วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ทายนิสัย

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 - 13:27

มือนี่แปลกนะ ลายเส้นฝ่ามือก็ทายชีวิตได้ แล้วนี่รู้มั้ยว่า ลักษณะฝ่ามือก็ยังทายนิสัยได้อีก ลองมาดูเทคนิคการรู้บุคลิกคนอื่นจากมือที่เว็บไซต์ brightside นำมาให้ชมนี่สิ ตรงกันรึเปล่า

เอาล่ะ Jarm.com ขอนำความรู้เรื่องการทายนิสัยจากลักษณะมือ แนะนำโดย เคย์ แพคการ์ด หัวหน้าสมาคมวิเคราะห์ลักษณะมือแห่งอเมริกามาให้เราได้ลองวิเคราะห์มือของเรากัน ซึ่งมันมือของเรานั้น สามารถบอกสิ่งต่างๆในชีวิตได้ เช่น มือข้างที่เราถนัด จะบอกเราด้านธุรกิจ การงาน และวิถีชีวิต ส่วนอีกข้าง จะบ่งบอกถึงทัศนคติที่เรามีต่อคนรอบข้าง

เริ่มทายนิสัยจากลักษณะมือกันเลยนะ อย่างแรกเลย เป็นการวิเคราะห์ลักษณะนิ้ว โดยจะแบ่งนิ้วทั้ง 5 ออกเป็นนิ้วที่แข็งแรงและนิ้วที่เปราะบาง ซึ่งนิ้วที่แข็งแรงคือ นิ้วที่ยาว เหยียดตรง ส่วนนิ้วที่เปราะบาง คือนิ้วที่งอ คด  และแต่ละนิ้วก็จะมีความหมายที่ต่างกัน ดังนี้

นิ้วโป้ง หากมีนิ้วโป้งที่เหยียดตรง เป็นนิ้วที่แข็งแรง ก็จะบ่งบอกได้ว่า คุณมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จริงจังต่ออาชีพตัวเอง

นิ้วชี้ บ่งบอกถึงความสนใจ อำนาจ หากเป็นคนที่มีนิ้วชี้แบบนิ้วแข็งแรง ก็มักจะเป็นคนมีบุคลิกที่กร้าวแกร่ง มีความเป็นเป็นผู้นำ มีความเฉลียวฉลาด

นิ้วกลาง บ่งบอกถึง ความรับผิดชอบ การตรงต่อหน้าที่ ความมีประสิทธิภาพในการทำงาน การใช้ชีวิต ความเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ภาวะการเป็นผู้ใหญ่ และปัญญา การตัดสินใจ

นิ้วนาง บ่งบอกถึง ความเป็นศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจ

นิ้วก้อย บ่งบอกถึง ทักษะความสามารถในการสื่อสาร การพบปะผู้คน ความสามารถในการเข้าสังคม 

นอกจากนี้ ปลายนิ้วก็ยังทายนิสัยได้อีกนะ หากคุณเป็นคนที่มีปลายนิ้วเหลี่ยม มันหมายความว่า คุณเป็นคนมีระเบียบ ต้องการความเป็นระบบ มีความแม่นยำในการทำสิ่งต่าง ๆ มีความระแวดระวัง สามารถเผชิญสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี

ปลายนิ้วโค้งมน มักจะปรากฏในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย มักจะมีบุคลิกของคนที่เน้นความสำคัญทางอารมณ์ ไม่ชอบความขัดแย้ง มักจะปรับตัวตามกระแสสังคมเพื่อไม่ต้องเผชิญกับความขัดแย้ง 

ปลายนิ้วแหลม แสดงว่า คุณเป็นศิลปิน ชอบเรื่องของจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ มักจะให้ความสนใจในงานศิลป์ต่าง ๆ มักจะนำอารมณ์เป็นเครื่องมือตัดสิน ร่าเริง มีพลัง มีความสุข 

ปลายนิ้วเหมือนพาย นั่นคือ มีปลายนิ้วแบน เหลี่ยม มักจะเป็นคนที่ชอบอยู่กับความเป็นจริง สามารถแก้ไขสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ได้ดี มีภาวะทางอารมณ์ที่มั่นคง สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้ดี

มาทายนิสัยจากความห่างของนิ้วมือกันบ้าง ลองวางมือบนพื้นราบหรือเหยียดตรงแบบสบายๆไม่ต้องเกร็ง หากนิ้วของคุณห่างกันมาก มันหมายความว่า คุณเป็นคนเปิดเผย สบาย ๆ รักการทดลอง ชอบการผจญภัย

หากนิ้วของคุณค่อนข้างชิดกัน หมายความว่า คุณเป็นคนมีความระมัดระวัง รอบคอบ ไม่รักการเสี่ยงสักเท่าไหร่

หากคุณมีช่องว่างระหว่างนิ้วกลางกับนิ้วนางมาก คุณมักจะเป็นคนมีความสามารถในการชักจูง ไม่ชอบโดนครอบงำ หากว่ามันชิดกันมาก แสดงว่า คุณเป็นคนรักสังคม ชอบการปรับตัวตามคนหมู่มาก

ระยะห่างระหว่างนิ้วนางกับนิ้วก้อย หากมันห่างกันมาก มักจะบ่งบอกว่า คุณเกลียดภาวะจริงจังเคร่งเครียด เบื่อการที่ต้องจริงจัง หลีกเลี่ยงการถกเถียงที่จะส่งผลต่อชีวิตการทำงานและครอบครัว แต่หากมันไม่ห่างกันมาก แสดงว่าคุณรักอิสระ รักการผจญภัย

ขอบคุณ brightside และ tophealthnews



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com