วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด
SHARE

ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด

โพสต์โดย wipcreamz jarm เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2562 - 13:27

ข่าวที่ 1 : ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Warayoot Pinjai โพสต์คลิปรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ยอมลงมาดูผู้เสียหาย จากนั้นได้ขับรถหลบหนีจนเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อีกคัน ที่พยายามจอดขวางไม่ให้หลบหนี จนถูกเจ้าหน้าสกัดจับได้ที่หน้าขนส่งเอกมัย

ต่อมา นายวรายุทธ ปิ่นใจ อายุ 35 ปี เจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีราโน่ ที่จอดขวางไม่ให้รถฟอร์จูนเนอร์หลบหนี ได้เข้าพบ ตำรวจสน.คลองตัน พร้อมกับพลตรีสุรศักดิ์ จิตต์บุญ อายุ 76 ปี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เนื่องจากไม่สามารถตกลงค่าเสียหายที่เกิดจากการที่รถเกิดเชี่ยวชนกันได้ โดยนายวรายุทธ เจ้าของรถ จยย.เผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถไปทำงานที่ย่านสะพานควาย ระหว่างที่ขับอยู่บนถนนสุขุมวิทขาเข้าก่อนถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง ประมาณ 200 เมตร พบยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าวได้เบียดเข้ากับรถ จยย.คันหนึ่ง จากนั้นคนขับ จยย.ได้ลงมาเคาะกระจกรถ แต่รถยนต์คันดังกล่าวก็ขับออกไปโดยที่ไม่สนใจที่จะลงมาดูคู่กรณี ตนจึงได้ขับตามมาจนถึงใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง ขณะนั้นเป็นช่วงที่รถชะลอตัว ตนจึงได้นำรถจักรยานยนต์เข้าขวางหน้ารถยนต์คันดังกล่าว แล้วเรียกให้คนขับรถลงมาดูคู่กรณีที่ได้ขับเฉี่ยวชน แต่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ไม่ยอมลง แต่กลับเร่งเครื่องชนรถ จยย.ของตนที่จอดขวางอยู่จนเสียหายและขับหลบหนีต่อไป จากนั้นได้มีพลเมืองดีช่วยกันขับรถไล่ตามและมีเจ้าหน้าที่คอยดักสกัดจับ จนสามารถมาสกัดจับได้ที่บริเวณหน้าสถานีขนส่งเอกมัย แต่ก็ยังไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ จึงต้องเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน. คลองตัน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี

ด้านพลตรีสุรศักดิ์ คนขับฟอร์จูนเนอร์ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตนเองไม่มีความรู้สึกว่าเกิดเหตุเฉี่ยวชนขึ้น และยืนยันว่าตนเองไม่ผิดพวกมอเตอร์ไซค์ต่างหากที่ผิดที่มาจอดขวางรถตน แล้วจะให้ตนลงจากรถมอเตอร์ไซค์ตั้ง 20 คัน มาไล่ล่าใครจะกล้าลงและช่วงจังหวะที่พลตรีสรุศักดิ์เดินขึ้นไปยังโรงพัก ด้วยอาการคล้ายมีอารมณ์โกรธ พอเปิดประตูโรงพักไป เจอผู้สื่อข่าวเสื้อฟ้ายืนถ่ายคลิปอยู่ พลตรีสุรศักดิ์ก็เดินผ่านไปผลักอกจนเกือบล้ม

ในส่วนของการดำเนินคดี ตำรวจเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับพลตรีสุรศักดิ์  คือขับรถโดยประมาทและทำให้เสียทรัพย์ส่วนผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ในกระแสเลือด

ข่าวที่ 2 : เดือดติดไซเรน! หลังกระบะขับปาดหน้ารถพยาบาล

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เดียร์ ชลันธร ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะสีดำ ขับปาดหน้ารถพยาบาลที่เปิดไซเรน เนื่องจากมีผู้ป่วยฉุกเฉินอยู่บนรถ ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะจอดรถขวางทาง โดยคนขับกระบะลงมาจากรถเดินมาหาคนขับรถพยาบาล ก่อนจะมีปากเสียงกัน โดยผู้หญิงคนหนึ่งพยายามอธิบายให้ชายเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวทราบว่า ในรถพยาบาลมีผู้ป่วยฉุกเฉินจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพาน จ.เชียงราย และรถพยาบาลได้เปิดไซเรนเพื่อขอทางแล้ว

ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด
ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด
ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด
ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด
ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด
ฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ลั่น! ผมไม่ผิด

ขอขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก Workpoint news, Bright TV. และ Facebook เดียร์ ชลันธร


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com