วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ
SHARE

ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ

โพสต์โดย wipcreamz jarm เมื่อ 9 ธันวาคม 2563 - 14:04

ขยี้ข่าวเด่นรอบวัน กับ ยุคล วิเศษสังข์ รายการที่จะนำเสนอการแตกประเด็นสังคมสุดร้อนแรงที่กำลังเป็นกระแสให้แฟนๆ ได้ทันทุกกระแส ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน ดำเนินรายการโดย คุณยุคล วิเศษสังข์ พิธีกรฝีปากกล้าแถวหน้าของวงการทีวีไทย ซึ่งในครั้งนี้เขาจะมาขยี้ข่าวกับประเด็น “ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ” ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นการสัมภาษณ์ คุณจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในรายการขยี้ข่าวเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ในวันนี้รายการ ขยี้ข่าวเด่นรอบวัน กับ ยุคล วิเศษสังข์ กลับมาพบเจอกับทุกคนอีกครั้ง พร้อมกับการพูดถึงประเด็นที่หลายๆ คนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและจับตามองถึงบทสรุปเป็นอย่างมาก นั่นก็คือกรณีที่คุณจตุพร พรหมพันธุ์ ปราศรัยหาเสียงช่วยนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม ที่ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ โดยตอบโต้คนเสื้อแดงเชียงใหม่ที่โจมตีว่า เห็นแก่เพื่อนอยู่เหนืออุดมการณ์ แล้วยังแปรพักตรไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลว่า ความสัมพันธ์ของตนกับนายบุญเลิศ ไม่ใช่เพื่อนเหนือกว่าอุดมการณ์ แต่เป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์เดียวกัน แม้พรรคเพื่อไทยจะเอาเป็นเอาตายกับผมและนายบุญเลิศให้ได้ ขนทีมชุดใหญ่มาหาเสียง แล้วใส่ร้ายป้ายสีให้ไปอยู่กับเผด็จการ ซึ่งผมไม่มีวันทรยศอุดมการณ์ของคนเสื้อแดงเด็ดขาดและแน่นอน ดังนั้นวันนี้จึงมาขอทานเศษเสี้ยวคุณธรรมให้นายบุญเลิศ เพราะการป้ายสีว่าไปอยู่กับพลังประชารัฐนั้น เป็นความเท็จ และตนมีหน้าที่นำความจริงมาบอกให้รับรู้ต่อหน้าครูบาศรีวิชัย ใครพูดเท็จขอให้เป็นไป

ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ
ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ
ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ
และล่าสุดยังมีกรณีดราม่าเดือดเมื่อคนเสื้อแดงเชียงใหม่ พร้อมใจตั้งโต๊ะแถลงต่อสื่อมวลชน เพื่อให้ “จตุพร” พ้นตำแหน่งประธาน นปช. หลังมีคำถามจากประชาชนชาวเชียงใหม่ว่า จตุพรแปรพักตร์ช่วย “บุญเลิศ” หาเสียงนายก อบจ. และไม่ยอมช่วยคนจากสังกัดเพื่อไทย
ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ
ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ
ฟังชัดๆ "จตุพร" ปลดแอกแล้วหรือ

ไปขยี้กันต่ออย่างดุเด็ด เผ็ด มันส์ ร่วมหาคำตอบที่ค้างคาใจคุณได้ ในรายการขยี้ข่าวเด่นรอบวัน กับ ยุคล วิเศษสังข์ ที่ช่อง จาม.com สามารถเข้าไปติดตามข่าว สาระอันร้อนแรงกันต่อได้ที่ รายการขยี้ข่าว ตามลิ้งที่แปะไว้ให้ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามการขยี้ทุกประเด็นร้อนแบบแซ่บถึงทรวง ในรายการ "ขยี้ข่าวเด่นรอบวัน กับ ยุคล วิเศษสังข์" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook Fanpage : จาม  และ Youtube Channel : จาม

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com