้อมอารีมีความมุ่งมั่นและมีลักษณะของความเป็นผู้นำ เวลามีปัญหาจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจ ชอบเข้าสังคมพบปะผู้คน เฮฮาปาร์ตี้ ช่างพูดช่างคุย ชอบพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด และมักทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจจากคนรอบข้าง มั่นใจในตัวเองสูง คนกรุ๊ปโอถึงแม้จะมีเหตุผลแต่เป็นคนที่โกรธง่าย เวลาโกรธก็จะมีความมุ่งมั่นทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม ออกแนวอย่าให้มีช่องว่างฉันจะกระหน่ำไม่หยุดจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง เป็นคนหัวแข็งดื้อรั้น ใครที่มีเรื่องกับกรุ๊ปนี้ถือว่าซวยสุดๆค่ะ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตกรุ๊ปโอจะมีอาการตื่นตระหนก แต่ก็ไม่ถึงขั้นวิตกกังวล และจะแสดงอาการบ่น โวยวายกลบเกลื่อนความรู้สึก หากตั้งตัวได้แล้วก็พร้อมอดทนยอมรับได้ทุกสถานการณ์ เข้มแข็งจนสามารถผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ต่างๆ ได้ ถึงบ่นแต่ก็สู้ไม่ถอยค่ะ จึงเป็นที่โปรดปรานของเจ้านาย และถ้าได้ทำงานที่ตัวเองถนัดจะมุ่งมั่นตั้งใจเป็นที่สุด สำหรับเรื่องความรักชาวกรุ๊ปโอเป็นคนจริงจังมาก และบางครั้งก็ชอบคิดเข้าข้างตัวเอง ทำให้ไม่ได้คิดก่อนที่จะเปิดเผยความรู้สึก เพราะเมื่อชอบหรือถูกใจใครแล้วก็จะรีบบอก จึงมักจะผิดหวังในความรักอยู่เสมอ ออกแนวรักเขาข้างเดียวคิดเองเออเอง เจ็บเอง แต่ก็ไม่ค่อยเก็บมาคิดประมาณว่าปลงตก

 

 

กรุ๊ปเลือดเอบี (AB)


ลักษณะพื้นฐานของกรุ๊ปเอบี มักเป็นคนอ่อนไหว คิดมาก คิดได้เป็นตุเป็นตะ จนคนอื่นคิดตามไม่ทัน เป็นคนเก็บอารมณ์ความรู้สึกเก่ง บางครั้งก็ทำให้คนใกล้ตัวเกิดอาการทำตัวไม่ถูกเพราะชาวกรุ๊ปเอบีช่างเข้าใจยากซะเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ออกแนวพื้นที่ส่วนตัวของฉันใครห้ามเข้ามายุ่ง เวลาอยู่กับเพื่อนจึงเป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ค่อยพูด เป็นคนใจดี มีเมตาตา เป็นคนโกรธใครยาก แต่ถ้าโกรธแล้วมันต้องมีที่มาเสมอไม่งั้นไม่โกรธ ถ้าแค้นแล้วจะจำไปจนตายและจะอดทนเพื่อรอเวลาเอาคืน เป็นคนมีอารมณ์หลากหลายแปรปรวนง่ายเอาแน่เอานอนไม่ได้ จัดอยู่ในพวกอารมณ์รุนแรงสุดขั้ว ทั้งรักทั้งเกลียด ถ้ารักก็รักสุดๆ เกลียดก็เกลียดสุดๆ เมื่อต้องตกอยู่ในภาวะวิกฤต กรุ๊ปเอบีจะตั้งสติรับมือกับปัญหาที่เกิดได้เป็นอย่างดี ก็เพราะสามารถวิเคราะห์เหตุการณ์ที่จะเกิดและมีแผนการรองรับอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่สามารถรับมือไหวก็พร้อมที่จะปล่อยวาง เพราะกรุ๊ปเอบีจะคิดว่าตัวเองได้ทำเต็มที่แล้ว จนดูเหมือนเป็นคนไม่มีหัวใจ เป็นคนมีความสามารถหลากหลายจึงมักได้รับมอบหมายให้ทำงานอยู่เสมอ ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของตัวเอง แต่กรุ๊ปเอบีก็สามารถทำงานออกมาได้ดี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ในตอนนั้นด้วย บางครั้งวางแผนการทำงานซะดิบดี สุดท้ายก็ไม่ได้ทำตามแผนที่วางไว้ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ในเรื่องความรักจะมั่นใจในตัวเองสูง คิดว่าตัวเองดูดีมีเสน่ห์อยู่แล้วเลยชอบอยู่นิ่งๆเพราะคิดว่าถ้าจะมีเดี๋ยวมันก็มาเอง ไม่ค่อยจริงจังกับความรักเท่าไหร่นัก คบใครจึงไม่ยาวนาน

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com