วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
ตัวตนพร้อมสิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ มิเคียล ฮิวส์แมน ใน 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย
SHARE

ตัวตนพร้อมสิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ มิเคียล ฮิวส์แมน ใน 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 8 มิถุนายน 2560 - 18:59

 “มิเคียล ฮิวส์แมน” หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ ท้าชะตาชีวิตและความรัก ไขปริศนาแห่งกาลเวลาใน  “2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย”

ตัวตนพร้อมสิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ มิเคียล ฮิวส์แมน ใน 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย

          หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูนักกับชื่อของ มิเคียล ฮิวส์แมน แต่ถ้าบอกว่าเขาคือหนุ่มเซอร์ เครางาม เจ้าเสน่ห์ ที่ผลงานการแสดงของเขาเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของคอซีรี่ย์สุดอีปิ คที่โด่งดังระดับโลกอย่าง Game of Thrones (เกมส์ ออฟ โทรน) รวมไปถึงภายนตร์โรแมนติก-ดราม่า ขวัญใจผู้ชม The Age of Adaline  (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) กลับมาคราวนี้เขาขอแท็กทีมกับ เทเรซ่า พาล์มเมอร์ ดาราสาวนัยย์ตาคม หญิงสาวที่ซอมบี้ตกหลุมรักมาแล้ วใน Warm Bodies (วอร์ม บอดี้) และร่วมแสดงในผลงานดีกรีออสการ์ คุณภาพ Hacksaw Ridge (ฮิกส์ซอว์ ไรด์) ล่าสุดทั้งสองเตรียมควงคู่กันเดิ นหน้าท้าชนวนเวลาขีดเส้นตายความ รักใน“2:22 (ทู ทเวนตี้ทู) ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย” ภาพยนตร์ทริลเลอร์-โรแมนติกไอเดียสดใหม่

 

            ณ เวลา บ่าย 2 โมง 22 นาที “ดีแลน แบรนสัน” (มิเคียล ฮิวส์แมน) มือดีที่สุดของกองควบคุมทางอากาศของสนาบิน JFK นิวยอร์ก ผู้คลั่งไคล้การจัดรูปแบบทุกอย่างให้กับชีวิต พบแสงประหลาดที่ทำให้เขากลายเป็นอัมพาตไปชั่วขณะจนเกือบทำให้เครื่องบิน 2 ลำชนกันกลางอากาศ...เขาถูกสั่งพักงานทันที จากวันนั้นเขายังคงเห็นเหตุการณ์รูปแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจอ่านหนังสือพิมพ์ คู่รักจูบกัน คนท้อง กระจกแตก เสียงเบรก ซึ่งทุกอย่างล้วนนำไปสู่สถานีรถไฟแกรนด์เซนทรัลทุกบ่าย 2 โมง 22 นาที นี่ไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญแต่มันคือ ปริศนาแห่งเวลา 2:22   

          ขณะเดียวกันเขาเริ่มมีความสัมพันธ์กับสาวสวยที่อยู่ในเครื่องบินที่เกือบตายยกลำในครั้งนั้นอย่าง “ซาร่า บาร์ตัน” ซึ่งตกหลุมรักกันและกันตั้งแต่แ รกเห็น  แต่แล้วการเห็นภาพซ้ำๆ ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ดีแลน ต้องใช้พรสวรรค์ที่มีอยู่ไขปริศ นาและหาคำตอบจากรูปแบบที่เขาเห็ นและดึงตัวเองออกมาให้ได้ก่อนที่ ห้วงเวลาแห่งความตายจะมาถึงตัว

ตัวละครของคุณ ดีแลน เขาเป็นคนยังไง ?

          ครั้งแรกที่เราได้รู้จักกับ ดีแลน แบรนสัน เขาเป็นคนเก็บตัว เขาดูเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าฉีกออ กไปจากชีวิตประจำวันเขาเท่าไหร่ เขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมก ารจราจรทางอากาศแห่งสนามบินเจเอ ฟเค หลังจากเกิดเรื่องที่ทำให้เขาเกื อบเป็นต้นเหตุของโศกนาฏกรรมครั้ งใหญ่ มันนำให้เขาไปสู่สถานีรถไฟ แกรนด์เซนทรัลรูปแบบพวกนี้ยังคง หลอนเขา ไม่ว่าจะเป็น เครื่องบินบินผ่านหัว เสียงกระจกแตก เสียงเบรก เหมือนมันพยายามสื่อสารอะไรกับเ ขาอยู่ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องบังเอิ ญแน่ๆ

          ผมว่า เมื่อมองในมุมหนึ่งชีวิตของ ดีแลน เหมือนควบคุมไม่ได้เพราะเขาต้องเจอกับเรื่องพวกนั้นซึ่งมันเริ่มคุกคามเขาขึ้นเรื่อยๆ ส่วนอีกมุมคือเขาไม่เคยรู้สึกว่ ามีความกระหายในชีวิตมากเท่านี้ มาก่อนตั้งแต่รู้จักกับ ซาร่า เมื่อแพทเทิร์นที่เขาพยายามไขคว ามลับเริ่มเป็นภัยกับเขาขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงต้องทำอะไรซักอย่าง และเขาต้องนำมันไปก้าวหนึ่งเพื่ อให้ ซาร่า และตัวเขาเองปลอดภัย

ตัวตนพร้อมสิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ มิเคียล ฮิวส์แมน ใน 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย

แล้วคุณต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างเพื่อรับบทนี้ ?

         มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยและหนึ่งในเหตุผลที่ผมอยากแสดงบทนี้เพราะมันมอบโอกาสให้ผมได้เข้าสู่โลก ของตัวละคร ยกตัวอย่างเช่นโลกของการควบคุมการจราจรทางอากาศ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อน ผมขึ้นเครื่องบินเกือบทุกอาทิตย์ ไปทำงานหลายประเทศทั่วโลกแต่ผมไม่เคยรู้เลยว่ามีคนกี่คนอยู่เบื้องหลังเครื่องบินขึ้นลงแต่ละครั้ง

         ทันที่ที่ผมบินมาถึงเพื่อถ่ายทำ ผมต้องศึกษาการควบคุมการจราจรทางอากาศ รวมทั้งศึกษาการทำงาน กรอบความคิด และการทำงานร่วมกันเป็นทีมในที่สุดผมก็ถึงจุดที่สามารถเข้าใจทุกสิ่งที่ผมพูดในหนัง นั่นเป็นก้าวแรกแห่งการเข้าถึงตัวละครคร ทุกเช้าตอนแต่งหน้าผมไล่อ่านหมายเลขเครื่องบิน ซ้ำแล้วซ้ำอีก พอเวลาถ่ายเสร็จผมเหมือนจะฝันเป็นมันเลยเพราะ ดีแลน คงฝันเห็นเลขพวกนี้เหมือนกัน

 แล้วการทำงานกับ พอล เคอร์รี ผู้กำกับล่ะเป็นอย่างไรบ้าง?

         ผมโชคดีที่ได้บทเรื่องนี้มาอยู่ในมือ ผมรู้สึกว่าการทำงานร่วมกับ พอล เป็นอะไรที่สนุกมาก เป็นโอกาสที่ให้ผมได้ใส่ความคิดตัวเองลงไปในงานและผมตื่นเต้นมากที่ได้โอกาสนั้น ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณพอลด้วยเช่นกัน

         ในช่วงเตรียมตัวผมติดงานอยู่อีกที่ทำให้ไปเจอพอล เองลำบาก การคุยกันผ่านสไกป์เป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาหนังเรื่องนี้ ก็เพราะเราอยู่ห่างกันคนละซีกโลก เราใช้โปรแกรมนี้คุยกัน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ 6 สัปดาห์ติด เราใช้สไกป์แม้ว่าผมสามารถบินไป เตรียมตัว 2 อาทิตย์ก่อนเปิดกล้องได้ เพราะว่าเวลาแค่นั้นมันไม่พอให้ เราเตรียมตัวเพื่อให้แน่ใจว่าเราเก็บรายละเอียดได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย และเพื่อให้คนดูสัมผัสประสบการณ์ แบบที่ทีมงานตั้งใจจะนำเสนอ ผมต้องทำให้แน่ใจว่าตัวเองเข้าใจพล็อตเรื่องทุกซอกทุกมุม รู้ประวัติตัวละคร ดีแลน อย่างละเอียด เพราะถ้ามีวันไหนระหว่างถ่ายทำที่เรารู้สึกตันไปต่อไม่ถูก เรากลับมาหวนคิดถึงสิ่งที่เราเคยคุยกันในสไกป์ซึ่งอาจจะมีอะไรที่ ทำให้เราเดินหน้าต่อได้

  ผมไม่เคยมีอิสระที่จะได้พูดกับผู้ กำกับว่า เราคุยเรื่องนี้ซีนนี้มาหลายรอบ แล้ว แต่พอเล่นจริงมันไม่ใช่ ลองแบบนี้ได้ไหม คุณเห็นด้วยหรือเปล่า และส่วนใหญ่ พอล จะตอบว่า ผมว่าคุณพูดถูก เอาเลย ทำงานกับเขาสนุกมาก

พูดถึงการทำงานร่วมกับ เทเรซ่า พาล์มเมอร์

การเล่นเป็นคู่รักบนจอ เมื่อ เทเรซ่า กับผมลองวิเคราะห์ดูมันพบว่ามัน มีซีนที่จะปูความสัมพันธ์ที่พิเ ศษระหว่าง ดีแลน และ ซาร่า อยู่ หลังจากนั้นทุกสิ่งเหมือนเริ่มพิ นาศ เรารู้สึกว่าภายในซีนที่เข้าร่ว มกันนั้น พวกเราต้องแสดงความรัก ความผูกพัน ความหลงใหลของทั้งคู่ออกมา และเรารู้ว่าวิธีที่ดีสุดคือแสด งสิ่งที่ลึกซึ้งว่าที่หน้ากระดา ษเขียนไว้ออกมาซึ่งบ้างครั้งมัน เกิดขึ้นเองโดยไม่ต้องพยายามอะไร

ผมชอบทำงานกับ เทเรซ่า ผมพอใจกับงานของเราและผมก็ภูมิใ จมากที่เราทั้งคู่ค้นพบหัวใจหลั กของ ดีแลน และ ซาร่า และทำให้มันมีชีวิตบนจอได้

ตอนคุณเริ่มทำงานในอเมริกาคุณเริ่ มจากงานทีวีก่อนต่อด้วยภาพยนตร์ คุณต้องปรับตัวบ้างไหมมีอะไรที่ มันต่างจากการทำงานในประเทศเนเธ อร์แลนด์บ้านเกิดของคุณบ้าง?

ต่างกันเยอะเลยล่ะครับ ผมเคยรู้สึกแปลกแยกเพราะเรื่องภ าษาเพราะภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแม่ ของผมซึ่งต้องใช้เวลาฝึกเป็นปี เลย บางครั้งผมยังรู้สึกเลยว่า “ว้าว เราก็พูดคล่องเหมือนกันนะเนี่ย” หลังๆ มานี้ผมเลิกกังวลแล้วล่ะ

ตัวตนพร้อมสิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ มิเคียล ฮิวส์แมน ใน 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย

แล้วมันใช้เวลาแค่ไหนคุณถึงรู้สึ กสบายใจกับมัน?

ประมาณสี่ปีมันเป็นสี่ปีที่ผมได้มาเริ่มทำงานในอเมริกากับเรื่อง Treme ซึ่งช่วงนั้นผมฝึกกับโค้ชด้านการออกเสียงที่นิวยอร์กด้วย

แล้วคุณเคยเรียนภาษาอังกฤษมาก่อ นหรือเพิ่งเริ่มเรียนเพราะการแสดงเท่านั้น

ผมเรียนมาตั้งแต่สมัยประถมแล้วเ ท่าที่จำความได้นะ ด้วยความที่เนเธอร์แลนด์เป็นประ เทศที่มีชายแดนติดกับหลายประเทศ ในยุโรป หนังทุกเรื่องไม่มีการพากย์เสีย งทับ เด็กโตมาดูหนังพูดภาษาอังกฤษซึ่ งมันช่วยได้พอสมควรนะ แต่ผมไม่ได้ฝึกกับโค้ชด้านการออ กเสียงจนกระทั่งเรื่อง Treme ซึ่งผมใช้เวลาไม่น้อยเพื่อกำจัด สำเนียงเกิดของผม มันน่าตื่นเต้นมากนะและมันก็ยาก ไม่แพ้กัน มันเป็นขั้นตอนที่ต้องใช้เวลาแต่ ผมไม่เคยหยุดที่จะเรียนรู้

เกร็ดน่ารู้ของ มิเคียล ฮิวส์แมน

ตัวตนพร้อมสิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ มิเคียล ฮิวส์แมน ใน 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย

·        เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 1981 ที่อัมสเทลวีน ประเทศเนเธอแลนด์ ใกล้กับอัมสเตอร์ดัม ก่อนเล่นเรื่อง Game of Thrones (2011) ฮิวส์แมนมีบทบาทเล็กน้อยในภาพยน ตร์ดัตซ์เรื่อง Black Book (2006) และแสดงเป็น รูดอล์ฟ ในซีรีส์เรื่อง Margot (2009) ของ BBC TV

·       เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เค ยขึ้นปกนิตยสาร Elle ฉบับเนเธอร์แลนด์

·       นอกจากการเป็นนักแสดงแล้วเขายัง เป็นนักดนตรีที่ทั้งร้อง ทั้งเล่นกีต้าร์ และแต่งเพลงเอง ในปี 2005 อัลบั้มแรกของเขาที่ชื่อว่า Luchtige Verhalen  วางแผงในประเทศเนเธอร์แลนด์

·       เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ดั งระดับโลกอย่าง Chanel no. 5

·       มิเคียลได้รับการโหวตให้เป็นผู้ ชายหน้าตาดีที่สุดแห่งปี 2016 The most handsome face of 2016 โดย Indipendent

เมื่อ ชะตาชีวิต และ ความรัก ของพวกเขาล้วนถูกกำหนดไว้ร่วมลุ้นไปกับ ดีแลนและซาร่า ในภาพยนตร์ทริลเลอร์โรแมนติกไอเดียใหม่ อย่าง 2:22 (ทู ทเวนตี้ทู) ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย พร้อมกัน 29 มิถุนายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

ตัวตนพร้อมสิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ มิเคียล ฮิวส์แมน ใน 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย

 

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com