วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

โสดรวยเฮง

โพสต์โดย มาเหนือเมฆ เมื่อ 29 พฤษภาคม 2565 - 15:51

ราการศึก 12 ราศี เป็นหนึ่งในรายการที่ผู้คนนิยมติดตามกันอย่างมาก โดยเทปที่ออกอากาศล่าสุด ( 29 พ.ค. 65 ) เพจ Polyplus Entertainment ได้โพสต์คำทำนายของ หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารย์ ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ที่ทำนายในรายการศึก12 ราศี ทางช่อง 3 ดังนี้

ราศีที่ในช่วงนี้โสด รวย เฮง  ได้แก่ ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ชื่นใจ แต่ต้องรีบเลิกป่วยใจก่อน ชาวราศีกันย์มันเหมือนคนเดินชนรถสิบล้อมาหลายปี มีน ซึม เซ็ง หมดกำลังต้องรีบตื่นตัว เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์โสด รวย เฮง จะเกิดผลช่วงนี้ไป 1 ปี รวยก็มีมุมของดาวความรวย โคจรมาปรากฎเล็งดวงชะตาคือดาวการเงิน เป็นมหาอุตย์แต่เล็งชะตาเนี่ย ต้องทำให้โสด มันถึงจะเฮงแล้วรวย

เพราะฉะนั้นถ้าเกิดช่วงนี้ใครมีครอบครัวแล้วก็ห่างๆ คู่สักนิดนึง เอาเวลามาคิดทำโน่นนี่นั่น แต่ไม่ใช่เลิกกันนะ ถ้าเกิดยังรักกันดี ไม่ต้องไปเลิกกันเพื่อหมอลักษณ์เขาบอกให้เลิกกัน ห่างกันสักนิดนึง มีระยะจะได้มีเวลาเอาไปคิดสร้างสรรค์งาน เฮงก็จะมีเรื่องเฮงๆ เกิดขึ้นจากสิ่งที่คาดไม่ถึง ซื้อลอตเตอรี่ไว้บ้าง หรือทำอะไรก็จะมีโอกาสงานเข้ามา ดารานักแสดงก็จะมีโอกาส มีงานช่วงนี้ช่วงกำลังกลางปีอีเวนต์ก็เริ่มมีแล้วจะมีอีเวนต์เข้ามาต่อๆ กัน ทำให้มีเงินเข้ามารายได้เข้ามาก็เฮงก็มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นแน่นอน

และราศีที่ ในช่วงนี้ ระวังโดน คุณไสย มนต์ดำ ได้แก่ ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

เราต้องรู้ทางแก้ไขมนต์ดำ คุณไสยยังมีอยู่จริง บางทีมันเจาะจงเอารูปเราไปทำพิธี เอาเส้นผมเอาเสื้อผ้าของเราไปเขาเรียกว่าทั้งนามะ คือชื่อเรา เอารูปเอานาม บางทีไม่ได้มีรูปนามปล่อยมาตามอากาศที่เป็นโรคลมเพลมพัด โดนแล้วเกิดอาการเวียนหัวเวียนหน้าอาเจียน มีราศีหมองคล้ำ ไม่ต้องกลัว ไปเอาน้ำมนต์จากพระหรือวัดที่เราศรัทธามาสงฆ์น้ำมาอาบตัว

เขี้ยวงากะลาเขาเบี้ยแก้หางช้าง ใครที่เล่าเรื่องมูเนี่ยจะรู้ว่าหาได้ที่ไหน บางทีแหวนใส่เป็นงาช้างไว้หรือแหวนเป็นนิล แก้คุณไสย หรือบางทีปวดเมื่อยไม่มีเหตุผล หาน้ำมันไผลมาไล่ตามตัวที่ปวดเมื่อย ไล่เอาไพลที่เป็นแหง่งมันไม่ต้องล้างน้ำลูบมาตามแล้วหันหน้าทางทิศตะวันออก แล้วไปทิ้งทางทิศตะวันตกครูบาอาจารย์สอนไว้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้มันจะเกิดอาการดังต่อไปนี้ มีน งง ปวดเจ็บไม่มีสาเหตุ รู้สึกหมองคล้ำ ราศีไม่ค่อยมี นอกจากการไปตรวจทางการแพทย์แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีผลอะไรก็ต้องใช้วิธีการแก้คุณไสย อย่างที่ผมว่าใช้ในเรื่องของน้ำมนต์และของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผมได้แนะนำ คุณก็จะผ่านไปได้ เพราะผมก็จะทำเหมือนกันเพราะผมอยู่ราศีนี้ 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  Polyplus Entertainment  และ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com