วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

ทำนายนิสัย ตามสูตรอียิปต์โบราณ มาดูว่าวันเกิดและบุคลิกของเราตรงกับเทพอะไร

โพสต์โดย มาเหนือเมฆ เมื่อ 7 เมษายน 2565 - 16:43

วันนี้ jarm.com ขอชวนเพื่อน ๆ มาทำนายนิสัย ตามสูตรของชนชาวอียิปต์โบราณที่ wittyfeed นำมาฝาก มาลองเปิดใจรับความรู้ใหม่ ๆ ของศาสตร์ที่เราไม่เคยล่วงรู้กัน

ไนล์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 1-7 มกราคม, 19-28 มิถุนายน, 1-7 กันยายน, 18-26 พฤศจิกายน)

มีลักษณะของความเมตตา มักเป็นผู้เริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ หลีกเลี่ยงความขัดแย้ง รู้จักปรับตัว สามารถสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนได้ดี เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ อามอน - รา และ เซต

อามอน - รา (ผู้ที่เกิดวันที่ 8-21 มกราคม, 1-11 กุมภาพันธ์ )

มีลักษณะของความเป็นผู้นำ สามารถควบคุม แก้ไขปัญหาต่างๆได้ดี มักสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น เป็นที่ปรึกษาที่ดี หากทำอะไรก็มุ่งหวังผลสำเร็จ เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ ไนล์ และ ฮอรัส

มุต (ผู้ที่เกิดวันที่ 22-31 มกราคม, 8-22 กันยายน) 

เป็นคนรู้จักทะนุถนอม ให้ความอารีต่อคนรอบข้าง เป็นผู้มีเหตุผล รู้จักการใช้ตรรกะในการแก้ปัญหา หากประกอบอาชีพด้านกฎหมาย, แพทย์ พยาบาล, ครู อาจารย์ ก็จะถือว่าทำได้ดีมาก ชอบเก็บอารมณ์ เศร้าก็เก็บไว้ แต่ถ้าจะบอกอะไรที่ไม่พอใจก็ใช้วิธีการพูดจากระทบ ไม่บอกตรง ๆ เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ อามอน - รา และ ธอธ

เกบ (ผู้ที่เกิดวันที่ 12-29 กุมภาพันธ์, 20-31 สิงหาคม)

มักจะเป็นคนใจดี ให้ความสำคัญกับความรู้สึกผู้อื่น เชื่อมั่นในความรู้สึกและสัญชาตญาณของตน ใส่ใจในผู้คนรอบข้าง และลามไปถึงสิ่งแวดล้อมรอบตัว ไวต่อเรื่องไม่ดีต่างๆ มักจะชอบงานนักเขียน, งานบริหาร การให้คำปรึกษา เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ เซต และ ฮอรัส

โอซิริส (ผู้ที่เกิดวันที่ 1-10 มีนาคม, 27 พฤศจิกายน, 18 ธันวาคม)

มักจะเป็นคนที่มีสองบุคลิกในตัว คือ ด้านหนึ่งเป็นคนเข้มแข็ง กล้าแกร่ง แต่ก็มีด้านของความอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจ ขี้ใจอ่อน รักอิสระ มุ่งมั่นการทำให้สิ่งที่ตนมุ่งหวังประสบผลสำเร็จ มีพลังในการทำสิ่งต่างๆอย่างเหลือล้น เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ ไอซิส และ ธอธ

ไอซิส (ผู้ที่เกิดวันที่ 11-31 มีนาคม, 18-29 ตุลาคม, 19-31 ธันวาคม)

เป็นคนตรงไปตรงมา ใจกว้าง บางคนเรียกว่าใจนักเลง ไม่ยอมอ่อนข้อต่อความอยุติธรรม จะสามารถปกป้องและดูแลคนที่รักได้ มีความกระตือรือร้นสูง แต่ก็มีมุมของความขี้เล่น เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ ธอธ และ โอซิริส

ธอธ (ผู้ที่เกิดวันที่ 1-19 เมษายน, 8-17 พฤศจิกายน)

เป็นคนลุ่มลึก มีสติปัญญา เป็นนักแก้ปัญหา ความจำเป็นเยี่ยม เป็นคนที่รู้จักสำนึกบุญคุณ ไม่อายที่จะขอบคุณใคร และไม่เคยลืมข้อดีของคนรอบกาย มักจะมีมุมของความโรแมนติก รักใครก็รักจริง เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ บาเตส และ ไอซิส

ฮอรัส (ผู้ที่เกิดวันที่ 20 เมษายน - 8 พฤษภาคม, 12-19 สิงหาคม)

มักจะเป็นคนกล้าหาญ ชอบความเสี่ยง มองโลกในแง่ดี มีความมุ่งมั่น มุ่งหวังทำสิ่งต่างๆให้ดีที่สุด รักที่จะทำหน้าที่ของตนอย่างเต็มความสามารถ มีความกระตือรือร้นในการดูแล สอดส่องให้ทุกอย่างไม่ผิดพลาด เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ บาเตส และ เกบ

อะนูบิส (ผู้ที่เกิดวันที่ 9-27 พฤษภาคม, 29 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม)

เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ลึกลับ รักความสงบ แต่หากถูกรุกล้ำบีบคั้นมากๆ ก็สามารถโต้กลับได้อย่างรุนแรงและดุดัน จนบางครั้งอาจดูเหมือนพวกอารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอย แต่นั่นต้องเป็นภาวะที่เหลืออดจริง ๆ เพราะความจริง จะเป็นคนที่สงบเยือกเย็นมาก และลึกๆเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ บาเตส และ ไอซิส

เซต (ผู้ที่เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม - 18 มิถุนายน, 28 กันยายน - 2 ตุลาคม)

เป็นคนที่รักความเพอร์เฟค สามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมได้ดี มักจะมองหาความเปลี่ยนแปลง รักความท้าทาย ชอบลองสิ่งใหม่ๆ ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ เป็นนักการสื่อสารที่ดี มักได้รับความสนใจจากผู้คน เปิดเผย เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ เกบ และ ไนล์

บาเตส (ผู้ที่เกิดวันที่ 14-28 กรกฎาคม, 23-27 กันยายน, 3-17 ตุลาคม)

เป็นคนรักความสงบสุข แสวงหาความสมดุลให้กับชีวิต ถึงจะดูอ่อนโยน แต่ก็มีความเข้มแข็ง สามารถเข้าถึงจิตใจของคนอื่นได้ดี เป็นผู้ที่เข้าถึงเรื่องของความคิด หลักปรัชญา และเรื่องของจิตใจได้อย่างน่าทึ่ง เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ เซคเมต และ ฮอรัส

เซคเมต (ผู้ที่เกิดวันที่ 29 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม, 30 ตุลาคม - 7 พฤศจิกายน)

เป็นคนฉลาด มีภาวะผู้นำ สามารถทำให้ผู้อื่นยอมรับได้ดี รักความเพอร์เฟค มีทักษะในเรื่องของการตัดสินความยุติธรรม มีความเที่ยงตรง และใช้สติปัญญาตรรกะได้ดี เข้ากันได้ดีกับตัวแทนเทพ บาเตส และ เกบ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com