วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว
SHARE

วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว

โพสต์โดย wipcreamz jarm เมื่อ 7 สิงหาคม 2562 - 14:05

ข่าวที่ 1 : โซเชียลแชร์ว่อน!!! คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ณรงค์ อินเดี้ยนบางปะกง” โดยระบุข้อความว่า “ช่วยกันครับ ไม่น่ารอด เหตุเกิด เส้นรังสิต นครนายก” คลิปมีความยาวประมาณ 3 นาที โดยในคลิปจะเห็นว่า มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง สวมเสื้อคล้ายวินจักรยานยนต์ ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์อีกคันจนล้มลงกลางถนน ก่อนจะหลบหนีไป ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดย พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เผยว่า วินมอเตอร์ไซค์ เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ยืนยันว่าเป็นบุคคลในภาพจริง โดยนายภูริส ภัทรวัชระมณี อายุ 40 ปี วินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในคลิป ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค. เวลาประมาณ 07.50 น. ขณะกำลังขี่รถจยย.ไปส่งลูกสาวที่ทำงาน ระหว่างกลับรถใต้สะพาน มีรถจยย. รอกลับรถอยู่ 3 คัน ตนเป็นคันที่ 3 คู่กรณีเป็นคันที่ 1 จังหวะกลับรถตนได้ตีวงกว้าง เมื่อขี่ผ่านจยย.ของคู่กรณี ปรากฏว่ารถคู่กรณีได้พุ่งมาชนรถของตน ซึ่งเกือบถูกขาของลูกสาว แต่โชคดีที่ยกขาหลบทัน จึงชนถูกคันเหยียบเท้าจนรถเสียหลัก แต่ยังประคองไว้ได้ ตนจึงขี่ต่อไป จากนั้นคู่กรณีได้พยายามเร่งเครื่องตาม และด่าทอด้วยคำหยาบคายอย่างต่อเนื่อง ตนจึงพยายามบอกให้เขาจอด แต่เขาไม่ยอมจอดกลับพยายามขี่ปาดหน้าไปมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นจังหวะที่คู่กรณีหักรถใส่ ด้วยความตกใจตนจึงยกขาขึ้นเพื่อป้องกันตัว แต่ไม่ได้ถีบออกไป แล้วเร่งเครื่องต่อไปตามปกติ โดยไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ถีบ เพราะหากตนถีบ ด้วยความเร็วของรถขณะนั้นอยู่ที่ประมาณ 70 กม./ชม. แรงถีบต้องทำให้รถของทั้งสองฝ่ายกระเด็นไปคนละทาง และขณะนั้นลูกสาวตนซ้อนท้ายอยู่ ตนคงไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เรียกตัวทั้งสองฝ่าย และพยานเข้ามาสอบปากคำแล้ว โดยตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และจะเรียกทั้งสองฝ่ายเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ข่าวที่ 2 : ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องเช่าในซอยณรงค์มิตร 3 ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง หลังจากสืบทราบว่ามีการลักลอบผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมให้กับแรงงานเมียนมา รวมถึงวัยรุ่นคนไทย โดยพบห้องพักต้องสงสัย 2 ห้อง ที่อยู่เกือบด้านในสุด ประตูหน้าถูกคล้องด้วยกุญแจ แต่ภายในมีเสียงคน จึงใช้คีมตัดกุญแจ และเข้าไปคุมตัวผู้ที่อยู่ในห้องได้ 22 คน แบ่งเป็นผู้ที่มานั่งดื่ม 21 คน มีคนไทย 6 คน แรงงานเมียนมา 15 คน และผู้ผลิตน้ำกระท่อม 1 คน เป็นชาวเมียนมา ทราบชื่อคือ นายซิน นอกจากนี้ภายในห้องยังพบชุดน้ำกระท่อม ห้องละ 3 ชุด ใน 1 ชุดประกอบไปด้วย น้ำกระท่อม 3 หม้อเล็ก กับแก้วน้ำ 1 ใบ

นอกจากนี้ยังตรวจค้นห้องพักอีก 1 ห้อง ด้านหลังที่นายซินเช่าไว้สำหรับผลิตน้ำกระท่อม และยังเป็นที่เก็บอุปกรณ์ รวมถึงยึดใบกระท่อมสด 5-6 กิโลกรัม, หม้อต้มขนาดใหญ่ 3 หม้อ, อุปกรณ์ในการกรองกากกระท่อม, น้ำกระท่อมบรรจุขวด 300 ขวด แช่อยู่ในถัง รวมทั้งยาแก้ไอและน้ำอัดลม จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน สอบสวน นายซิน รับสารภาพว่าเป็นผู้ผลิตน้ำกระท่อมในห้องเช่า ซึ่งแต่ละห้องจะมีการทำสัญลักษณ์เอาไว้ให้รู้ว่าเป็นห้องจำหน่ายน้ำกระท่อม ซึ่งจะให้ลูกค้าเข้าไปนั่งดื่มครั้งละประมาณ 10-12 คน คิดเป็นค่าหัวคนละ 50 บาท ดื่มได้ตามสะดวก ไม่กำหนดเวลา โดยพอลูกค้าเข้าไปแล้วจะใส่กุญแจล็อกประตูไว้เพื่ออำพรางว่าไม่มีคนอยู่ข้างใน ส่วนใบกระท่อมสดรับซื้อมาจากแรงงานด้วยกัน ราคากิโลกรัมละประมาณ 40 บาท ซื้อครั้งละ 20 กิโลกรัม ที่สำคัญยังแบ่งขายให้ลูกค้าซื้อกลับบ้านเป็นชุด ราคาชุดละ 150 บาท โดยทำมาแล้ว 1 ปีแล้ว มีรายได้วันละ 2,000-3,000 บาท ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร และดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายซิน ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 5 (กระท่อม) ไว้เพื่อจำหน่าย และจะขยายผลต่อไป ติดตามได้ในรายการจามเจาะข่าว..

วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว
วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว
วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว
วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว
วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว
วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว
วิน จยย. มอบตัวแล้ว อ้างยกขาป้องกันตัว

ขอขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก เพจอีจัน และ ข่าวช่อง 8


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com