วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน
SHARE

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 9 ธันวาคม 2562 - 18:36

KNIVES OUT - DARK WATERS - BOMBSHELL 3 หนังปักหมุดของคอหนังรับซีซั่ นรางวัล มงคลเมเจอร์จัดให้ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

 

ใกล้เข้ามาทุกทีกับซีซั่นการแจกรางวัลปลายปีของสถาบันภาพยนตร์และสถาบันนักวิจารณ์ต่าง ๆ ในอเมริกา นับเป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่สตูดิโอทั้งหลายต่างส่งภาพยนตร์ออกฉายเพื่อให้ เตะตาคณะกรรมการรางวัลและนักวิจารณ์จากสื่อชั้นนำมงคลเมเจอร์ พร้อมแล้วเช่นกันที่จะนำ 3 ภาพยนตร์คุณภาพกวาดรีวิวบวกท่วมท้นที่ได้รับกระแสรีวิวครบเครื่องทั้งความบันเทิง ความเข้มข้น และความยอดเยี่ยมมาให้แฟนหนังเมืองไทย ได้ปักหมุดรอพิสูจน์ในช่วงซีซั่นรางวัลที่กำลังจะมาถึงตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงต้นปีหน้า

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

 

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (97% ROTTEN TOMATOES)

ภาพยนตร์ฆาตกรรมบันเทิงที่ได้แรงบันดาลใจจากผลงานของราชินีนิยายฆาตกรรม อกาธา คริสตี้ ถ่ายทอดโดยฝีมือผู้กำกับ ไรอัน จอห์นสัน จาก Star Wars: The Last Jedi และ Looper หลังจากเปิดตัวกวาดคำชมกระหึ่มในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต ตัวหนังได้รับคำวิจารณ์ดีงามต่อเนื่องชนิดยืนหนึ่งมาจนถึงตอนนี้ KNIVES OUT มอบความเฉียบคมผ่านเรื่องราวตลกร้ายของการค้นหาฆาตกรตัวจริงในวันรวมญาติของตระกูลนักเขียนผู้มั่งคั่ง แดเนียล เคร็ก พลิกบทบาทของสายลับ 007 มารับบทเป็นนักสืบสมองเพชร เบอร์นัวต์ บลองก์ ไขคดีฆาตกรรมปริศนาที่รายรอบไปด้วยทีมนักแสดงฝีมือเยี่ยมหลากหลายรุ่นทั้งหลานชายปากร้าย คริส อีแวนส์, คุณปู่เขี้ยวลากดิน คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, ลูกสาวจอมบงการ เจมี่ ลี เคอร์ติส, ลูกสะใภ้จมไม่ลง โทนี่ คอลเลตต์, หลานชายสายเนิร์ด เจย์เด็น มาร์เทล จาก IT และอีกคับคั่ง ปักหมุดห้ามพลาดเด็ดขาดแล้วมาลุ้ นไปด้วยกันว่า #ใครฆ่าคุณปู่ KNIVES OUT เริ่มเปิดรอบพิเศษ 5 ธันวาคม (รอบสองทุ่มเป็นต้นไป) ฉายจริง 10 ธันวาคม 2562 

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน
KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

 

DARK WATERS (92% ROTTEN TOMATOES) 

เตรียมตัวพบกับ “คดีความน้ำเน่า” ที่จะกลายเป็น “หนังน้ำดีแห่งปี” หากคุณเป็นแฟนภาพยนตร์อย่าง Spotlight, The Post หรือ Erin Brockovich ภาพยนตร์เรื่อง DARK WATERS คือลิสต์ต้องดูของคุณแน่นอน มาร์ค รัฟฟาโล เปลี่ยนร่างจาก Hulk มารับบทของทนายความหนุ่ม โรเบิร์ต บิลอตต์ ผู้ที่ลุกขึ้นมาเปิดโปงความจริงเบื้องหลังคดีความของบริษัทยั กษ์ใหญ่ที่สร้างภัยมืดด้วยการปล่อยสารเคมีอันตรายปนเปื้อนไปยังแหล่งน้ำของชาวบ้านในรัฐเวสต์ เวอร์จิเนีย จนหลายชีวิตทั้งคนและสัตว์ต้องสังเวยให้กับความเห็นแก่ตัวระดับชาติครั้งนี้ หลังจากที่เปิดตัวฉาย นักวิจารณ์ต่างยกย่องว่า มาร์ค รัฟฟาโล ได้มอบการแสดงที่เป็นที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมทั้งการนำเสนอเรื่องราวที่ทวีระดับความเข้มข้นขึ้นทุกนาทีของผู้กำกับ ทอดด์ เฮยน์ส ผู้ที่เคยฝากผลงานขยี้ปมตัวละครอย่างยอดเยี่ยมใน Carol, Far From Heaven และ I’m Not There มาแล้ว สมทบด้วยสองนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ แอนน์ แฮทธาเวย์ และทิม ร็อบบินส์ รอปักหมุดเปิดโปงความเยี่ยมพร้อมกัน DARK WATERS เข้าฉาย 9 มกราคม 2563

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน
KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

 

BOMBSHELL

ฮือฮาที่สุดต้องยกให้เรื่องนี้ การลุกขึ้นสู้ของพลังหญิงก่อนเกิดแคมเปญ Me Too พบกับการแปลงโฉมที่น่าเหลือเชื่อและพลังการแสดงที่น่าตกตะลึงของ 3 นักแสดงหญิงแห่งยุค ชาร์ลิซ เธอรอน, นิโคล คิดแมน และมาร์โกต์ ร็อบบี้ อ้างอิงจากเรื่องจริงของคดีฟ้องร้องมูลค่าสูงถึง 20 ล้านเหรียญฯ ของเกรทเช็น คาร์ลสัน ผู้ประกาศข่าวหญิงแห่ง FOX NEWS ที่กลายมาเป็นการ “แฉ” เหตุการณ์คุกคามทางเพศครั้งประวัติศาสตร์ซึ่งสร้างสั่นคลอนบัลลังก์ของผู้บริหารระดั บสูง FOX NEWS ไปจนถึงโดนัลด์ ทรัมป์! 

แค่ 3 นักแสดงหญิงระดับนี้มาเชือดเฉือนฝีมือการแสดงกันก็น่าดูชมแล้ว บวกกับการถ่ายทอดเรื่องสุดอื้อฉาวที่ทำให้ทั้งโลกต้องช็อค เชื่อว่าพวกเธอต้องมีบทบาทบนเวทีรางวัลต่าง ๆ โดยเฉพาะในสาขาการแสดงอย่างแน่นอน ผลงานมือเขียนบทเจ้าของออสการ์ จาก The Big Short เรื่องนี้จึงเป็นภาพยนตร์ที่คอหนังตัวจริงต้องปักหมุดรอพิสูจน์กันได้เลย BOMBSHELL เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2563

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com