วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
SHARE

จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ

โพสต์โดย wipcreamz jarm เมื่อ 22 มกราคม 2563 - 15:14

ข่าวที่ 1 : จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ

ความคืบหน้าคดีโจรชิงทอง จ.ลพบุรี ที่ก่อเหตุยิงประชาชน เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้สามารถจับกุมตัวได้แล้ว โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพร้อมทีมงาน เข้าควบคุมตัวและทำการสอบปากคำ เบื้องต้นพบว่า เป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ทราบชื่อคือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรืออาจารย์กอล์ฟ อายุ 39 ปี จบการศึกษาในระดับปริญญาโท และนอกจากจะเป็นผอ.โรงเรียนแล้ว ยังเป็นเป็นครูสอนยิงปืนด้วย สำหรับประวัติของผู้ต้องหาพบว่าบิดาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มารดาเป็นครู ซึ่งอาวุธปืนที่นำมาก่อเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเป็นของบิดา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางครอบครัวก็ไม่ได้สงสัยการกระทำแต่อย่างใดจนกระทั่งโดนจับกุมในที่สุด

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังไปยังสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หลบหนี รวมถึงต้องไปค้นจุดต้องสงสัยที่ทิ้งอาวุธปืนรวมถึงพยานหลักฐานต่างๆด้วย ซึ่งจากข้อมูลหลังก่อเหตุสลด 1 วัน ก็ได้กลับไปสอนหนังสือและร่วมกิจกรรมวันเด็กตามปกติ

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลาเที่ยงตรง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แถลงยืนยันว่า นายประสิทธิชัย เขาแก้ว  ผอ.หนุ่ม ผู้ต้องหาคดีกราดยิงชิงทองไม่ใช่แพะ ตอนนี้อยู่ในระหว่างชั้นสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาไม่ปฏิเสธ ระบุว่าทำการคนเดียว แต่ยังไม่รู้แรงจูงใจ ของกลางหลักฐานในคดีก็ได้มาเกือบครบแล้ว จากประสบการณ์การทำงาน ทีมงานตำรวจทำงานขนาดนี้ มั่นใจว่า ไม่มีการจับแพะแน่นอน และในวันพรุ่งนี้จะแถลงรายละเอียดอีกครั้งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 10.30 น.

ข่าวที่ 2 : เดือด! “ปารีณา” VS “เสี่ยโรงงาน” ลั่นสมัยหน้าไม่ต้องเลือก

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์คลิปและรูปภาพลงในเฟซบุ๊กที่เป็นลักษณะการทำงานลงพื้นที่ตรวจสอบการทุจริตในพื้นที่ จ.ราชบุรี ก่อนจะระบุว่า “เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการต่อต้านโรงงานผลิตอาหารสัตว์ และจะสู้ต่อแบบไม่เลิกลา #เพราะคุณเลือกที่จะมาอยู่กับปารีณา #ปารีณาพลังประชารัฐ #สสของประชาชน”

ขณะเดียวกัน โลกออนไลน์ยังได้มีการแชร์คลิปที่เกี่ยวพันกับเรื่องนี้ มีลักษณะเป็น น.ส.ปารีณา หยิบสมาร์ทโฟนมาอัดคลิปปะทะคารมกับเจ้าโรงงานผลิตอาหารสัตว์ที่ ต.เขาชงู้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างอัดคลิปและปะทะฝีปากกัน โดยเจ้าของโรงงานบอกว่าทำตามกฎหมายทุกอย่าง แต่ทางด้าน น.ส.ปารีณาบอกว่าทำชาวบ้านเขาเดือดร้อน พร้อมกับบอกว่า ถอยไปปากเหม็น แต่ทางด้านเจ้าของโรงงานบอกส.ส.น่าจะปากเหม็นกว่า เท่าที่ติดตามจากข่าว จากนั้น น.ส.ปารีณา ได้ถามว่าเป็นคนที่ไหน ฝ่ายที่ถูกถามระบุว่าเป็นคนราชบุรี เวลาเลือกตั้งก็เลือกนายทวี ไกรคุปต์ มาตลอด แต่น.ส.ปารีณากลับบอกว่าไม่ต้องมาเลือก

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ให้สัมภาษณ์ว่า ปัญหานี้มีมานานเพราะตั้งโรงงานใกล้ชุมชนมากและไม่เคยทำประชาพิจารณ์ โดยเบื้องต้นได้ร้องเรียนไปทางผู้ว่าการจังหวัดราชบุรีแล้วให้เข้ามาตรวจสอบและดำเนินการเอาผิด เข้าใจว่าเจตนาของคนถ่ายคลิปนี้น่าจะหวังผลให้สังคมมาต่อว่าตนและบิดเบือน แต่ตนไม่สนใจ เพราะชินกับการถูกด่าแล้ว ตอนอยู่ในสภาฯ ก็ถูกด่า ในกรรมาธิการก็ถูกด่า ในโซเซียลก็ถูกด่า จึงรู้สึกชินและจะกลับมาตรวจสอบพื้นที่นี้อีกครั้งแน่นอน

ข่าวที่ 3 : มอบตัวแล้ว! ชายหญิงย่องระเริงรักกลาง ม.ดัง

คืบหน้ากรณีคู่รักชายหญิง เข้าไปถ่ายทำคลิปอนาจารภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ล่าสุด ทั้งคู่ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักสอบสวน สน.บางเขน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าจากการสอบสวน ทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพ ว่าเป็นบุคคลในคลิปจริง และได้มีการนำไปเผยแพร่ โดยมีการเปิดรับสมาชิกที่สนใจจะดูผ่านทางทวิตเตอร์ เรียกเก็บค่าสมาชิกแรกเข้า 300 บาท และรายเดือนอีก เดือนละ 150 บาท โดยให้โอนเข้าบัญชีธนาคาร ของน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี จากนั้นจึงจะได้รับรหัสเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อชมคลิปดังกล่าว โดยคลิปที่ปรากฎในสื่อถ่ายทำขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะต้องการเลียนแบบคลิปโป๊ที่ตนเองเคยดู

ฝ่ายชายอายุ 30 ปี เป็น นศ.ปริญญาโท ฝ่ายหญิงอายุ 24 ปี เบื้องต้นยอมรับว่าที่ผ่านมาทำคลิปลักษณะนี้มาแล้วประมาณ​ 7-8 คลิป​ เคยอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ตามสถานที่ต่างๆ อีกจำนวนมาก ทั้งในทางเดินคอนโด ริมถนนใหญ่ใกล้ๆ รถไฟฟ้า และในลิฟต์ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา 1.ร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย 2. กระทำการลามกอย่างอื่น เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้าหรือผลิตภาพยนต์ลามก และ 3.นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลมีลักษณะอันลามก ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางเขนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่ 4 : “แจ๊ค คลองตัน” ถูกรุมยำ หลังไลฟ์ ตร.ตั้งด่าน

จากกรณี นายวราภรณ์ หรือ แจ๊คคลองตัน สมาชิกเพจเฟซบุ๊กเพจ “นักรบด่านเถื่อน” กำลังไลฟ์สด พูดถึงเรื่องการตั้งด่านตรวจของ สน.พระโขนง จากนั้นพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ก่อนจะลงมือรุมทำร้ายร่างกาย แล้วภาพก็ตัดไป จากนั้นได้นำภาพบาดแผลจากการถูกทำร้ายมาลงในเพจ และก็ถูกเเชร์ต่ออย่างแพร่หลาย ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งในด้านการทำงานของตำรวจ ที่ทำเกินกว่าเหตุ และทางฝั่งของ แจ๊ค คลองตัน ที่มาไลฟ์สดรบกวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้วย

แจ็ค คลองตัน ยืนยันว่า เพจนักรบด่านเถื่อน ตั้งขึ้นมาเพื่อตรวจสอบการทำงานของตำรวจในการตั้งจุดตรวจจุดสกัดตามที่ประชาชนร้องเรียน โดยก่อนเกิดเหตุครั้งนี้ได้รับแจ้งจากลูกเพจให้ตรวจสอบจุดตรวจภายในซอยอ่อนนุช 44 ที่มีการเรียกตรวจปัสสาวะผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งทางเพจมองว่าตำรวจจราจรไม่มีอำนาจตรวจหาสารเสพติด

ขณะที่พันตำรวจเอกเกียรติศักดิ์ บุญพูล ผู้กำกับการ สน.พระโขนง ระบุว่า จากการสอบถามร้อยตำรวจเอก ผู้ควบคุมจุดตรวจคืนนั้น ยืนยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง เป็นเพียงการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยในขณะปฎิบัติหน้าที่ แต่ไม่ได้มีการสั่งให้ใครไปทำร้าย แต่ยินดีให้ความเป็นธรรม สั่งให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการไล่กล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่ 5 : หนุ่ม 35 ดับ หลังนอนทับโทรศัพท์-สายชาร์จ

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 20 มกราคม 2563 พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต นอนทับสายไฟ เหตุเกิดภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้อง 95 ภายในพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายกันย์ชไมยพร สายทอง อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ศพอยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ที่บริเวณท้ายทอยพบปลั๊กไฟเปิดอยู่ โดยมีโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องเสียบชาร์จแบต และถูกศพผู้เสียชีวิตนอนทับอยู่ด้วย จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า น่าจะถูกไฟฟ้าจากปลั๊กไฟช็อตจนเสียชีวิต เนื่องจากสภาพศพอยู่ในลักษณะนอนทับสายไฟ ปลั๊กไฟ รวมถึงโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง ที่เสียบชาร์จแบตอยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ
จับแล้ว! โจรปล้นทองลพบุรี ผบ.ตร.ลั่นไม่ใช่แพะ

ขอขอบคุณคลิปและรูปภาพจาก เพจอีจัน, ข่าวช่อง 8, ข่าวช่องวัน, เพจปารีณา ไกรคุปต์,

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม, Bright TV, Facebook เกรียงไกร ไทยอ่อน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com