วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

10 เหตุการณ์สัตว์สยอง เรื่องจริงบนโลกที่ไร้คำตอบ เมื่อเหล่าสัตว์ทำให้มนุษย์หลอนถึงขีดสุด

โพสต์โดย เหยี่ยวไร้เงา เมื่อ 15 พฤษภาคม 2565 - 16:07

เว็บไซต์ จาม ดอทคอม (Jarm.com) ขอนำทุกท่านสู่โลกลึกลับกับ 10 เหตุการณ์สัตว์สยอง ที่รวบรวมโดย therichest ค้นพบเรื่องแปลกแต่จริงที่เกิดขึ้นบนโลก เมื่อสัตว์ทำสิ่งลึกลับเกินกว่าเราจะเชื่อ

 

อสูรกายแห่งบอดมิน มัวร์ ประเทศอังกฤษ ตำนานที่มีหลักฐานส่อเค้าว่า คนในชุมชนเผชิญกับแมวสายพันธุ์ใหญ่ที่ไม่มีใครรู้จัก หนึ่งเดียวที่พบคือ กองซากสัตว์ที่ถูกสังหาร และกะโหลกของสัตว์ตระกูลแมวขนาดใหญ่ รวมถึงคลิปที่จับภาพของแมวใหญ่ได้ แต่ก็ยังไม่เคยมีการพิสูจน์ได้ว่า มันคือสัตว์ชนิดใดกันแน่

 

เมื่อ 31 ธันวาคม 2011 ชายหาดประเทศนอร์เวย์ก็เต็มไปด้วยซากปลานับพันมาเกยตื้น ขณะที่ยังสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ความงงครั้งที่สองก็ตามมา เมื่อเช้าถัดไปอีกวัน ซากปลานับพันก็หายเกลี้ยงไปจากหาด เดากันว่าน้ำคงพัดปลามาเกยตื้น ก่อนจะซัดมันกลับสู่ทะเลกว้างอีกครั้ง

 

พายุกบในเซอร์เบีย เมื่อ 2007 ชาวเซอร์เบียมีอันขวัญกระเจิง เพราะเกิดปรากฏการณ์สะพรึงเหมือนในคัมภีร์ชาวคริสต์ เกี่ยวกับคำทำนายวันสิ้นโลกที่จะมีกบบุกโลกจำนวนมาก แม้รัฐบาลจะอธิบายว่า เกิดจากระบบท่อน้ำทิ้งดูดกบเหล่านี้มาจากแหล่งน้ำต่าง ๆ แต่ก็ยังเป็นคำอธิบายที่ไม่ดีพอ

 

เรื่องลึกลับที่ยังหาคำอธิบายไม่ได้ช่วงปี 1960 กรณีวัวของชาวบ้านในอเมริกา ล้มตายในสภาพเลือดถูกสูบหายไปจากซากศพ โดยที่บริเวณดังกล่าวก็ไม่มีรอยเลือดเลย ที่น่ากลัวยิ่งกว่าคือ อวัยวะต่าง ๆ ของวัวอย่าง ดวงตา ริมฝีปาก ลิ้น อวัยวะสืบพันธุ์ ถูกตัดไปด้วย

 

หมอกแมงมุม เหตุการณ์ที่เหมือนจะสวย แต่จริง ๆ มันน่าสยิวสุด ๆ เมื่อปี 2012 ทางภาคใต้ของออสเตรเลีย เกิดปรากฏการณ์แมงมุมยึดเมือง เมืองทั้งเมืองราวกับปกคลุมไปด้วยหมอก แต่จริง ๆ แล้ว มันคือ ใยแมงมุมปริมาณมากเกินคำนวณ

 

ระเบิดคางคกพลีชีพ เกิดขึ้นที่เยอรมันนี เมื่อแหล่งน้ำเมืองฮัมบูร์ก เต็มไปด้วยซากคางคกท้องแตก มีพยานพบว่า เขาเห็นคางคกตัวพองใหญ่กว่าปกติ 3 เท่า ก่อนจะระเบิดตาย แล้วทำไมคางคกนับพันถึงพากันเบ่งร่างตัวเองจนระเบิด ยังไม่มีใครรู้

 

นกตายนับพัน เหตุการณ์แปลกในวันส่งท้ายปีเก่าเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2010 ที่รัฐอาร์คันซอ สหรัฐอเมริกา มีซากนกกว่าห้าพันซากนอนตายเต็มพื้นในเมือง มีคำอธิบายที่ว่า มันอาจถูกรบกวนจากการจุดพลุฉลอง หรืออาจเกิดจากพายุที่เปลี่ยนสภาพอากาศบนท้องฟ้า

 

กวางอมตะ เรื่องประหลาดสุด ๆ เมื่อครั้งประธานาธิบดีธีโอดอร์ รูสเวล ค้นพบกวางสายพันธุ์แปลกที่ประเทศลาวในปี 1929 แต่ก็ไม่เคยมีการค้นพบอีกเลย จนคิดกันว่า มันสูญพันธุ์ไปแล้ว มีการเก็บ DNA จากกะโหลก ก่อนจะพบว่า มันเป็นกวางสายพันธุ์ใหม่จริง ๆ แต่เรื่องที่แปลกที่สุดก็เกิดในปี 1999 เมื่อมีการจับภาพกวางสายพันธุ์นั้นได้อีกครั้ง หลังการตรวจ DNA จากจุดที่พบ นักวิทยาศาสตร์ถึงกับช็อก เพราะมันยืนยันว่า กวางที่เห็น คือกวางตัวเดียวกับที่รูสเวลพบ แต่นั่นมัน มากกว่า 70 ปีมาแล้ว

 

ฝูงหมาป่ารวมตัว เหตุการณ์ที่ไซบีเรีย ช่วงปี 2012 - 2013 เมื่อหมาป่ามาชุมนุมกันมากกว่าปกติ พวกมันรวมตัวกันนับร้อยตัว สร้างความหวาดผวาให้กับคนที่พบเจอ ผู้เชี่ยวชาญคาดว่า มันเป็นผลจากสภาวะแวดล้อมที่แย่ลง แหล่งอาหารหาได้ยาก หมาป่าเลยปรับพฤติกรรมมารวมตัวกันเป็นฝูงขนาดมหึมาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

สัตว์ร้ายลึกลับแห่งประเทศมาลาวี ที่แอฟริกา มักเต็มไปด้วยเรื่องของมนต์ดำและสัตว์ร้าย แต่สัตว์ร้ายที่มีจริง แล้วไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ คือเรื่องของสัตว์ร้ายแห่งมาลาวีเมื่อปี 2003 เมื่อชาวบ้านถูกจู่โจม มีผู้เสียชีวิต 3 ราย อีก 16 คนมีแผลฉกรรจ์ และเสียชีวิตตามไปอีก เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตามจับได้แต่คาดว่ามันน่าจะเป็นไฮยีนา ทว่า ผู้เชี่ยวชาญมองว่า พฤติกรรมการโจมตีและพลังของมัน แตกต่างไปจากไฮยีนา ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่า มันคืออะไรกันแน่

 

ขอบคุณ therichest

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com