วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha Hen เตรียมต้อนรับเหล่านักล่าอสูรจากมังงะสู่โลกภาพยนตร์
SHARE

Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha Hen เตรียมต้อนรับเหล่านักล่าอสูรจากมังงะสู่โลกภาพยนตร์

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2563 - 12:14

เตรียมต้อนรับเหล่า “นักล่าอสูร” จากมังงะสู่โลกภาพยนตร์ กับภารกิจใหม่ การผจญภัยบนขบวนรถไฟ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ กวาดรายได้ถล่มทะลาย กว่าหมื่นล้านเยนในญี่ปุ่น เพียง 10 วัน!

Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha Hen เตรียมต้อนรับเหล่านักล่าอสูรจากมังงะสู่โลกภาพยนตร์

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ในที่สุดก็พร้อมให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ “Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha Hen ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องเยี่ยม ผลงานการกำกับของ โซโตซากิ ฮารุโอะ ที่สร้างจากมังงะชื่อดังของ โกโตเกะ โคโยฮารุ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ “คามาโดะ ทันจิโร่”เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายจากครอบครัวเผาถ่าน ที่ครอบครัวถูกโจมตีจากเหล่าอสูรจนสิ้น เหลือเพียงตัวเค้าและน้องสาวคนเดียวที่ได้กลายเป็นอสูรไปแล้ว แต่ก็ยังหลงเหลือความเป็นมนุษย์อยู่บ้าง ทันจิโร่จึงตัดสินใจ เข้าสอบการเป็นนักล่าอสูรและตามหาวิธีเพื่อทำให้น้องสาวกลับคืนร่างเป็นมนุษย์อีกครั้งหนึ่ง

ดาบพิฆาตอสูร เรียกได้ว่าเป็นมังงะที่สนุกจนเวอร์ชั่นหนังสือทำยอดขายสูงสุดติดอันดับ TOP 10 ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายกว่า 12 ล้านเล่ม และในเวอร์ชั่นอนิเมะซีรีย์ทางโทรทัศน์ที่เพิ่งจบซีซั่นแรกไป ก็ได้รับ ความนิยมสูงสุดจากผู้ชมมาแล้วสองปีซ้อนในปี 2019 และ 2020 และล่าสุดในอนิเมะเวอร์ชั่นภาพยนตร์เองก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนกวาดรายได้จากการฉายในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 1 หมื่นล้านเยน หรือกว่า 3 พันล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 10 วัน และเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลกจากการเข้าฉาย 3 วันแรก

Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha Hen เตรียมต้อนรับเหล่านักล่าอสูรจากมังงะสู่โลกภาพยนตร์

โดยในอนิเมะเวอร์ชั่นภาพยนตร์ “Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha Hen หรือ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ตอน ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” จะบอกเล่าเรื่องราวต่อจากมังงะเวอร์ชั่นหนังสือ เล่มที่ 7 หรือจากอนิเมะ ซีรีย์ตอนที่ 26 เมื่อทันจิโร่ และเพื่อนๆ นักล่าอสูรได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมา หลังจากที่ได้ต่อสู้กับข้างแรม 5 เสร็จแล้ว พวกเค้าก็ได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ ให้เดินทางไปตรวจสอบการหายตัวอย่างลึกลับของเหล่าผู้คนบนรถไฟสายหนึ่ง และที่นั่นเอง เค้าก็ได้พบกับ “เร็นโกคุ เคียวจูโร่” เสาหลักแห่งไฟ ซึ่งเป็น 1 ใน 9 เสาหลัก โดยหารู้ไม่ว่าบนขบวนรถไฟนั้นมี 1 ในข้างแรม “เอ็นมุ” รอต้อนรับการมาของพวกเค้าอยู่โดยที่ไม่มีใครรู้ตัว หรือว่าการต่อสู้ของพวกเค้าในครั้งนี้ จะทำให้พวกเค้าต้อง “สู่ห้วงแห่งความฝันอันเป็นนิรันดร์” ก็ยากที่จะมีใครรู้

นอกจากเนื้อเรื่องจะตื่นตาตื่นใจจนพลาดไม่ได้แล้ว ในเวอร์ชั่นพากย์ไทย ยังได้ศิลปินจากวง Instinct นำโดย เซนเซปาล์ม ผู้คลั่งไคล้ในวัฒนธรรมญี่ปุ่น ที่มาร่วมทำเพลงประกอบภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้อินและฟินกันอย่างเต็มที่ และนอกจากนี้ ทางบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด และ Japan Anime Movie Thailand ยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ จากนักพากย์รับเชิญสุดฮอตแห่งยุค ที่จะมาช่วยเติมสีสันให้กับอนิเมะเวอร์ชั่นนี้ให้ได้ฟินกันแน่นอน ส่วนจะเป็นใครนั้น ต้องรอติดตามกันได้ในรอบกาล่าพรีเมียร์ 25 พฤศจิกายน 2563 นี้ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ก่อนจะเปิดฉายจริง ในโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX ฉายวันที่ 3-9 ธันวาคม 2563 และเข้าฉายระบบปกติ 9 ธันวาคม 2563 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และ รับรองว่านอกจากแฟนๆ อนิเมะจะอินแล้ว เหล่าแฟนคลับก็เตรียมตัวฟินกันได้เลย! และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook : Japan Anime Movie Thailand

#JAM #JapanAnimeMovieThailand #JapanAnimeMovie #kimetsunoyaiba #ดาบพิฆาตอสูร #kinetsunoyaibathemovie #kimetsunoyaibamugenresshahen #tanjiro #nezuko


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com