วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ดวงเฮง

โพสต์โดย มาเหนือเมฆ เมื่อ 2 มิถุนายน 2565 - 14:45

เรียกได้ว่าเป็นนักพยากรณ์ชื่อดัง ขวัญใจของใครหลาย ๆ คน สำหรับ  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่มักจะเปิดเผยคำทำนายผ่านเพจเฟซบุ๊กอยู่เสมอ ล่าสุด ดวงรายเดือนกับหมอช้าง ได้เผยว่า ในเดือนมิถุนายนนี้ มี 3 ราศี ที่ดวงเฮงรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงินและความรัก ได้แก่

ราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

โดดเด่นในหลายเรื่อง หลังพระราหูออกจังหวะที่ดวงดีคือเดือน มิถุนายน 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดวงดาวประจำราศีพฤษภ กลับมาสุขสว่างมีพลัง แถมประกบคู่กับตัวช่วยที่ดีทำให้ราศีพฤษภเฉพาะเรื่องงานทำอะไรจะเข้าตากรรมการ มีคนมองเห็นฝีมือความสามารถ เน้นเป็นพิเศษสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินก็ดี อาหาร เครื่องดื่ม ของสวยงาม จะยิ่งส่งผลดีเป็นอย่างมาก

เรื่องการเงิน ดวงดาวมีความแข็งแรง มั่นคง การค้าขาย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ค้าขายมีกำไร รวมไปถึงเรื่องความรักโดดเด่นแซงเรื่องอื่น ๆ ด้วยซ้ำไป คนโสดเสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ โอกาสสมหวังมีเข้ามา หรือคนมีคู่ มีครอบครัวแล้ว ความรักที่มีปัญหาก็จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีมีน 15 มีนาคม - 13 เมษายน

มีข่าวดีเข้ามาในช่วงเดือน มิถุนายน นี้ ดวงดาวการเงานเริ่มโคจรเข้ามาแล้ว จังหวะดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ดังนั้นใครที่รอคำตอบในเรื่องการเงินทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นจากลูกค้า หรือเงินที่เคยลงทุนไปก็จะมีโอกาสที่ดี หมุนเงินได้ดีขึ้น หารายได้ใหม่ ๆ เข้ามา

เรื่องการงาน อะไรที่วุ่น ๆ ดวงดาวแห่งความปวดหัวทั้งหลายย้ายออกไปแล้ว ทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในเรื่องงาน จังหวะดวงในช่วงเดือนนี้เกื้อหนุนเป็นอย่างดี แถมข่าวดีเรื่องความรัก อาจจะเป็นเพื่อนที่ทำงาน หรือได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ

ราศีสิงห์ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน

เป็นราศีที่โดดเด่นในเดือนนี้ ถ้าเรื่องการเงินต้องยกให้โชคลาภ เพราะคุณเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่ดี ฝันแม่น หรือได้ลาภ แบบไม่คาดฝัน ช่วงนี้จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามารวมถึงความรักด้วย แต่ต้องย้ำว่า ถ้าใครที่ยังโสด จะเริ่มต้นรักครั้งใหม่ เหมือนมีวัยที่แตกต่างกันอยู่พอสมควร

ข่าวดีคือ ดวงคู่ครอง ความรัก ในเดือนนี้จะช่วยเกื้อนหนุน ส่วนการเงิน โชคลาภ หรือรายได้ประจำจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับการงานอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ต้องค่อย ๆ ทำ เพื่อไปสู่จุดที่มั่นคงขึ้น

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com