วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

10 อาชีพที่ชอบนอกใจที่สุด ผลสำรวจขาเตียงร้าว สาวๆทำอาชีพต่อไปนี้ มีความซุกซนชอบนอกใจแฟน

โพสต์โดย เหยี่ยวไร้เงา เมื่อ 15 พฤษภาคม 2565 - 15:56

เว็บไซต์ mirror เผยผลสำรวจจาก Victoria Milan เว็บไซต์หาคู่ที่นึกสนุกอยากสำรวจ 10 อาชีพที่ชอบนอกใจที่สุดของสาว ๆ เรามาดูกันสิว่า จะน่าตกใจแค่ไหน

 

อันดับ 10 อาชีพสาขาต่าง ๆ เรื่องการทำงานกับการนอกใจ ไม่น่าเชื่อเป็นของคู่กันได้ เมื่อที่ต่างประเทศ มีการสำรวจผู้หญิง 5,658 คน ในสาขาอาชีพต่าง ๆ พบว่า 2 ใน 3 คนมีการนอกใจในที่ทำงาน ด้วยเหตุผลว่า มันน่าตื่นเต้น ลดความน่าเบื่อของชีวิตการทำงาน และที่สำคัญ โอกาสมันอำนวยที่สุดเพราะอยู่ใกล้ชิดโดยไม่มีคู่ครองมาเกี่ยวข้อง

 

และเมื่อมีการจัดอันดับ 10 อาชีพที่ชอบนอกใจที่สุดซึ่งสาว ๆ ที่ประกอบอาชีพต่อไปนี้ จะมีโอกาสนอกใจคนรัก เริ่มจาก อันดับ 9 อาชีพด้านกฎหมาย ไล่มาตั้งแต่ พนักงานในสำนักงานกฎหมาย เลขาณุการ ทนายความ อัยการ ยันผู้พิพากษา

 

อันดับ 8 นักสื่อสารมวลชน เช่น นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ นักการสื่อสาร ซึ่งโอกาสที่ต้องออกพื้นที่กันแบบสองต่อสองกับทีมงานชายเลยอาจนำไปสู่การนอกใจจากการทำงาน รวมไปถึงการต้องเข้าพบปะผู้คนจำนวนมาก

 

อันดับ 7 อาชีพทำงานกลางคืน เช่น DJ พนักงานในบาร์ นักเต้น ซึ่งไม่แปลกที่จะมีการนอกใจ แต่ที่น่าแปลกคือ ความเสี่ยงที่พวกเธอจะนอกใจสูง ทว่า การนอกใจกลับอยู่อันดับที่ 7 ไม่ใช่อันดับต้น ๆ 

 

อันดับ 6 ศิลปิน เช่น นักดนตรี นางแบบ นักแสดง นักร้อง ช่างภาพ อันนี้ เป็นผลจากหน้าตารูปร่างที่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามอยู่แล้ว รวมกับความจำเป็นในเนื้องาน และสภาพสังคม

 

อันดับ 5 บุคลากรการกีฬา เช่น นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ตัวแทน นายหน้า ดังตัวเลขน่าตกใจในช่วงโอลิมปิค ที่บ้านพักนักกีฬามีสถิติการใช้ถุงยางอนามัยจำนวนมาก

 

อันดับ 4 งานด้านธุรกิจ เช่น ผู้จัดการ เจ้าหน้าที่ เลขานุการ ซึ่งน่าจะเป็นผลจากความใกล้ชิด การที่ต้องอยู่ร่วมกันนาน ๆ ตามที่ผลสำรวจพบว่า สถานที่ทำงานเป็นที่เอื้ออำนวยต่อการนอกใจเพราะสะดวกต่อการพบปะ

 

อันดับ 3 บุคคลากรด้านสุขภาพ เช่น แพทย์ พยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล ไม่น่าเชื่อว่า งานสาขานี้ กลับส่งผลให้มีการนอกใจในที่ทำงานสูงเป็นอันดับสาม ซึ่งอาจมาจากความเครียด รวมถึงสถานะตำแหน่งของผู้ร่วมงาน

 

อันดับ 2 บุคลากรด้านการบิน เช่น นักบิน พนักงานต้อนรับ โดยเหตุผลสำคัญที่สุดคือรูปร่างหน้าตาและการเดินทางไกล

 

อันดับ 1 เจ้าหน้าที่ด้านการเงิน เช่น เจ้าหน้าที่ธนาคาร โบรกเกอร์ ที่ปรึกษาทางการเงิน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องบอกว่า จากการสำรวจ มีผู้หญิงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ที่ความสัมพันธ์กับชู้รักในที่ทำงานจบไม่สวย แล้วยังต้องทนทำงานร่วมกันอีก มี 21 เปอร์เซ็นต์ กล่าวว่า การนอกใจในที่ทำงานนำไปสู่การนินทาที่ทำให้คนรักจับได้ และ 10 เปอร์เซ็นต์ วิตกว่า ความสัมพันธ์ในที่ทำงาน จะนำไปสู่ศักยภาพการทำงานที่แย่ลง

 

ขอบคุณ mirror และ diply



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com