วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

สิ่งที่มองไม่เห็น

โพสต์โดย มหาพารวย เมื่อ 1 กรกฏาคม 2565 - 13:06

หลังจากที่มีผู้ใช้ TikTok  farfon2938 ได้โพสต์คลิป พ่อค้าขายลอตเตอรี่ จอดจักรยานยนต์อยู่ริมทางพร้อมกับเปิดแผงขายลอตเตอรี่ และมีลักษณะคล้ายพูดคุยกับคนซื้อ แต่ไม่ปรากฏคนที่ทางพ่อค้าลอตเตอรี่พูดคุยด้วย ก่อนที่พ่อค้าลอตเตอรี่รายนั้นจะมีลักษณะคล้ายหยิบเงินเข้ากระเป๋าก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกไป

ซึ่งจุดที่พ่อค้าขายลอตเตอรี่สร้างเรื่องหลอน  เป็นหน้าร้านณิชกุล ค้าของเก่า เลขที่ 189 หมู่ 2 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี โดย เจ้าของร้านขายของเก่าที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ระหว่างนั้น เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงรถอยู่หน้าร้าน นึกว่าลูกค้านำสินค้ามาขายของที่ร้านของตน จึงหยิบโทรศัพท์มาดูกล้องวงจรปิด

ก็พบว่ามีพ่อค้าขายลอตเตอรี่จอดรถอยู่หน้าร้าน โดยลักษณะพ่อค้าขายลอตเตอรี่มีการก้มเปิดแผงคล้ายกับว่ามีการพูดคุยกับคนที่ซื้อลอตเตอรี่  มีการก้มมองที่แผงลอตเตอรี่โดยตนก็ไม่รู้ว่าคนขายลอตเตอรี่รายนั้นคุยกับใคร พักนึงคนขายลอตเตอรี่คนนั้นก็ไปเลยบอกให้แฟนออกมาดู คนขายลอตเตอรี่แบบนั้นคุยกับใคร 

จากนั้น ได้สอบถามข้อเท็จจริง พ่อค้าลอตเตอรี่ที่อยู่ในคลิป ทราบชื่อ นายอานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี  โดยนายอานนท์ เปิดเผยว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปขายลอตเตอรี่ บริเวณไซค์งานก่อสร้าง หลังตลาด 304 เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยง หลังจากนั้นเวลาเกือบ 13.00 น. ได้ขี่รถออกมาอีกเส้นทางเดิมเพื่อมาขายลอตเตอรี่ให้กับร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวผีบอก

ก่อนขับรถออกไปได้ประมาณ 20 เมตร ได้พบกับหญิงสาวที่สวมใส่ชุดนอนกางเกงขาสั้นเสื้อขาวลายการ์ตูนยืนโบกรถตนอยู่ริมถนนอย่างที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะขอดูลอตเตอรี่ซึ่งหญิงสาวรายนั้นมีอายุประมาณ 30 - 40 ปีโดยได้ซื้อลอตเตอรี่กับตนเป็น "เลข 57 และ 59" ก่อนจ่ายเงินแบงค์ร้อยมา 2 ใบหลังจากนั้นตนก็ไม่ได้สังเกต โดยหลังจากที่หญิงสาวที่ซื้อลอตเตอรี่ จ่ายเงินกับตนแล้วก็เดินกลับไปด้านหลังที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มา รถหลังจากนั้นทางเจ้าของร้านขายของเก่าที่เป็นผู้โพสต์ภาพใน tiktok ได้ออกมาสอบถามตนและซื้อลอตเตอรี่กับตน

พ่อค้าลอตเตอรี่ ยังบอกอีกว่า หากจะถามว่าตนเชื่อในเรื่องของความลี้ลับหรือไม่ ตนก็ไม่แน่ใจแต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนทำอาชีพนี้มาหลายปีก็ไม่เคยพบเจอและตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนหรือผีที่มาซื้อลอตเตอรี่ของตน 

 

ขอบคุณ farfon2938



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com