วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เงื่อนไขการให้บริการ

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 28 กรกฏาคม 2565 - 13:36

TH | EN

 

เงื่อนไขของ Jarm.com

ที่ Jarm.com เรามุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัว ความถูกต้อง และความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลใด ๆ ที่คุณเลือกที่จะให้ และเพื่อปกป้องข้อมูลดังกล่าวจากการสูญหาย การใช้ในทางที่ผิด การเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต การเปิดเผย การเปลี่ยนแปลง และการทำลาย

 

นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ควบคุมการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่คุณให้กับช่องเว็บไซต์ Jarm.com และไม่ครอบคลุมข้อมูลดังกล่าวที่รวบรวมโดยผู้ปกครอง บริษัท ในเครือหรือ บริษัท อื่น ๆ เว้นแต่จะมีการระบุไว้โดยเฉพาะ คำที่ใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่ที่ไม่ได้กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ จะมีความหมายเดียวกันกับที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดการใช้งาน

 

เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นในบริการ ผู้ใช้ทั้งหมดต้องมีอายุอย่างน้อย 1 ปี และเป็นผู้อยู่อาศัยตามกฎหมายของประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมในกิจกรรมใด ๆ ที่ต้องส่งข้อมูลส่วนบุคคล บริการนี้ได้รับการออกแบบและกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมชาวไทย และอยู่ภายใต้และดำเนินการตามกฎหมายของรัฐบาลไทย เราไม่รับรองว่าบริการนี้ดำเนินการตามกฎหมายหรือควบคุมโดยประเทศอื่น ๆ การเข้าร่วมกิจกรรมบริการของเราแสดงว่าคุณรับรองว่าคุณมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และอาศัยอยู่ในประเทศไทย โปรดทราบว่าข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่คุณส่งให้เราโดยสมัครใจจะถูกโอนไปยังประเทศไทยและอยู่ภายใต้กฎหมาย

 

สำหรับคำขอทั้งหมด โปรดระบุชื่อ ที่อยู่ เมือง จังหวัด และรหัสไปรษณีย์ของคุณ เราจะไม่รับคำขอทางโทรศัพท์ หรือทางโทรสาร เราไม่รับผิดชอบต่อการตอบสนองต่อคำขอที่ไม่ได้ติดป้ายกำกับ หรือส่งไม่ถูกต้อง หรือไม่มีข้อมูลที่ครบถ้วน

 

การรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

คุณไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ (ซึ่งเป็นข้อมูลที่สามารถระบุตัวคุณหรือสามารถใช้เพื่อติดต่อคุณได้) เพื่อใช้ช่องทางเว็บ Jarm.com หรือเพื่อรับข้อมูลจากคุณลักษณะ และกิจกรรมส่วนใหญ่ของช่องเว็บไซต์ Jarm.com โดยทั่วไป คุณสามารถเยี่ยมชมช่องเว็บของเราโดยไม่ต้องบอกเราว่าคุณเป็นใครหรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเข้าร่วมบริการออนไลน์บางอย่าง คุณอาจถูกขอให้ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลบางอย่าง เช่น ชื่อ ที่อยู่ทางไปรษณีย์ ที่อยู่ธุรกิจ โทรศัพท์ โทรศัพท์มือถือ วันเกิดหรืออายุ และ/หรือที่อยู่อีเมล คุณอาจถูกขอให้เลือกชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่าน และให้ข้อมูลนั้นเมื่อเข้าถึงคุณสมบัติหรือบริการออนไลน์บางอย่าง หากคุณไม่ต้องการให้ข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ แก่เรา คุณสามารถเลือกที่จะไม่เข้าร่วมได้ตลอดเวลา ทางเลือกเป็นของคุณ เราสนใจที่จะให้บริการออนไลน์ที่สะดวกสบายซึ่งตรงกับความสนใจและความต้องการของคุณเท่านั้น

 

Jarm.com เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้อธิบายวิธีที่เรารวบรวม ใช้ เปิดเผย และปกป้องข้อมูลของคุณเมื่อคุณเยี่ยมชมแอปพลิเคชั่น โปรดอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้อย่างละเอียด หากคุณไม่เห็นด้วยกับข้อกำหนดของนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ โปรดอย่าเข้าถึงแอปพลิเคชั่น นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ใช้ไม่ได้กับร้านค้าออนไลน์/มือถือของบุคคลที่สามที่คุณติดตั้งแอปพลิเคชั่น หรือชำระเงิน รวมถึงรายการเสมือนในเกม ซึ่งอาจรวบรวมและใช้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณ เราไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลใด ๆ ที่รวบรวมโดยบุคคลที่สามดังกล่าว

 

การแจ้งเตือนแบบพุช

เราอาจขอให้ส่งการแจ้งเตือนแบบพุชเกี่ยวกับข่าวด่วน หากคุณต้องการเลือกที่จะไม่รับการสื่อสารประเภทนี้ คุณสามารถปิดได้ในการตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณ

 

การใช้ข้อมูลของคุณ

การมีข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับคุณทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์ที่ราบรื่น มีประสิทธิภาพ และกำหนดเองแก่คุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราอาจใช้ข้อมูลที่รวบรวมเกี่ยวกับคุณผ่านแอปพลิเคชั่นเพื่อ:

 

  • นำเสนอโฆษณาที่ตรงเป้าหมาย จดหมายข่าว และข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับโปรโมชั่น
  • สร้างโปรไฟล์ส่วนตัวเกี่ยวกับคุณเพื่อให้การเยี่ยมชมแอปพลิเคชั่นในอนาคตมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น
  • เพิ่มประสิทธิภาพ และการทำงานของแอพ
  • ตรวจสอบ และวิเคราะห์การใช้งานและแนวโน้มเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ
  • แจ้งให้คุณทราบถึงการอัปเดตแอปพลิเคชัน
  • ขอข้อเสนอแนะ และติดต่อคุณเกี่ยวกับการใช้แอพของคุณ

 

การเปิดเผยข้อมูลของคุณ

เราจะไม่แบ่งปันข้อมูลของคุณกับบุคคลที่สาม

 

เทคโนโลยีการติดตาม

เราอาจใช้คุกกี้ เว็บบีคอน พิกเซลการติดตาม และเทคโนโลยีการติดตามอื่น ๆ ในแอปเพื่อช่วยปรับแต่งและปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ

 

ความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ

เราใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยด้านการดูแลระบบ ด้านเทคนิค และทางกายภาพเพื่อช่วยปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ในขณะที่เราได้ดำเนินการตามสมควรเพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณให้ไว้กับเรา โปรดทราบว่าแม้จะมีความพยายามของเราแล้วก็ตาม ไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบหรือไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ และไม่สามารถรับประกันวิธีการส่งข้อมูลใด ๆ จากการสกัดกั้นหรือการใช้ในทางที่ผิดประเภทอื่นได้ ข้อมูลที่เปิดเผยทางออนไลน์มีความเสี่ยงที่จะถูกสกัดกั้นและนำไปใช้ในทางที่ผิดโดยบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต ดังนั้นเราจึงไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์หากคุณให้ข้อมูลส่วนบุคคล

 

นโยบายสำหรับเด็ก

เราไม่ได้ร้องขอข้อมูลจากหรือทำการตลาดให้กับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีหากคุณทราบข้อมูลใด ๆ เราได้รวบรวมจากเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี โปรดติดต่อเราโดยใช้ข้อมูลติดต่อที่ให้ไว้ด้านล่าง

 

บริการข่าวอัตโนมั ติและการอัพเดท

บริการนี้อาจเสนอคุณสมบัติการสมัครสมาชิกพิเศษสำหรับข่าวสาร และหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับข่าวทางอีเมล สำหรับการอัปเดตทางอีเมล คุณจะต้องส่งที่อยู่อีเมลเท่านั้น การส่งข้อมูลอื่นๆ เช่น ระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์ ช่วงรายได้และการศึกษาของครัวเรือน และคำอธิบายทั่วไปเกี่ยวกับอาชีพของคุณเป็นไปโดยสมัครใจ

 

แบบสำรวจ

ช่องทางเว็บไซต์ Jarm.com อาจอนุญาตให้ผู้ใช้กรอกแบบสำรวจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่นำเสนอโดย Jarm.com หรือบริษัทอื่นๆ แบบสำรวจเหล่านี้อาจขอชื่อ และที่อยู่อีเมลของคุณ และ/หรือ ข้อมูลอื่นๆ เช่น เพศ อายุ หรือวันเกิด และระดับรายได้ของคุณ ข้อมูลนี้ช่วยให้เราเข้าใจผลการสำรวจของเรา

 

การแข่งขัน/เรื่องไม่สำคัญ

ช่องทางเว็บ Jarm.com ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้เล่นการแข่งขัน หรือเกมเรื่องไม่สำคัญ เมื่อคุณเข้าร่วมการแข่งขัน เกมเรื่องไม่สำคัญ หรือโอกาสส่งเสริมการขายอื่นๆ เราอาจขอชื่อ ข้อมูลรหัสผ่าน หมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ของคุณ (ทางกายภาพ และอิเล็กทรอนิกส์) เพื่อให้เราสามารถติดต่อคุณได้หากคุณชนะ บางครั้ง เราอาจขอให้คุณให้ข้อมูลเพิ่มเติม เช่น วันเกิด เพศ และระดับรายได้ของคุณ แน่นอน หากคุณไม่ต้องการให้ข้อมูลดังกล่าว คุณไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมในกิจกรรมออนไลน์

 

กระดานสนทนา/ข้อความ

นอกจากนี้ ช่องเว็บไซต์ Jarm.com ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมในพื้นที่สาธารณะ เช่น ห้องสนทนา กระดานข้อความ และ/หรือกลุ่มข่าว เมื่อคุณเลือกที่จะเข้าร่วมในพื้นที่เหล่านี้ เราอาจขอชื่อ ข้อมูลรหัสผ่าน และที่อยู่ของคุณ (ทางกายภาพและอิเล็กทรอนิกส์) ข้อมูลนี้ช่วยให้เราตอบคำถามหรือข้อกังวลเกี่ยวกับการใช้พื้นที่สาธารณะเหล่านี้ เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือลบข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่เปิดเผยต่อสาธารณะ

 

ความคิดเห็น/คำถาม

เราเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ส่งความคิดเห็นหรือคำถามทางออนไลน์ – คุณต้องเป็นผู้ใช้ที่ลงทะเบียนที่ผ่านการตรวจสอบแล้วเพื่อส่งความคิดเห็น ถามคำถาม หรือส่งโพสต์ในบล็อก หากคุณเลือกที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคลอื่นด้วย หรือในความคิดเห็นหรือคำถามของคุณ เราอาจเก็บข้อมูลดังกล่าวไว้ในไฟล์การติดต่อสาธารณะของเรา เว้นแต่ว่าคุณจะถูกระบุว่าเป็นผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปี

 

การใช้และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

ช่องเว็บไซต์ Jarm.com ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ทั่วไปสามประการ ขั้นแรก เราใช้ข้อมูลเพื่อให้บริการที่คุณร้องขอและเพื่อตอบสนองต่อการเรียกเก็บเงินและ/หรือคำถามอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อเสนอบริการดังกล่าว ประการที่สอง เราใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อทำความเข้าใจการใช้ช่องทางเว็บของเรา และแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการอัปเดตช่องทางบนเว็บของเรา หรือเพื่อส่งเอกสารทางการตลาดหรือข้อเสนอส่งเสริมการขายจาก Jarm.com ให้กับคุณ หนังสือพิมพ์หรือในนามของผู้โฆษณา ผู้สนับสนุน และพันธมิตรส่งเสริมการขายของเรา (รวมเรียกว่า “ผู้โฆษณา”) ที่คุณอาจสนใจ ประการที่สาม เราอาจใช้ข้อมูลนี้ในรูปแบบรวมเพื่อช่วยเราประเมิน และแก้ไขบริการที่มีอยู่ และเพื่อช่วยเราพัฒนาบริการเพิ่มเติมที่น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ของเรา

 

เราขอสงวนสิทธิ์ในการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ยังไม่ได้พัฒนา และใช้เทคโนโลยีดังกล่าวเพื่อให้บริการ และคุณสมบัติใหม่แก่คุณ ตลอดจนเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด และการส่งเสริมการขาย ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการเลือกไม่ใช้การใช้ดังกล่าว หรือสำหรับการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับผู้โฆษณา จะได้รับเมื่อมีการแนะนำเทคโนโลยี บริการ หรือคุณสมบัติใหม่

 

การเข้าถึงหรือลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

หากคุณได้ส่งข้อมูลส่วนบุคคลผ่านช่องทางเว็บของ Jarm.com และต้องการเข้าถึงข้อมูลดังกล่าว โปรดส่งอีเมลไปที่ info@Jarm.com เราจะใช้ความพยายามตามสมควรในการจัดหาข้อมูลนี้แก่คุณ และเพื่อแก้ไขความไม่ถูกต้องตามข้อเท็จจริงใดๆ ที่คุณระบุ เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการเข้าถึงผู้ใช้ใดๆ หากเราเชื่อว่ามีคำถามเกี่ยวกับตัวตนของเขา/เธอ และหากภาระหรือค่าใช้จ่ายในการให้การเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้นั้นไม่สมส่วนกับความเสี่ยงด้านความเป็นส่วนตัวที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ใช้รายนั้น หรือหากสิทธิ์ที่ถูกต้องตามกฎหมายของผู้อื่นถูกละเมิด เราอาจเลือกที่จะไม่ให้การเข้าถึงข้อมูลดังกล่าว ในกรณีดังกล่าว เราจะให้คำอธิบายและผู้ติดต่อสำหรับคำถามเพิ่มเติมแก่คุณ

 

การรวบรวม การใช้ และการเปิดเผยข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล

Jarm.com เว็บแชนเนลอาจรวบรวม และเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคุณโดยอิสระซึ่งไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ตามที่อธิบายไว้ในสองส่วนถัดไปด้านล่าง เราขอสงวนสิทธิ์ในการรวมข้อมูลดังกล่าวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ แต่จะทำเช่นนั้นตามแนวทางของ Jarm.com และกฎหมายที่บังคับใช้เท่านั้น

 

ผู้โฆษณาของเราและเซิร์ฟเวอร์โฆษณาเครือข่ายบุคคลที่สาม

เช่น Google จะวางคุกกี้และ/หรือเว็บบีคอนบนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อปรับแต่งประสบการณ์ของคุณในช่องเว็บนี้ คุกกี้และเว็บบีคอนเป็นมาตรฐานในอุตสาหกรรมโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต Google จะใช้ DART Double Click Cookie เพื่อใช้ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับการเยี่ยมชมและกิจกรรมของคุณบนช่องทางเว็บนี้และเว็บไซต์อื่น ๆ ภายในเครือข่ายการแสดงโฆษณาเพื่อให้โฆษณาและโปรโมชั่นเกี่ยวกับสินค้าและบริการที่คุณสนใจ ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวรวมถึงที่อยู่ IP ของคุณ กิจกรรมการค้นหา ประวัติการดูเว็บไซต์ ประวัติการซื้อและการทำธุรกรรม และ/หรือมุมมองการโฆษณา ข้อมูลนี้จะไม่ถูกรวม เชื่อมโยง หรือเชื่อมโยงกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เช่น ที่อยู่อีเมล โปรดทราบว่า Jarm.com ไม่ได้ควบคุมคุกกี้ของผู้โฆษณาหรือเว็บบีคอน และเทคโนโลยีดังกล่าวไม่อยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

 

โปรดดู “นโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับโฆษณา Google และเครือข่ายเนื้อหาของ Google” ของ Google สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบการโฆษณาที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลนี้และเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกการเลือกไม่รับของคุณ http://www.google.com/privacy_cookies.html โปรดทราบว่าการเลือกไม่ใช้เซิร์ฟเวอร์โฆษณาเครือข่ายไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ได้รับโฆษณาออนไลน์อีกต่อไป หมายความว่าเครือข่ายที่คุณเลือกไม่ใช้จะไม่แสดงโฆษณาที่ปรับแต่งให้เหมาะกับการตั้งค่าเว็บและรูปแบบการใช้งานของคุณอีกต่อไป นอกจากนี้ Google Opt-out Tool ยังใช้คุกกี้

 

ลิงค์ภายนอก

ช่องทางเว็บไซต์ Jarm.com อาจให้ลิงก์ไปยังเว็บไซต์หรือบริการภายนอกต่างๆ (เรียกรวมกันว่า "เว็บไซต์ที่เชื่อมโยง") (โปรดดูข้อกำหนดทางกฎหมายของบริการสำหรับข้อตกลงการใช้ Web Channel สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม) เมื่อคุณคลิกที่ลิงก์ใดลิงก์หนึ่งเหล่านี้ คุณจะถูกโอนจากช่องเว็บของ Jarm.com และเชื่อมต่อกับบริการหรือเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม องค์กรหรือบริษัทที่คุณเลือก หากคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับช่องเว็บของ Jarm.com คุณควรศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์นั้นก่อนที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่เว็บไซต์เหล่านั้น

 

ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น เราและบุคคลที่สามอาจใช้คุกกี้และเทคโนโลยีการติดตามอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคุณ ตัวอย่างเช่น เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยเราพิจารณาว่าคุณเคยเห็นโฆษณาใดมาก่อนหรือไม่ ปรับแต่งโฆษณาให้เหมาะกับคุณหากคุณเคยเยี่ยมชมไซต์ของเรามาก่อน และหลีกเลี่ยงการส่งโฆษณาที่ซ้ำกันถึงคุณ นอกเหนือจากการปิดใช้งานคุกกี้และเทคโนโลยีการติดตามอื่น ๆ ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น คุณสามารถเลือก - ไม่ได้รับโฆษณาที่ตรงเป้าหมายจากเครือข่ายโฆษณาที่เข้าร่วม ผู้ให้บริการกลุ่มผู้ชม ผู้ให้บริการโฆษณา และผู้ให้บริการอื่นๆ โดยการเยี่ยมชมเว็บไซต์

 

หากคุณมีคำถามหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับนโยบายนี้ หรือการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของเรา คุณสามารถส่งอีเมลไปที่ info@Jarm.com

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com